เกมส์ Freestyle Cool Tip & Trick ตอน 2

เกมส์ Freestyle Cool Tip & Trick ตอน 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Freestyle Cool Tip & Trick Episode II : Mission สำคัญมาก ถ้าพลาดไปล่ะแย่เลย

ในเกม FreeStyle นั้นโหมด Mission ถือเป็นอีกโหมดนึงที่สำคัญไม่แพ้โหมดอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะในโหมด Mission นี้ เพื่อน ๆ จะได้พบกับรูปแบบการฝึกการใช้ปุ่มคำสั่งต่าง ๆ อย่างครบถ้วนในตำแหน่งที่เพื่อน ๆ เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น Guard ,Forward และ Center เรามาดูรายละเอียด Mission ของแต่ละตำแหน่งดีกว่า ^^~

Mission Guard

Guard เป็นตำแหน่งที่ต้องอาศัยความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ จะเล่นอยู่วงนอกเส้น 3 แต้ม ซะเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น Mission ของ Guard จึง มีจุดที่น่าฝึกให้ชำนาญอยู่อย่างเลี่ยงไม่ได้ อย่าง Mission 3 Point ,Diving Catch และ Steal นอกจากนี้ยังมีอีกหลายทักษะที่ Guard จำเป็นต้องมี เช่นการ Screen, Face Up, Rebound และ Block ถ้าจะวัดกันจริง ๆ แล้ว Guard ที่ผ่านการเล่น Mission มาก่อน จะมีความชำนาญในการบังคับและใช้ สกิลมากกว่า Guard ที่ไม่เคยผ่านการเล่น Mission มาเลย

Mission Forward

Forward เป็นตำแหน่งที่อาศัยความคล่องตัวในการเลี้ยงบอลหลบคู่แข่ง รวมไปถึงการแย่งบอลจากคู่แข่งด้วย Mission ที่น่าฝึกของ Forward จึงหนีไม่พ้นการเลี้ยงบอล และการชู้ตจากระยะ 2 แต้ม อย่าง Tip-in Shot, Double Clutch และ 2 Points ส่วนที่เหลือก็จะเป็นทักษะ พื้นฐานที่ต้องฝึก เช่น Screen, Face Up, Rebound และ Block Forward ที่ฝึกทักษะจนชำนาญ ทุกอย่างแล้ว จะเป็นตำแหน่งน่าจับตามองมากในสนาม เก่งทั้งรุกและรับ เล่นได้เกือบทุกจุดในสนาม ถ้าปล่อยให้ว่าง ไม่มีตัวประกบ อาจจะทำให้ทีมแพ้ในเกมนั้นได้

Mission Center

Center ครอบครองพื้นที่ใต้แป้นได้แข็งแกร่งที่สุดในตำแหน่งทั้งหมด ด้วยพละกำลังที่มากมายนั้นเองMission ของ Center จึงเป็นสิ่งสำคัญที่เหล่า Center ทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะแค่ยืนเฉย ๆ ใต้แป้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย Mission ที่น่าฝึกของ Center จะเน้นเรื่องการครองพื้นที่ อย่าง Box Out, Action Dribble และ Tip-in Shot ทักษะการป้องกัน อย่าง Block, Rebound, Face Up และ Screen การเล่น Center ไม่แนะนำให้ออกจากเขตใต้แป้นและเขต 2 แต้ม ด้วยทักษะที่เน้นป้องกัน และครองพื้นที่ จึงเหมาะกับการเล่นบอลใต้แป้นมากกว่า แต่เมื่อได้ลูกแล้วไม่ควร ครองบอลนาน ควรส่งให้เพื่อนทันที

ในแต่ละ Mission จะมีเงื่อนไขของการฝึกต่างกันออกไปอยู่ที่ระดับของ Mission นั้น ๆ ด้วยแถมยังได้ค่าประสบการณ์ และ Point เอาไว้ซื้อของเริ่มต้นภายในเกม FreeStyle ได้อีกด้วย ในเมื่อนับข้อดีได้มากมายขนาดนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ไย มาฝึกการควบคุมตัวละครในโหมด Mission ให้ชำนาญก่อนดีกว่า ฝึกฝนกันให้พร้อมก่อนลงสนามชิงบัลลังค์ Dunk King ที่ www.fsonline.in.th

"ทีมงาน Freestyle"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Freestyle Cool Tip & Trick ตอน 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook