RF Online ประกาศให้เล่นฟรีแล้ว [News]

RF Online ประกาศให้เล่นฟรีแล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
RF Online หรือ Rising Force Online หนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีภาพกราฟิกสวยในระดับต้นๆเปิดให้บริการเล่นฟรี! ไม่มีการเก็บค่า Air Time รายเดือนแล้ว สำหรับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ทั้งที่อเมริกาและยุโรป

Codemasters ผู้ให้บริการเกม RF Online เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ได้ตัดสินใจเปลี่ยนระบบการจัดเก็บค่าบริการเกม RF Online จากแบบเดิมคือรายเดือนกลายเป็นแบบ Item Selling แทนพร้อมกับเปิดอัพเดตเกมเป็น expansion: Episode II: Pioneers of Novus ให้ฟรีอีกด้วย ทั้งนี้ทาง Kyle Rowley ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Codemasters กล่าวว่าสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนระบบการเก็บค่าบริการของเกมก็เนื่องจากต้องการเห็นผู้เล่นเข้ามาเล่นเกม RF กันมากขึ้น เพราะเกม RF นั้นเป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงาม ฉากกว้างใหญ่และเพื่อให้สังคมเกมใหญ่ขึ้นด้วย และที่สำคัญผู้เล่นที่สนใจจะเล่น RF Online อินเตอร์นี้สามารถเข้ามาเล่นจากที่ใดในโลกก็ได้ ไม่มีการจำกัด ISP ของผู้เล่นแต่อย่างใด

อนึ่ง RF Online เป็นเกมออนไลน์แนว Sci-Fi ที่มีฉากเป็นดาวที่อยู่ในส่วนลึกของจักรวาล ชื่อว่าอาณาจักร Novus อันประกอบไปด้วยชนเผ่า 3 เผ่าที่อาศัยอยู่ร่วมดันประกอบด้วย Accretian ชนเผ่าเครื่องจักรที่มีร่างกายเป็นเหล็กอันแข็งแกร่ง ชนเผ่า Cora หรือพวกเอลฟ์ที่มีสติปัญญาเฉียบแหลมและมีความสามารถในด้านเวทมนตร์ และชนเผ่า Bellato หรือมนุษย์ซึ่งมีความสามารถสมดุลในทุกๆด้าน แถมยังสามารถใช้งานอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างคล่องแคล่วมากมาย

Source: IGN

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ RF Online ประกาศให้เล่นฟรีแล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook