เกมส์ Command & Conquer Red Alert 3 อัพเดต

เกมส์ Command & Conquer Red Alert 3 อัพเดต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Command & Conquer Red Alert 3 อัพเดตข้อมูลยูนิตทางน้ำแบบใหม่ๆ

ศึกครั้งใหม่ระหว่างพันธมิตรและโซเวียตใกล้จะบังเกิดขึ้นอีกครั้ง มันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกองทัพโซเวียตสุดแสบที่แพ้จนล่มสลายไป ได้วางแผนชั่วร้ายด้วยกำลังที่เหลือเพียงน้อยนิด ด้วยการย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตจนโซเวียตกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งจนสามารถครองพื้นที่ซีกตะวันออกของโลกได้ทั้งหมด ดังนั้นสมรภูมิการรบครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาแน่นอน

ในการรบของ Red Alert 3 นั้นเนื่องการต้องสู้รบกันระหว่างซีกโลกสองฝั่ง ทำให้การรบบรพื้นที่ทางทะเลนั้นมีเพิ่มมากขึ้นกว่าในภาคเก่าๆ ทาง EA Los Angeles กล่าวว่าแฟนๆได้เรียกร้องให้เกมส์ Red Alert มีการสู้รบทางน้ำที่ดุเดือดมากกว่าเดิม หลังจากที่ผ่านมามียูนิตรบทางน้ำน้อยมาก ภาคนี้จึงจัดให้สมใจด้วยยูนิตใหม่ๆทางทะเลมากมาย รวมถึงยูนิตทางทะเลเก่าๆก็ยังมีพร้อมหน้าพร้อมตา

งั้นเรามาดูยูนิตใหม่ๆทางทะเลหรือทางน้ำเนี่ยจากภาพที่ EA ปล่อยมาหน่อยดีกว่า เริ่มกันที่ประเดิมยูนิตใหม่ของพันธมิตรก็คือ ยูนิตที่เป็นเรือสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก เจ้ายูนิตตัวนี้ถือเป็นอาวุธใหม่ชิ้นเอกของพันธมิตรก็ว่าได้ โดยเมื่อมันอยู่ในน้ำมันจะทำหน้าที่เป็นเหมือนเรือพิฆาตอย่างดี แต่เมื่อมันขึ้นบกมันจะกลายเป็นรถถังที่มีล้อสายพานบุกตะลุยไปทุกหนแห่งทันที อาวุธสุดโหดก็เป็นปืนใหญ่ที่อยู่ด้านหน้า ยูนิตใหม่ทางทะเลอย่างที่สองของพันธมิตรก็คือเรือต่อต้านอากาศยานโฉมใหม่ ซึ่งมีอาวุธในตัวหลายรูปแบบ สามารถสู้ได้ทั้งในน้ำด้วยกันและใช้สอยเครื่องบินก็ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนยูนิตทางน้ำใหม่ของโซเวียตตอนนี้เปิดเผยมาเพียงตัวเดียวคือเรือ Tesla ที่ใช้ยิงไฟฟ้า ประสิทธิภาพก็คล้ายๆกับรถถัง Tesla ยิงไฟฟ้าได้ไกลและรุนแรง แต่ข้อเสียคือมันยิงภาคอากาศไม่ได้

นอกจากยูนิตใหม่ๆแล้ว ในภาคนี้ยังมีสิ่งก่อสร้างใหม่ๆมากมายที่สามารถสร้างในทะเลได้ด้วย โดยคุณสามารถสร้างโรงไฟฟ้าได้แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ทะเลก็ตาม หรือจะเป็นโรงหาแร่ในทะเลก็มีให้คุณสร้างด้วย เพราะภาคนี้จะมีหลายภารกิจที่ไม่มีพื้นดิน ต้องสู้กันบนทะเลเพียวๆ ทำให้ได้อารมณ์สงครามทางน้ำอย่างเต็มที่

Source: Jeuxfrance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook