Teenage Mutant Ninja Turtles 2007 [News]

Teenage Mutant Ninja Turtles 2007 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Format: PS2, PS3, XB, X360, GC, Wii, PC, GBA, NDS, PSP Genre: Action Developer: Ubisoft Montreal Publisher: Ubisoft Distributor: N/A Release: Q2 2007

ถ้าพูดถึงการ์ตูนแนวบู๊จากแดนลุงแซมเมืองมะกันแล้วล่ะก็ หลายท่านคงจะนึกถึงเรื่อง ซุเปอร์แมน แบทแมน สไปเดอร์แมน หรือสารพัดจะแมนๆทั้งหลายเป็นอย่างแรก แต่สำหรับเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles หรือที่เรียกกันง่ายๆว่า "นินจาเต่า" นั้นก็เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นกันและได้สร้างเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นรวมไปถึงภาพยนตร์และเกมมาแล้วหลายภาค แต่ในช่วงหลังนี้เงียบหายไปไม่ค่อยมีภาพยนตร์หรือเกมมาให้ได้ชมกันทำให้หลายท่านอาจจะลืมๆไปบ้างแล้ว ล่าสุดในงาน Comic Con 2006 ที่เมือง San Diego อเมริกา ขบวนการมุดดินนินจาเต่าได้โผล่ขึ้นมาจากท่อสู่โลกอันกว้างใหญ่อีกครั้ง โดยมี Ubisoft ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เป็นผู้ดึงขึ้นมา แต่ไม่ใช่มีเพียงแค่เกมเท่านั้น ภาพยนตร์ก็มีด้วยเช่นกัน โดยเป็นผลงานการกำกับของ John Woo สร้างเป็นภาพยนตร์ CG เรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles 2007 นี้ขึ้นมา ซึ่งมีกำหนดฉายช่วงเดือนมีนาคม 2007 ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Warner Bros. Pictures งานนี้เตรียมพิซซ่าไว้ให้พร้อมรับมือกับเจ้าหลังตุงทั้งหน่อให้ดี

เนื้อหาในเกมและในภาพยนตร์นั้นจะอิงจากบทของการ์ตูนที่แต่งโดย Kevin Eastman และ Peter Laird ส่วนระบบเกมจะมีลักษณะเป็นแอคชั่นสามมิติมุมมองแบบบุคคลที่สามคือเห็นตัวละครขณะเล่น ผู้เลนจะสามารถเลือกตัวละครที่ชอบมาหนึ่งตัวจากในทีมนินจาเต่า 4 ตัวแล้วทำภารกิจตามที่เกมกำหนด แต่ตัวเกมจะเปิดกว้างและมีอะไรให้ทำมากมายเพราะฉากนั้นจะค่อนข้างกว้าง ส่วนแอคชั่นของเกมก็มีเพียบไม่ว่าจะเป็นท่าแอคชั่นการต่อสู้ ท่าปีนป่ายอาคารและการใช้อุปกรณ์นินจาต่างๆ Ubisoft กำหนดวันวางจำหน่ายไว้ช่วงต้นปี 2007 ซึ่งเป็นช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉายพอดี ดูภาพยนตร์จบก็มาต่อด้วยเกมเพิ่มอรรถรสมากขึ้น

Source: IGN Click to see some screenshot / คลิกเพื่อดูบางส่วนของภาพสกรีนช็อต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Teenage Mutant Ninja Turtles 2007 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook