<b>SDO อัพเดต patch ใหม่ V4.8</b> [PR]

<b>SDO อัพเดต patch ใหม่ V4.8</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SDO ต้อนรับ Patch ใหม่ V 4.8 ด้วยการเพิ่มระบบ Family System ระบบที่สามารถสร้างกลุ่มของตนเองได้อย่างอิสระ สนุกสุดมันส์กว่าเดิมกับการแข่งขันระหว่างกลุ่มโดยมีชื่อเสียงของกลุ่มเป็นเดิมพัน แด๊นซ์กระจายกันให้เต็มพิกัดกับ เพลงใหม่จุใจมากกว่า 50 เพลง พร้อม ชุดใหม่สุดเก๋มากมายทั้งชายหญิงมากกว่า 300 ชุด ฉากใหม่ตระการตา และไอเท็มใหม่ๆ น่าใช้อีกเพียบ!! สัมผัสพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 26 ก.ค.นี้ ^0^ รายละเอียดแพทใหม่มีดังต่อไปนี้ ชุดใหม่ เพลงใหม่ ชายหาด Summer Beach ได้ยินเสียงคลื่นกระทบฝั่งนั่นไหม ความสดใสภายใต้ท้องฟ้าสีคราม และแสงแดดที่ทอประกายอย่างอบอุ่น ชวนให้คุณออกมาโลดแล่นอย่างสนุกสนาน

ใต้ทะเล Seabed ปลายักษ์! โครงกระดูกขนาดมหึมา! ความเงียบสงัดและใต้ทะเลสีฟ้าคราม ทำให้อยากออกไปค้นหาสิ่งต่างๆ ที่อยู่ใต้ท้องทะเล ทำไมไม่รีบคว้าชุดดำน้ำมุ่งลงใต้ทะเล เพื่อสำรวจดูสิ่งที่น่าพิศวงกันล่ะ

ระบบกลุ่ม (Family System) กติกาการสร้างกลุ่ม 1.ผู้เล่นสามารถเป็นสมาชิกเพียงกลุ่มเดียว ผู้สร้างกลุ่มเป็นหัวหน้ากลุ่ม 2.ผู้สร้างกลุ่มจะต้องมีเลเวล 25 ขึ้นไป 3.กลุ่มสามารถมีสมาชิกสูงสุด 20 คน หากต้องการมากกว่านั้นต้องใช้ การ์ดขยายกลุ่ม หาซื้อได้จาก Item Shop 4.ผู้สร้างกลุต้องใช้ การด์สร้างกลุ่ม หาซื้อได้จาก Item Shop 5.ชื่อกลุ่มมีความยาวสูงสุด 12 ตัวอักษร และต้องไม่ใช่คำหยาบคายหรือสัญลักษณ์ 6.ชื่อกลุ่มไม่สามารถตั้งซ้ำกันได้ 7.สามารถตั้งกฎและสโลแกนประจำกลุ่มได้ 8.กลุ่มสามารถสร้างคลับของตนเอง โดยหัวหน้ากลุ่มสามารถส่งข้อความถึงสมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ ได้ 9.ปฏิบัติต่อกลุ่มอื่นๆ อย่างสุภาพในฐานะกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน อันดับของกลุ่ม อันดับความมีเกียรติยศของกลุ่ม เรียงตามค่าเกียรติยศของแต่ละกลุ่ม ทุกๆ สัปดาห์จะมีการอัพเดท 1 ครั้ง ค่าเกียรติยศของกลุ่มหาได้จากการแข่งขันเกียรติยศ ค่านิยมกลุ่ม เรียงตามลำดับจำนวนสมาชิกในกลุ่ม ยิ่งมีเยอะระดับก็จะยิ่งสูง ทุกๆ สัปดาห์จะอัพเดท 1 ครั้ง การแข่งขันเพื่อเกียรติยศกลุ่ม เป็นการแข่งขันที่แต่ละกลุ่มมีเกียรติยศของกลุ่มเป็นเดิมพัน เพื่อรักษาตำแหน่งของกลุ่มไว้ การแข่งขันกลุ่มสามารถทำได้ 3 VS 3 หรือ 2 VS 2 เมื่อชนะการแข่งขันก็สามารถสร้างคะแนนให้กลับกลุ่มทำให้ค่าเกียรติยศสูงขึ้น เพื่อที่จะให้คู่แข่งของคุณรู้ว่ากลุ่มคุณเป็นที่ 1 เริ่มสงครามกลุ่ม แต่ละทีมต้องเต้นเพื่อกลุ่มของตนเอง การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในเวลาเดียวกัน แข่งกันในโหมดทีม การได้เกียรติยศกลุ่ม ค่าเกียรติยศของกลุ่มได้เฉพาะในการแข่งขันกลุ่ม อันดับในการแข่งขันกลุ่มก็จะเอามาคำนวณค่าของเกียรติยศว่ามีเท่าไร อันดับยิ่งสูงค่าเกียรติยศก็ยิ่งมาก อันดับของเกียรติยศก็จะสูงด้วย การแข่งขันกลุ่มก็จะดูได้จากการแข่งขันเกียรติยศกลุ่ม คะแนนการแข่งขัน คะแนนของเกียรติยศจะแบ่งตามอันดับที่ได้ดังนี้ "ทีมงาน SDO"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ <b>SDO อัพเดต patch ใหม่ V4.8</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook