Yakuza [Official News]

Yakuza [Official News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

Format: Play Station 2 Genre: Action Adventure Developer: SEGA Publisher: SEGA Distributor: N/A Release: September 2006 SEGA ประกาศรายชื่อผู้ที่จะมาให้เสียงแก่บรรดาตัวละครของเกม Yakuza หรือ Ryu Ga Gotoku เวอร์ชั่นอเมริกาและยุโรป ซึ่งจะช่วยทำให้ฉากมูฟวี่เสียงพูดในเกมมีความโดดเด่นและสมจริงมากขึ้น โดยทีมงานพากย์เสียงตัวละครของ Yakuza นั้นทางเซก้าได้ขอความร่วมมือกับทาง Hollywood และได้ดารามาช่วยงานกันคับคั่ง อาทิเช่น Michael Rosenbaum, Michael Madsen, Eliza Dushku, Rachel Leigh Cook, และ Mark Hamill เนื้อเรื่องของเกม YAKUZA หรือ Ryu Ga Gotoku นี้นั้นมาจากนวนิยายของ Hase Seishu นักเขียนชื่อดังของญี่ปุ่นที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายรายการ ซึ่งในเรื่องนั้นจะเต็มไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย ทั้งความรัก ความเคารพ ความนับถือ เกียรติ ศักดิ์ศรีและความแค้น ประกอบกับการที่ได้เหล่าดาราฮอลลีวู้ดมาช่วยพากย์ด้วยยิ่งทำให้ผู้เล่นได้รับรู้ถึงอรรถรสของเนื้อเรื่องเกมได้ดีขึ้น ดาราที่มาให้เสียงพากย์ตัวละครในเกมประกอบด้วย

Michael Madsen(จากเรื่อง Reservoir Dogs, Sin City) ให้เสียงเป็น Shimano บอสใหญ่ของเหล่ายากูซ่าผู้โหดเหี้ยม ถ้าเขาอยากได้อะไรแล้วไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ เขาจะทำทุกวิถึทางแย่งชิงมาเป็นของตัวเอง

Michael Rosenbaum(จากเรื่อง Smallville) ให้เสียงเป็น Nishiki สมาชิกอีกคนของกลุ่มยากูซ่าของ Shimano เขาเป็นคนโหดเหี้ยม เห็นแก่ตัว ไร้ความปรานี และด้วยความอิจฉาริษยา เขาทำได้แม้กระทั่งหักหลังเพื่อนที่โตมาด้วยกันอย่าง Kazuma(พระเอกของเกม)

Eliza Dushku(จากเรื่อง Buffy the Vampire Slayer, Bring It On) ให้เสียงเป็น Yumi เพื่อนที่โตมาด้วยกันของ Nishiki และ Kazuma ซึ่งตัวเธอนั้นนับว่าเป็นตัวละครที่เรียกว่าเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมดก็ว่าได้

Rachel Leigh Cook(จากเรื่อง Shes All That) ให้เสียงเป็น Reina เจ้าของบาร์ Serena ที่ Kazuma และ Nishiki เคยไปดื่มด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งความรักได้นำพาเธอไปสู่การหักหลัก

Mark Hamill(จากเรื่อง Star Wars, Batman: New Times) ให้เสียงเป็น Majima บอสของแก๊งยากูซ่าอีกแก๊ง แม้จะดูเหมือนวิกลจริตและป่าเถื่อน แต่เขาก็มียึดถือเรื่องเกียรติและศักดิ์ศรีมาก Click to see game trailer / คลิกเพื่อดูภาพยนตร์ตัวอย่างเกม Click to see some screenshot / คลิกเพื่อดูบางส่วนของภาพสกรีนช็อต

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Yakuza [Official News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook