โชว์ต้นขาชัด ๆ กับแอนิเมชัน Atelier Ryza กลางปีนี้

โชว์ต้นขาชัด ๆ กับแอนิเมชัน Atelier Ryza กลางปีนี้

โชว์ต้นขาชัด ๆ กับแอนิเมชัน Atelier Ryza กลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Atelier Ryza เป็นหนึ่งในซีรี่ส์เกม RPG จาก Koei Tecmo และ Gust เรื่องราวของนักเล่นแร่แปรธาตุ โดยที่ผ่านมาจะเปลี่ยนชื่อภาคไปตามตัวละครเอก อย่างเช่น Atelier Rorona, Atelier Sophie และอื่น ๆ โดยอาจจะมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกันบ้างในยุคเดียวกันเป็นไตรภาค ซึ่งเท่าที่เกมซีรี่ส์สร้างมานั้นก็มี Atelier Ryza นี้เอง ที่เป็นเกมภาคที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ส่วนหนึ่งมาจากจุดขายคือนางเอก ที่มีต้นขาสวยและใหญ่ จนกลายเป็นมีมล้อเลียนกันไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว และจากความนิยมนี้เอง จึงได้มีการพัฒนาเกมมาถึง 3 ภาค โดยตัวเกมภาคล่าสุด Atelier Ryza 3 Alchemist of the End & the Secret Key กำลังจะวางขายวันที่ 23 มีนาคม 2023 นี้แล้ว

จากความนิยมของเกมภาคนี้ไม่เพียงแค่สร้างเป็นเกมถึง 3 ภาค แต่ยังได้มีการนำมาสร้างเป็นการ์ตูนแอนิเมชันด้วย ตั้งแต่เหตุการณ์ของเกมภาคแรกคือ Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกมซีรี่ส์นี้ทำเป็นการ์ตูนแอนิเมชัน เพราะเคยนำภาค Atelier Escha & Logy มาสร้างแอนิเมชันไปแล้ว 

เนื้อเรื่องของ Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout ภาคแรกที่จะนำมาสร้างเป็นแอนิเมชันนั้น จะเล่าถึง Reisalin Stout หรือ Ryza ลูกสาวชาวนา ที่ไม่ค่อยชอบช่วยงานการเกษตรสักเท่าไรนัก แถมเพราะครอบครัวเธออาศัยอยู่บนเกาะเล็ก ๆ เธอจึงรักในการออกผจญภัยสำรวจสิ่งใหม่ ๆ มากกว่า เธอจึงมักหลบหนีไปจากเกาะ พร้อมกับเพื่อนสนิทอย่าง Lent และ Tao ไปสำรวจพื้นที่บนแผ่นดินใหญ่ 

จากการสำรวจป่าบนแผ่นดินใหญ่ เธอได้พบกับเหตุการณ์มากมาย ทั้งสัตว์ประหลาดสุดอันตรายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้พบกับคนที่สอนวิธีเล่นแร่แปรธาตุให้เธอ รวมถึงพบกระท่อมเก่า ที่เธอตัดสินใจสร้างใหม่เพื่อเป็นฐานลับเวลาที่เธอหนีออกจากบ้าน จนเป็นที่มาของชื่อภาคว่า Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout

แอนิเมชัน Atelier Ryza มีกำหนดฉายในช่วง Summer 2023 หรือประมาณเดือนมิถุนายน 2023 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook