"ฉันเลือกเธอ" แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพร์สแฟนสาวด้วยเลิฟโปเกบอล

"ฉันเลือกเธอ" แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพร์สแฟนสาวด้วยเลิฟโปเกบอล

"ฉันเลือกเธอ" แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพร์สแฟนสาวด้วยเลิฟโปเกบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวอ่านแล้วมีรอยยิ้มอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะกับแฟน ๆ โปเกมอน โดยมีผู้เล่นท่านหนึ่งได้มีการโพสต์กระทู้ REDDIT และลงภาพที่มีแหวนหมั้นอยู่ในโปเกบอล ซึ่งเป็นไอเทมหลักของแฟรนไชส์โปเกมอน แต่ในความหมายของเขาคือ เขาจะจับแฟนสาวของเขามาเป็นคู่ชีวิตด้วยแหวนในโปเกบอลนั่นเอง

จริง ๆ แล้วเรื่องที่แหวนแต่งงานกับโปเกบอลนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีบริษัท U-Treasure ในญี่ปุ่นได้ออกแบบแหวนหมั้นในธีมของโปเกมอนมาก่อนแล้วเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา (เพราะเป็นสินค้าจำนวนจำกัด ของเลยหมดไปแล้ว) แต่ดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะไปซื้อโปเกบอลที่ถูกดัดแปลงเป็นกล่องใส่แหวนหมั้นจากทาง etsy ที่เป็นเว็บไซต์ขายสินค้าแฟนเมดแทน แต่แหวนหมั้นภายในนั้นเป็นของจริง

ในรายงานข่าวนั้นดูเหมือนว่าเจ้าของโพสต์นี้เขาวางแผนที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์นี้ให้กับแฟนสาวในงานคอมมิคคอนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยทั้งสองจะแต่งคอสเพลย์เป็น ซาโตชิ กับ คาสึมิ สองตัวเอกของโปเกมอนในฉบับอนิเมะที่เพิ่งฉายจบไป แม้ในรายงานข่าวจะไม่ได้บอกว่าเป็นงานคอมมิคคอนปีไหน แต่ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่จะมีงานคอมมิคคอนจัดถึง 6 งานก็อาจจะเป็นไปได้ แน่นอนว่าเหล่าคอมเมนต์ก็ได้แสดงความยินดีกับเจ้าของโพสต์กันอย่างล้นหลาม

แฟรนไชส์ของโปเกมอนนั้นได้ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกในสื่อของวีดีโอเกมในปี 1996 และได้กลายเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้สูงสุดของโลก มีสินค้าหลากหลายแบบทั้งวีดีโอเกม, อนิเมะ, มังงะ, ภาพยนตร์, ละครเพลง, เกมการ์ด และไปจนถึงสินค้าพิเศษอย่างโปเกบอลที่ใส่แหวนหมั้นนี้ด้วย ซึ่งทางเราก็หวังว่า ทั้งสองคนจะกลายเป็นทีมที่ดีและมีความสุขตลอดกาล เหมือนกับ ซาโตชิ กับ คาสึมิ ที่ได้มีความสุขหลังจากการผจญภัยของพวกเขาจบลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook