เกมส์ RC Battler หุ่นยนต์รบบังคับวิทยุ [Play Trailer]

เกมส์ RC Battler หุ่นยนต์รบบังคับวิทยุ [Play Trailer]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ RC Battler คลิป Gameplay โปรโมท จะโคลสเบต้าต้นปี 2009 นี้

RC Battler เป็นเกมส์หุ่นรบที่สร้างขึ้นโดย LIGEN SOFT ของเกาหลี แต่แนวการเล่นและตัวละครนั้นออกแนวญี่ปุ่นมากๆ ถ้าเคยเล่นเกม Super Robot ของ PS2 หรือเครื่องอื่นๆมาจะเห็นได้ชัดว่าหุ่นยนต์ของ RC Battler นี้จะเป็นเหมือนการ์ตูนหุ่นยนต์ของญี่ปุ่นมากๆเลย และนำมาสู้รบกันในแบบออนไลน์ด้วย

RC หรือ Radio Control แปลง่ายๆก็คือการบังคับวิทยุ ของเล่นที่ยังคงได้นับความนิยมอยู่นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อย่างที่บ้านเรารู้จักกันดีก็คือชื่อ รถแข่ง RC ที่เป็นรถบังคับวิทยุนั่นเอง คนที่ชอบแต่งรถ RC นี่ก็ถือเป็นงานอดิเรกที่เปลืองเงินไม่ใช่น้อยเลย อีกทั้งยังมีภาพยนตร์การ์ตูนต่างๆมากมายที่เกี่ยวกับของเล่นบังคับวิทยุพวกนี้ จนก่อเกิดเป็นไอเดียให้ทีมงานได้สร้างเกมนี้ขึ้นมา

ในเกมนี้จะให้ผู้เล่นใช้การบังคับวิทยุสั่งการหุ่นยนต์ขนาดยักษ์เข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหรือหุ่นของผู้เล่นคนอื่นๆด้วยกันเอง ให้ลองนึกถึงการ์ตูนอย่างพวกขบวนการเซนไต 5 สี และอุลตร้าแมนซึ่งลักษณะการต่อสู้จะคล้ายๆกัน ต่างกันที่ผู้เล่นจะใช้การควบคุมด้วยวิทยุแทนการเข้าไปขับเองเท่านั้น แต่ถ้าใครเกิดทันการ์ตูนหุ่นยักษ์บังคับอย่างเรื่องหุ่นยักษ์หมายเลข28 หรือไจแอนต์โรโบ ก็จะยิ่งนึกภาพออก

ในเกมนี้จะไม่เป็นเกมที่มีอันตรายและพิษภัยเท่าใดนักเพราะจะให้ผู้เล่นบังคับหุ่นจากวิทยุบังคับที่อยู่ไกลออกมาจากการต่อสู้ของหุ่นยนต์ โดยหลังจากเลือกหุ่นยนต์หรือสัตว์ประหลาด หรือยอดมนุษย์ ที่ต้องการแล้วเราก็จะมาอยู่หน้าจอของครื่องวิทยุบังคับ โดยจะเห็นตัวละครที่เราเลือกอยู่ในฉากต่อสู้ วิธีการบังคับแบบนี้เรียกว่าระบบ FPRC(First Person Radio Control)ผู้เล่นจะต้องทำการกดปุ่มและใช้เม้าส์คลิกตามแผงควบคุมที่อยู่บนเครื่องบังคับวิทยุเพื่อบังคับตัวละครให้เข้าต่อสู้กับศัตรู ท่าโจมตีของแต่ละตัวละครก็จะต่างกันไปตามที่เลือกใช้ และจะมีท่าไม้ตายเผด็จศึกไว้จัดการตอนสุดท้ายเหมือนในการ์ตูนด้วย ส่วนหุ่นและตัวประหลาดที่เลือกใช้ตอนแรกๆก็จะมีแค่ 12 ตัว แต่ในอนาคตจะมีการติดต่อกับค่ายการ์ตูนหุ่นยนต์เรื่องต่างๆอย่างเช่นค่าย Sandlot นำหุ่นมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย

เกมส์ RC Battler เตรียมเปิดทดสอบ Close Beta ทั้งในเกาหลีใต้และญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2009 ปีหน้านี้

Source: - http://www.4gamer.net/games/044/G004429/20081126004/

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เกมส์ RC Battler หุ่นยนต์รบบังคับวิทยุ [Play Trailer]

เกมส์ RC Battler หุ่นยนต์รบบังคับวิทยุ [Play Trailer]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook