Minna No Tennis [Preview]

Minna No Tennis [Preview]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Format: PS2 Genre: Sport Developer: SCE Publisher: SCE Distributor: N/A Release: 14 September 2006 จะว่าไปโซนี่ก็ปล่อยกอล์ฟสำหรับทุกคน Minna No Golf หรือ Hot Shot Golf มาหลายภาคแล้ว มาช่วงนี้กีฬาเทนนิสได้รับความสนใจจากผู้ชมเพิ่มมากขึ้น โซนี่จึงได้หันมาทำเกมเทนนิสสำหรับทุกคนดูบ้าง (มินนะ หมายถึง ทุกคน) ทำไมถึงถูกเรียกว่าเกมเทนนิสสำหรับทุกคน? ถูกแล้วคำตอบก็เหมือนกับเมื่อครั้งเกมมินนะโนะกอล์ฟนั่นก็คือเกมซีรี่ย์นี้เน้นรูปแบบของกราฟิกที่สดใสน่ารัก ระบบการเล่นที่ง่าย เข้าใจง่าย ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆคนก็สามารถเล่นได้ร่วมกันทุกคน ทุกเพศทุกวัยเหมือนกับคอนเซ็ปท์ของเกม แถมเล่นแล้วยังสามารถสร้างไมตรีระหว่างเพื่อนๆได้ด้วย แต่แม้จะบอกว่าเล่นได้ทุกคนก็จริงแต่ก็มีข้อจำกัดอยู่ที่คนเล่นก็ต้องรู้กฏกติกาและเทคนิคการเล่นเทนนิสอยู่บ้าง เพราะถ้าไม่รู้อะไรเลยมาเล่นก็คงยากที่จะสนุก แต่ถ้าชอบเทนนิสอยู่แล้วล่ะก็จะยิ่งชอบเกมนี้แน่นอน วิธีเล่นเรียบง่ายสุดๆ ใครๆก็เข้าใจง่าย แค่เพียงใช้อนาลอคซ้ายบังคับตัวละคร แล้วใช้ปุ่ม O X หรือสามเหลี่ยมตีลูกเท่านั้นเอง แถมตอนตีลูกทุกครั้งยังมีแสงปุ่มที่กดที่ลูกบอกด้วยว่าฝ่ายตรงข้ามตีลูกประเภทไหนมา ทำให้รับมือได้ง่าย

ตอนที่ตีลูกบอลจะมีสัญลักษณ์ขึ้นมาบอกบนหัวผู้เล่นด้วย หากเป็นรูปกระต่ายแสดงว่าคนนั้นตีลูกเร็ว แต่ถ้าเป็นรูปเต่าแสดงว่าเล่นลูกช้า

เล่นได้สนุกสนานทั้งครอบครัว สามารถเล่นครั้งหนึ่งได้สูงสุด 4 คนโดยการนำจอยต่อผ่านมัลติแทป หรือถ้าไม่ครบ 4 คนก็สามาถให้ AI ช่วยเล่นแทนก็ได้

Source: Famitsu

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Minna No Tennis [Preview]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook