เกมส์ Ace Combat 6 จะลง PS3 ด้วย [News]

เกมส์ Ace Combat 6 จะลง PS3 ด้วย [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Namco เพิ่มทางเลือกให้กับแฟนๆ Ace Combat 6 เตรียมโยกลงเครื่อง PS3 ด้วย

จากวิกฤติการณ์ยอดขายเครื่อง X360 ในญี่ปุ่นที่ยังไม่กระเตื้องขึ้น แม้ว่าจะมีเกมส์ยักษ์ใหญ่ตัวดูดออกมามากมายอย่าง Devil May Cry 3, Lost Odyssey และ Blue Dragon ก็ยังไม่ช่วยให้ X360 ขยับขึ้นจากยอดขายเครื่องในอันดับบ๊วยของญี่ปุ่น ที่ขายได้เพียงเฉลี่ย 5,000 เครื่องต่อสัปดาห์ ส่งผลให้เกมส์ญี่ปุ่นที่ลงให้เฉพาะเครื่อง X360 ยอดขายไม่สูงดังที่คาดไว้ เกมส์ใหม่ๆที่กำลังสร้างส่วนใหญ่จึงหันมาทำแบบ Multi Platform ลงให้ทุกเครื่องก่อนเพื่อความปลอดภัย

ในขณะเดียวกันเกมส์เก่าๆจากค่ายญี่ปุ่นที่เคยลงให้เฉพาะ X360 ก็เตรียมโยกมาลงเครื่อง PS3 บ้างแล้วจากยอดขายเครื่องที่สูงขึ้นในญี่ปุ่นถึง 40,000-50,000 เครื่องต่อสัปดาห์ ล่าสุดทาง Namco เตรียมเข็นเกมส์เครื่องบินยอดฮิต Ace Combat 6 ลงสู่เครื่อง PS3 ด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ให้เหตุผลที่ไม่ลง PS3 ว่าพัฒนาให้ PS3 ไม่ทันเพราะเครื่องวางจำหน่ายช้าเกินไป แต่ตอนนี้ทาง Namco จำเป็นต้องทำลง PS3 ด้วยอรกเวอร์ชั่นหนึ่ง เพื่อเพิ่มยอดขายนั่นเอง

สำหรับเกมส์ Ace Combat 6 เวอร์ชั่น PS3 นั้นทาง Namco เตรียมใส่ระบบการบังคับแบบใหม่ที่รองรับจอย Six Axis เข้าไปด้วย ซึ่งอาจทำให้ผู้เล่นขยับและบังคับเครื่องบินได้ด้วยการโยกจอยไปมา แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Namco

Source: Joystiq.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ Ace Combat 6 จะลง PS3 ด้วย [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook