เกมส์ Yuina เตรียมทดสอบโคลสเบต้า [News]

เกมส์ Yuina เตรียมทดสอบโคลสเบต้า [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ YUINA ~Adventure ORKA~ เกมส์ออนไลน์ที่เป้นทั้ง RPG และการ์ดเกม

จากเดิมที่เคยมีโปรเจคชื่อว่าเกมส์ Orka เมื่อตอนช่วงเดือนกันยายน 2007 ปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นชื่อเกมส์ตัวเต็มว่า เกมส์ YUINA ~Adventure ORKA~ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า Yuina เฉยๆ เกมส์ Yuina เป็นเกมส์ที่มีเอกลักษณ์เด่นตรงที่นอกจากผู้เล่นจะเล่นเป็นตัวละครสู้มอนสเตอร์ เก็บเลเวลปกติตามแบบเกมส์ MMORPG แล้ว เกมส์นี้ยังให้คุณได้สะสมการ์ดของมอนสเตอร์เพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้ หรือว่าไปใช้เล่นในการ์ดเกมส์ได้อีกด้วย เป็นสองแนวสองรูปแบบในเกมส์เดียว และมีกำหนดเปิดทดสอบโคลสเบต้าในญี่ปุ่นวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ทดสอบที่เกาหลีไปแล้วก่อนหน้านี่ ซึ่งตอนนี้มีจำนวนผู้สนใจเข้าทดสอบกว่า 10,000 คนแล้ว

นอกเหนือจากระบบการเล่นแบบ RPG ที่มีการต่อสู้เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ การทำเควสท์ต่างๆ การลุยดันเจี้ยน ฯลฯ แล้ว เกมส์ Yuina จะมีระบบเด่นๆอีก 4 อย่างด้วยกันดังนี้ - Card Battle ระบบที่ทำให้ตัวละครผู้เล่นสามารถ Summon มอนสเตอร์จากในการ์ดออกมาช่วยต่อสู้ได้ด้วยสคิล Summon Card ซึ่งเปนเวทมนตร์อย่างหนึ่ง สามารถเรียกออกมาได้ครั้งละประมาณ 4-5 ตัว ซึ่งมอนสเตอร์ที่เรียกออกมานั้นจะใช้ท่าโจมตีและสคิลที่เป็นของมันเองไม่สามารถสั่งเฉพาะเจาะจงได้ นอกจากนี้ยังมีการ์ดที่เรียกใช้เป็นสคิลพิเศษเหมือนการ์ดเวทมนตร์อีกด้วย การเรียกใช้การ์ดทุกครั้งจะเสีย MP เยอะพอสมควรทีเดียว ถ้าหากเรียกออกมาสู้รบในสงครามกิลด์ในเกมส์จะยิ่งมันส์ยิ่งขึ้น - Collection ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการสะสมรวบรวมการ์ดต่างๆในเกมส์ ซึ่งมีตั้งแต่การ์ดธรรมดายันการ์ดระดับสูง ซึ่งหาได้จากการตีมอนสเตอร์ ซื้อกับ NPC หรือทำเควสท์ นอกจากนี้ยังใช้แลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือนำไปเล่นมินิเกมส์การ์ดเดิมพันกันเอาก็ได้ - Making ระบบสร้างของต่างๆในเกมส์ ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการหาวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างไอเท็มใหม่ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างไอเท็มในเกมส์ได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป้นอาวุธ ชุดป้องกัน ยา ของกิน และแม้กระทั่งการ์ด(ส่วนใหญ่เป็นการ์ดเวทมนตร์หรือการ์ดช่วยเหลือ) ก็สามารถสร้างได้หมด นอกจากนี้ยังหาวัตถุดิบมาสร้างเสริมพลังให้การ์ดที่มีอยู่ได้ด้วย - ระบบ Avartar ให้คุณโดดเด่นเป็นตัวเองด้วย Avartar ที่ไม่เหมือนใคร มีเสื้อผ้า ทรงผม เครื่องประดับสวยๆมากมายให้เลือกตกแต่งตัวละครของคุณ

สเปคเครื่องขั้นต่ำ Windows2000/XP CPU - Pentium4 1.6GHz ขึ้นไป แรม 512MB ขึ้นไป การ์ดจอ GeForce4 MX,Radeon 7500 ขึ้นไป Direct X 9.0c ขึ้นไป พื้นที่ HDD 1.2GB

Source: 4Gamer.net Click to see more detail / คลิกเพื่อดูรายละเอียดเกมส์เพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เกมส์ Yuina เตรียมทดสอบโคลสเบต้า [News]

เกมส์ Yuina เตรียมทดสอบโคลสเบต้า [News]
เกมส์ Yuina เตรียมทดสอบโคลสเบต้า [News]
เกมส์ Yuina เตรียมทดสอบโคลสเบต้า [News]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook