เกมส์เด่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ [Scoop]

เกมส์เด่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ [Scoop]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์เด่นจากทุกเครื่องประจำเดือนกุมภาพันธ์

เกมส์ Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon (Special Edition) เครื่อง PS2 ค่าย Natsume วางจำหน่าย 12/02/08 ในที่สุดมันก็มาแล้ว เกมส์ในดวงใจของใครหลายๆคน(รวมทั้งผมด้วย) ในภาคภาษาอังกฤษของเครื่อง PS2 หรือถ้าใครไม่รู้จักก็รอเรียกง่ายๆว่า เกมส์ปลูกผัก ก็แล้วกัน เป็นซีรี่ย์เกมส์ดังที่แฟนๆจำนวนมากเล่นกันในช่วงเครื่อง PS1 นั่นเอง แต่จริงๆมันก็มีมานานตั้งแต่สมัยเกมส์บอยแล้วล่ะ ภาคนี้จริงๆก็ไม่ใหม่ซะทีเดียวเพราะพอร์ทมาจาก PSP แต่สำหรับบางคนที่มีแค่ PS2 ก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา

เกมส์ Gundam Musou Special เครื่อง PS2 ค่าย Bandai Namco Game วางจำหน่าย 28/02/08 นับว่าทาง Bandai Namco เป็นค่ายที่พอร์ทเกมส์ได้ไวจริงๆ(หรือไม่ลงทุนหว่า) ประกาศได้เพียงหนึ่งเดือนก็วางจำหน่ายในเดือนต่อไปเสียแล้วกับ Gundam Musou Special สุดยอด(หรือเปล่า)เกมส์แอคชั่นเดินลุยแนวสามก๊กเดินลุยยอดฮิต แต่เปลี่ยนตัวละครจากสามก๊กมาเป็นเหล่าหุ่นรบกันดั้มแทน เกมส์นี้พอร์ทมาจาก PS3 และ X360 ภาพแตกสุดๆแต่ยังดีที่ PS2 มีเกมส์ให้เล่นเพิ่ม

เกมส์ Oanechanbara Revolution เครื่อง Wii ค่าย D3 Publisher วางจำหน่าย 07/02/08 จริงๆแล้วเกมส์นี้ถ้านับกันในด้านของกูรูผู้คว่ำหวอดเกมส์ล่ะก็ อย่าไปซื้อมันเลย เสียตังเปล่า แต่ถ้ามองกันในด้านของผู้ชายคนหนึ่งแล้วล่ะก็ ซื้อๆมันเก็บไว้ก็ดีเหมือนกัน กับเกมส์แอคชั่นที่แทบจะไม่มีอะไรเลย ไล่ฆ่าซอมบี้และศัตรูไปเรื่อยเปื่อย ลูกเล่นก็ไม่มากนัก มีใหม่ก็การบังคับด้วย Wii Remote เท่านั้น แต่ถ้าไม่คิดจะเล่นจริงจังล่ะก็ เก็บมันไว้เป็นอาหารตาก็ดีครับ เพราะเจ๊อายะตัวเอกเธอเล่นใส่ชุด...แบบที่เห็นมาลุยดงซอมบี้แบบนี้

เกมส์ Winning Eleven Play Maker 2008 เครื่อง Wii ค่าย Konami วางจำหน่าย 21/02/08 หรือมันก็คือ PES 2008 ในเวอร์ชั่น Wii นั่นแหละ ซึ่งทาง S! Game เคยนำเสนอไปแล้วถึงระบบการเล่นที่แปลกใหม่ของวินนิ่งบนเครื่อง Wii ที่น่าจะทำให้แฟนบอลวินนิ่งได้ลิ้มรสชาติรูปแบบใหม่ โดยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะมีออกมาก่อนในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนภาษาอังกฤษเดือนมีนาคม

เกมส์ The Sims 2: FreeTime เครื่อง PC ค่าย lectronic Arts วางจำหน่าย 26/02/08 ภาคเสริม Expansion ตัวใหม่สุดของเดอะซิมส์ ภาคนี้เป็นการอัพเดตกิจกรรมยามว่างให้กับชาวซิมส์ผู้ขี้เบื่อโดยเฉพาะ ไม่รู้จะทำอะไรดีนอกจากคุยโม้นินทาเพื่อนบ้านและวู้ฮูกับแฟนไปเรื่อยเปื่อย พออัพตัวเสริมนี้เข้าไปรับรองว่า คุณจะสนุกกับกิจกรรมยามว่างแบบต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน ลืมบอกไปจะลงแผ่นเสริมได้ต้องลงแผ่นตัวเต็มก่อนนะครับ

เกมส์ God of War: Chains of Olympus เครื่อง PSP ค่าย Sony Computer Entertainment วางจำหน่าย 04/03/08 ต้องเกมส์นี้สิเด็ดจริง! เป็นเกมส์เด่นสุดในบรรดาเกมส์ทั้งหมดในเดือนนี้ถึวต้นเดือนมีนาคาเลยก็ว่าได้ ใครที่มี PSP น่าจะมีเกมส์นี้เล่นกันแทบทุกคน ตำนานการต่อสู้ของคราโทสเทพการต่อสู้ผู้บ้าคลั่ง เขายังต้องต่อสู้เพื่อล้างแค้นให้กับครอบครัวเขาต่อไป ไม่ว่าจะบุกฝ่าขึ้นสวรรค์ลุยซุส หรือลงนรกฉะกับฮาเดสเขาก็พร้อมจะทำ

แฟลชเกมส์แต่งตัว หลังจากที่ทาง S! Game เปิดฟอรัมเว็บบอร์ด ห้องเกี่ยวกับแฟลชเกมส์มากขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้แลกเปลี่ยนแฟลชเกมส์กันเล่นก็ทำให้มีทางบ้านมาแจกแฟลชเกมส์กันจำนวนมาก ซึ่งมีจำนวนแฟลชเกมส์แต่งตัวมากที่สุด เป็นเกมส์ที่น่าจะเหมาะกับสาวๆเพราะนอกจากจะสนุกกับการแต่งตัวให้ตัวการ์ตูนในเกมส์แล้ว ยังจำแบบแฟชั่นมาเผื่อใช้ในการแต่งกายของตัวเองได้อีกด้วย ดูแล้วส่วนใหญ่จะเป็นเกมส์แฟชั่นจากเกาหลี

เกมส์ Chuzzle เหล่าลูกบอลจอมกวน! เป็นเกมส์พัซเซิ่ลที่เล่นง่ายและสนุกเพิลดเพลินกับการจัดเรียงเจ้าพวกลูกบอลขนปุยหลากสีในขวดแก้ว โดยการใช้เม้าส์ลากสลับตำแหน่งของลูกบอล ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือเพียง 375 บาทเท่านั้นจากปกติ 499 บาท ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ ที่นี่

เกมส์ Secret Online เครื่อง PC ค่าย Winner Online เกมส์ออนไลน์เด่นประจำเดือน ที่เปิดทดสอบช่วงโคลสเบต้าไปในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต้องดูกันว่าเกมส์ที่ได้รับสมญานามว่าเป็น World of Warcraft แห่งเอเชียจะทำได้ดีแค่ไหน แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบเกมส์ที่มีเรื่องราวแบบจีนๆคงต้องบอกผ่านไปได้เลย

ทีมงาน Sanook! Game

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกมส์เด่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ [Scoop]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook