Pangya Double Pill [PR]

Pangya Double Pill [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
26 ก.ค. นี้ เตรียมพบกับไอเทมยาตัวใหม่เฉิดฉายยกกำลัง 2 Double Pill เร่เข้ามาจ้า! ปังย่านำความพิเศษครั้งใหม่มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้ว คราวนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับไอเทมใหม่เฉิดฉายยกกำลังสอง กับ Double Pill ไอเทมยาล่าสุดแห่งเกาะปังย่า ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพสุดล้ำช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเพื่อนๆ ได้พร้อมกันถึง 2 ลักษณะ ต่อการใช้ Double Pill เพียงแค่ครั้งเดียว!!! โอ้ว...เยี่ยมไปเลยใช่มั๊ยล่ะค่ะ แต่เกริ่นแบบนี้เพื่อนๆ อาจจะยังไม่แน่ใจ งั้นเราลองไปทำความรู้จักกับคุณสมบัติของยา Double Pill พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

Double Pill 1 : ยาแดง + ยาช้า เพิ่มระยะการตีอีก 10 หลา พร้อมกับทำให้เกจพลังการตีมีอัตราการวิ่งที่ช้าลง (ไม่สามารถใช้ไอเทมนี้ร่วมกับพาวเวอร์เกจได้)

Double Pill 2 : ยาสปิน + ยาช้า เพิ่มอัตราการสปินของลูกสูงสุด พร้อมกับทำให้เกจพลังการตีมีอัตราการวิ่งที่ช้าลง (สามารถใช้ไอเทมนี้ร่วมกับพาวเวอร์เกจได้)

Double Pill 3 : ยาดาว + ยาช้า ขยายแถบปังย่า (แถบสีขาวตรงกลางเกจ) ให้กว้างขึ้น พร้อมกับทำให้เกจพลังการตีมีอัตราการวิ่งที่ช้าลง (สามารถใช้ไอเทมนี้ร่วมกับพาวเวอร์เกจได้) โอ้โห...คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย แถมยังเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับตัวละครของเพื่อนๆ พร้อมกัน ถึง 2 ลักษณะในไอเทมเพียงชิ้นเดียวแบบนี้ พลาดไม่ได้เลยนะคะ มาร่วมพิสูจน์ความพิเศษ และเป็นเจ้าของไอเทม Double Pill นี้พร้อมกันในวันที่ 26 ก.ค. เวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์ (12.00 น.) เป็นต้นไปค่ะ "ทีมงานปังย่า"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Pangya Double Pill [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook