ส่องไอเท็มระดับ Team Of The Year ล่าสุดจากเกม EA Sports FC Mobile ที่พร้อมใช้แล้ววันนี้

ส่องไอเท็มระดับ Team Of The Year ล่าสุดจากเกม EA Sports FC Mobile ที่พร้อมใช้แล้ววันนี้

ส่องไอเท็มระดับ Team Of The Year ล่าสุดจากเกม EA Sports FC Mobile ที่พร้อมใช้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการลงคะแนนจากแฟนๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เราก็ได้นักเตะผู้ทรงเกียรติมาแล้ว 11 คนสำหรับกิจกรรม EA SPORTS FC™ Team of The Year (TOTY) ซึ่งตอนนี้พร้อมให้บริการแล้วที่ EA SPORTS FC Mobile ในเวอร์ชั่น Global รวมถึงประเทศไทย (พร้อมให้บริการในจีน, เกาหลี และญี่ปุ่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์)

กิจกรรมยาวอย่างต่อเนื่องถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ผู้เล่น EA SPORTS FC Mobile ทุกท่านสามารถสร้างทีมชั้นนำของคุณด้วยนักเตะที่ดีที่สุดได้ ไม่ว่าจะเป็น Erling Haaland, Rúben Dias, Rodri และ Lionel Messi อ่านเพิ่มเติมด้านล่างสำหรับรายชื่อทั้งหมดของนักเตะฝั่งชายยอดเยี่ยมประจำปีของ EA SPORTS FC

โดยมีการคัดมาแล้วสำหรับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกจากนักเตะมากกว่า 80 คน ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากกิจกรรม EA SPORTS FC Team of The Year คือผู้เล่นจากทีม Real Madrid และจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Jude Bellingham ที่ปรากฎอยู่ในตัวเลือกของผู้เล่นมากกว่า 74% จากผู้เล่นที่เข้าร่วมลงคะแนนทั้งหมด

 

และ 3 อันดันแรกที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดอันดับถัดมานั่นคือ Kylian Mbappé (66%) และ Virgil van Djik (66%)

ด้าน Virgil van Dijk ได้กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีรายชื่ออยู่ใน EA SPORTS FC Team of The Year การได้ถูกเลือกอยู่ท่ามกลางนักเตะชั้นนำระดับโลกมากมายเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากและผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ร่วมลงคะแนนให้ผม"

กิจกรรม Team of The Year ของ EA SPORTS FC Mobile - ผู้เล่นสามารถทำภารกิจผ่านเกมทดสอบความสามารถ (Skill Games) และการแข่งขัน (Matches) ต่างๆ ในการเดินเส้นทางรางวัลเพื่อรับรางวัลภายในเกมเป็นนักเตะที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรายการ Team of The Year เพื่อนำเสริมทัพในทีมชั้นนำของคุณ

รวมไปถึงการเดินสะสมเส้นทางรางวัลที่มีระยะเวลามากกว่า 5 สัปดาห์ของกิจกรรมจะทำให้ผู้เล่น EA SPORTS FC Mobile สามารถรับนักเตะ TOTY ที่มี OVR สูงได้

พร้อมกับ ในแต่ละสัปดาห์จะมีข้อเสนอแลกเปลี่ยนใหม่ประจำสัปดาห์สำหรับนักเตะ TOTY และนักเตะ TOTY ICON ที่จะรวมไปถึง Jairzinho

กิจกรรมของปีนี้จะมีในส่วนของ ICON Evolutions เข้ามาอีกด้วย ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เลือก 1 ใน 3 ของตำนาน ICON อันยิ่งใหญ่ เพื่อนำไปร่วมทีม ชนะการแข่งขัน และอัพเกรดพื้นฐานสแตท OVR เพื่อพัฒนาเป็นรูปแบบของ TOTY ICON

 


EA SPORTS FC TOTY 11 คนสุดท้ายฝั่งชาย

GK - Alisson Becker (บราซิล) - Liverpool

MID - Jude Bellingham (อังกฤษ) - Real Madrid

DEF - Jeremie Frimpong (เนเธอร์แลนด์) - Bayer 04 Leverkusen

MID - Kevin De Bruyne (เบลเยี่ยม) - Manchester City

DEF - Virgil van Dijk (เนเธอร์แลนด์) - Liverpool

MID - Rodri (สเปน) - Manchester City

DEF - Rúben Dias (โปรตุเกส) - Manchester City

ATT - Kylian Mbappé (ฝรั่งเศส) - Paris Saint-Germain

DEF - Theo Hernández (ฝรั่งเศส) - AC Milan

ATT - Erling Haaland (นอร์เวย์) - Manchester City

 

ATT - Lionel Messi (อาเจนตินา) - Inter Miami

โดยรายการ EAS FC Pro Mobile Thailand Qualifier ได้เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา และมีผู้สนใจมากกว่า 600 คน จนถึงตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ผ่านการปะทะอย่างดุเดือดเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย

 batch_toty_playerbanner_fcmo

การแข่งขันมีรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม จากปกติจะเป็นการวัดคะแนนในระบบ Best of 3 และเข้ารอบโดยทั่วไป แต่ในครั้งนี้เป็นการแข่งแบบเจอกันหมดเพื่อเก็บคะแนน Group Stage - Round Robin เรียกได้ว่าคนที่ได้เป็นแชมป์รายการนี้ คือตัวจริง! 

คุณสามารถเข้าร่วม Discord - EAS FC Mobile Thailand เพื่อรับข่าวสารและข้อมูลอัพเดทก่อนใคร

และ รับชมไลฟ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายไปจนถึงรอบไฟนอล ได้ที่เพจ EA SPORTS FC Mobile ในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนได้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook