Operation 7 เกมส์ยิงเกาหลีเปิด Open Beta [News]

Operation 7 เกมส์ยิงเกาหลีเปิด Open Beta [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ยิงออนไลน์ Operation 7 ที่เกาหลีเปิดโอเพ่นเบต้า

Operation 7 เกมส์ยิงของเกาหลีจากทีมงาน Park E.S.M และให้บริการโดย Mgame ได้เปิดตัวทดสอบช่วงโคลสเบต้าไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2007 ที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบจำนวนมาก แต่ว่าไอดีทดสอบในช่วงนั้นมีเพียง 3,000 คนเท่านั้น และล่าสุดเกมส์ได้เปิดโอเพ่นเบต้าแล้วในวันที่ 22 มกราคม 2008 ที่ผ่านมา ตอนนี้มีผู้สมัครเข้าเล่นแล้วกว่าจำนวนมาก

เอกลักษณ์เด่นของ Operation 7 ที่ทำให้มีผู้เข้าร่วมทดสอบจำนวนมากนั้นมาจากเอนจิ้นที่พัฒนาเกมส์ ซึ่งทีมงาน Park E.S.M ได้สร้างและพัฒนาขึ้นเอง แถมยังมีประสิทธิภาพใช้ได้อีกด้วย ภาพเกมส์ที่ออกมานั้นมีความละเอียดคมชัดของกราฟิกสูงในระดับหนึ่งทีเดียว โดยทีมงานนั้นเน้นเรื่องความสมจริงของแสงเงา พื้นผิวฉากเป็นพิเศษ รวมทั้งเรื่องระบบเสียงด้วย

ระบบการเล่นที่เด่นๆของเกมส์อย่างแรกคือระบบ Custom อุปกรณ์ต่างๆ ผู้เล่นสามารถประดิษฐ์ รวบรวม ผสมรวมไอเท็มหรืออุปกรณ์ต่างๆเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพดีขึ้นได้ โดยเฉพาะอาวุธนั้นสามารถเลื่อกเปลี่ยนพาร์ทถอดของเก่ามาใส่ของใหม่ สลับไปสลับมาได้ตามใจ และระบบที่ว่านี้ก็ถูกเอาไปใช้ในเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆอย่างเกมส์ Counter Strike Online ด้วย สุดท้ายก็จะเป็นระบบ Clan ที่ให้ผู้เล่นตั้งเป็นทีมร่วมกัน แต่เกมส์นี้มีข้อเสียคือไม่มีอาวุธมีดให้ใช้

Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Operation 7 เกมส์ยิงเกาหลีเปิด Open Beta [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook