ECO : Saga 7 ดินแดนแห่งวารีที่ห่างไกล

ECO : Saga 7 ดินแดนแห่งวารีที่ห่างไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Emil Chronicle Online : Saga 7 Faraway to Waterlayer ดินแดนแห่งวารีที่ห่างไกล

หลังจากเพิ่งอัพเดต Saga 6 ไปเพียงแค่เดือนกว่าๆทาง Gungho ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ECO ของญี่ปุ่นก็เปิดเผยข้อมูลของ Saga 7 ออกมาแล้ว และมีกำหนดจะอัพเดตในวันที่ 7 ธันวาคม 2007 นี้ ในชื่อแพทช์ว่า Saga 7 : Faraway to Waterlayer ดินแดนแห่งวารีที่ห่างไกล

แค่อ่านชื่อแพทช์แล้วก็น่าจะรู้ได้เลยทันทีว่า นั่นแน่! มีแผนที่ใหม่เพิ่มขึ้นมาแน่ๆเลย ถูกต้องแล้ว! ในแพทช์ Saga 7 นี้จะมีแผนที่ใหม่เกี่ยวกับดินแดนแห่งน้ำเพิ่มขึ้นมา เป็นฉากแผนที่ที่มีสภาพเป็นพฤกษาธรรมชาติด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่กลางเกาะที่มีสายน้ำและน้ำตกไหลเย็นตลอดเวลาชื่อว่าเกาะ "Waterlayer Island" ด้านในก็จะมีแผนที่ป่าไม้น้ำตกและดันเจี้ยนทางน้ำใต้ดิน แล้วก็ยังมีอีกดันเจี้ยนคือ หอคอยสู่นภา(สวรรค์) อีกด้วย

ในตำนานกล่าวไว้ว่าบนเกาะ Waterlayer Island แห่งนี้มีอารยธรรม "My My" อันเก่าแก่ของชนเผ่าไททาเนียหลงเหลืออยู่ก่อนการล่มสลายของโลกในอดีต ซึ่งตอนนี้หลงเหลือเพียงซากปรักหักพังของซากโบราณสถานเท่านั้น และส่วนหนึ่งของอารยธรรมนั้นก็คือหอคอยสู่สวรรค์ที่ว่ากันว่าเป้นเส้นทางเข้าออกของชนเผ่าไททาเนียระหว่างสวรรค์กับโลกมนุษย์

หอคอยสู่สวรรค์

สิ่งก่อสร้างจากอารยธรรมโบราณ(แต่ไฮเทคกว่าปัจจุบัน) ของชนเผ่าไททาเนียที่สร้างไว้เป็นเส้นทางเข้าออกมาสู่โลกมนุษย์ ซึ่งในปัจจุบันถูกบดบังอยู่ในส่วนลึกของป่า เมื่อเข้าไปในหอคอยเราจะพบกับกลไกต่างๆที่ดูล้ำยุคมากมายที่ไม่เคยเห็นมาก่อนบนโลกมนุษย์ แล้วจะมีมอนสเตอร์ไฮเทคแบบไหนรออยู่ข้างในนะ

เกาะ Waterlayer Island

เกาะขนาดใหญ่ที่อยู่กลางทะเลอันห่างไกลจากเมืองหลวงอโครเนีย บนเกาะจะมีต้นไม้ขนาดใหญ่ตั้งตระหว่านอยู่เป็นจุดเด่น มีสภาพแวดล้อมเป็นเส้นทางน้ำทั่วทั้งเกาะและเป็นที่อาศัยของบรรดามอนสเตอร์สัตว์น้ำหลายชนิด โดยเฉพาะชนเผ่าครึ่งคนครึ่งปลา Undean รูปร่างคล้ายนางเงือกที่อาศัยอยู่ในถ้ำแหล่งน้ำใต้ดินของเกาะ ซึ่งเป็นดันเจี้ยนใหม่ของแผนที่แห่งนี้ การเดินทางเข้าไปในทางน้ำใต้ดินจะมีเส้นทางอยู่สองส่วนใหญ่ๆคือทางที่เป็นต้นน้ำที่น้ำตื้นๆกับเส้นทางน้ำส่วนลึกที่ผู้เล่นจะต้องว่ายน้ำเข้าไปด้านใน(ถ้าไม่มีอุปกรณ์ช่วยก็จะ HP ลดลงเรื่อยๆ) ซึ่งดันเจี้ยนทางน้ำใต้ดินนี้มีชื่อเรียกว่า "นานิกะ"

โฉมหน้า NPC ใหม่ประจำเกาะ Waterlayer Island

ผีของชนเผ่าไททาเนียโบราณ คนของชนเผ่าไททาเนียในอดีตที่เสียชีวิตลงและวญญาณยังคงสถิตย์อยู่บนเกาะ ซึ่งเขาจะอยู่ให้คำแนะนำในคุกของดันเจี้ยนหอคอยสู่สวรรค์

ผีกัปตันไททาเนีย ผีของกัปตันเรือโจรสลัดไททาเนียที่เดินทางมาสำรวจเกาะและอัปปางลง เขาต้องการเดินทางมาดูอารยธรรมของบรรพบุรุษของเขาและตั้งใจว่าจะสร้างให้เป็นอาณาจักรที่สงบสุขอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ แต่ว่าเรือดันมาล่มลงเสียก่อน

นางเงือกน้อยชนเผ่า Undean เป็น NPC ที่อยู่ในถ้ำทางน้ำใต้ดินของเกาะ พวกเธอเหมือนจะมีพลังลึกลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่

นอกเหนือจากรายละเอียดอัพเดตเกมใหม่แล้ว ทาง ECO Japan ก็มีแคมเปญแพคเกจสมนาคุณใหม่ๆล่อตาล่อให้ให้ซื้อด้วยมากมายอย่างเช่นบ้านไทนี่และดัมพ์ตี้ 2 แบบนี้ซึ่งจะได้มาเมื่อผู้เล่นสมัครใหม่และเล่นตั้งแต่เลเวล 1 ถึงเลเวล 20 ก็จะได้บ้านเป็นรางวัล และแคมเปญ 2 ก็คือเพียงผู้เล่นล็อคอินเข้าไปเล่นในช่วงเวลาดังกล่าวก็รับไปเลย ชุดเสื้อ Sweater, หูแมว, ถุงเท้ายาวลายทาง รับลมหนาวไอดีละ 1 ชิ้น แต่ว่าจำนวนจำนวนของรางวัลด้วยนะ เสื้อ 500 ตัว ถุงเท้า 50 คู่ และหูแมว 25 คู่ งานนี้ใครเข้าเกมไวกว่าก็ได้ไป มือใครเร็วสาวได้สาวเอา

Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ECO : Saga 7 ดินแดนแห่งวารีที่ห่างไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook