‘SYNCED: The First Arena’ เฉลิมฉลองงานออฟไลน์ครั้งแรกกับผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน

‘SYNCED: The First Arena’ เฉลิมฉลองงานออฟไลน์ครั้งแรกกับผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน

‘SYNCED: The First Arena’ เฉลิมฉลองงานออฟไลน์ครั้งแรกกับผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งแรกให้กับเกม SYNCED เกม PC แนว RPG Rogue-Looter Shooter กับงาน ‘SYNCED: The First Arena’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 12.00 ถึง 18.00 น. ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากคอมมูนิตี้ผู้เล่นเป็นอย่างดี มีผู้ร่วมงานกว่า 100 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นขาประจำ ผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นใหม่ หรือแม้กระทั่งเหล่าสตรีมเมอร์ และทีม Esports อย่าง Attack All Around ต่างมาปรากฎตัวในงานนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลให้กับผู้มาร่วมงานกันไปแบบจุกๆ อีกด้วย

ภายในงาน ‘SYNCED: The First Arena’ มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้ามาเล่นเกมและรับของที่ระลึกกลับบ้านไปถึง 3 กิจกรรม ได้แก่

  •  ‘Runner Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ระหว่างผู้เข้าร่วมงาน
  •  ‘Influencer Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง
  •  กิจกรรมทดลองเล่นเกม SYNCED ฟรี 30 นาที

โดยภายในกิจกรรม ‘Influencer Match’ นั้นได้มี Influencer สาย FPS Shooting ชื่อดังมาร่วมเล่นเกมกับเหล่าผู้เล่นถึง 3 คน อาทิ GawGaBa, BADNESS GAMER และ JEDDOO ซึ่งทั้ง 3 คนจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาประจำทีมของตนเอง และเล่นเกม SYNCED พร้อมกัน ใครทำเวลาได้ไวสุดและจบด่านก่อนก็จะพาลูกทีมไปรับรางวัลกันแบบปลื้มปริ่ม!

นอกจากนี้ ‘SYNCED: The First Arena’ ยังมีไฮไลต์สุดพิเศษ ด้วยการเชิญแขกตัวตึง จากทีม Attack All Around ได้แก่คุณ Baiifern, MoDra และ ZOFIRST มาร่วมเล่นกิจกรรม และแจกลายเซ็นให้กับผู้ร่วมงาน,แฟนคลับ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะเต็มอิ่มกับของที่ระลึกที่ได้แล้ว ยังอิ่มกับบรรยากาศดีๆ ภายในงานไปอีกด้วย

ทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ ทั้งที่สะดวกมาร่วมงานและไม่ได้มาในวันดังกล่าว ทีมงาน Level Infinite ประเทศไทย จะพัฒนาและสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมคอมมูนิตี้เกมแบบนี้ต่อไปอย่างแน่นอน โปรดติดตาม Official Facebook ของเราไว้ เพื่อให้ไม่พลาดกิจกรรมต่างๆ

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘SYNCED: The First Arena’ เพิ่มเติมได้ [ที่นี่]

ติดตามช่องทาง Official ของ SYNCED ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook