เกมส์ Kingdom Under Fire Dominion [News]

เกมส์ Kingdom Under Fire Dominion [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Kingdom Under Fire Dominion เกมส์วางแผนออนไลน์ชื่อดังสำหรับชาว PC และ X360

จากเกมส์คอนโซลแนววางแผนการรบกึ่งแอคชั่นชื่อดังจากเครื่อง Xbox สู่ Xbox360 ล่าสุดเตรียมขยับขยายสู่วงการเกมส์ออนไลน์อย่างเต็มตัวแล้วกับ Kingdom Under Fire Dominion ซึ่งทาง Blueside และ Phantagram ผู้พัฒนาเกมส์นี้เตรียมจับมือกับทาง Microsoft เปิดให้บริการแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ MMO ภายในปี 2009 นี้บนเครื่อง Xbox360 และ PC

เกมส์ตระกูล Kingdom Under Fire เป็นเกมส์แนววางแผนกึ่งแอคชั่น หรือจะเรียกแอคชั่นกึ่งวางแผนก็แล้วแต่ โดยตัวเอกจะเป็นตัวละครที่มีลูกน้องคอยติดตามและช่วยสู้รบ ซึ่งก็จะเป็นทหาร เหล่ามอนสเตอร์ หรือภูติต่างๆ ก็แล้วแต่เนื้อเรื่องเกมส์จะจัดให้ นั่นก็คือนอกจากผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครของตัวเองตามสไตล์แนวเกมส์แอคชั่นแล้ว ผู้เล่นยังต้องควบคุม สั่งการ จัดแถว จัดระเบียบกองรบลูกน้องตัวเอง ให้พร้อมรับมือกับศัตรูด้วย ซึ่งต้องวางแผนเลือกรูปแบบการบุกดีๆ ดูลักษณะของกองทัพศัตรูก่อนที่เราจะบุกเข้าไป รวมถึงต้องเลือกอาวุธและคาถาให้เหมาะสมด้วย

สำหรับเรื่องใน Kingdom Under Fire Dominion นั้นก็จะเป้นเนื้อเรื่องแบบใหม่ที่จะไม่เกี่ยวกับภาคเก่าๆเลย ซึ่งจะกล่าวถึงโลกในเกมส์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตหลายเผ่าพันธุ์ที่ต้องอาศัยและต่อสู้แย่งชิงดินแดนกัน อย่างพวกมนุษย์ เอลฟ์ อ๊อค ก็อปลิน ตามแนวโลกแฟนตาซีของยุโรป ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครมาเป็นทหารร่วมรบไปกับเผ่าต่างๆในโลกของ Kingdom Under Fire Dominion นี้ โดยจะมีเหล่าตัวละครเอกสำคัญๆ และ NPC ทั้งหลายเป็นตัวช่วยดำเนินเรื่อง โดยในเกมส์จะแบ่งออกเป็น 3 ฝ่ายใหญ่ๆคือ Light ฝ่ายแห่งแสง, Dark ฝ่ายด้านมืด และสุดท้ายคือฝ่ายที่สันโดษ

การเล่นก็จะมีทั้งแบบเป็นแอคชั่นปกติให้ผู้เล่นออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์กับการต่อสู้แบบ War สงครามใหญ่ระหว่าง 3 ฝ่าย ซึ่งต้องเตรียมตัวเอง เตรีนมลูกน้อง และเตรียมอุปกรณ์สู้รบและป้องกันเมืองอย่างพวก ป้อมสังเกตการณ์ หอคอย ปืนใหญ่ ฯลฯ เอาไว้ เกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ออนไลน์สงครามที่ค่อนข้างสมจริงทีเดียว

หมายเหตุ: ภาพประกอบจากภาค Circle of Doom Source: Gamekult, Worthplaying

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Kingdom Under Fire Dominion [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook