Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้

Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้

Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวร้ายสำหรับ Marvel’s Avengers เกมเกรด AAA จากแฟรนไชส์ของมาร์เวล ผลงานจากทางทีมพัฒนา Crystal Dynamics ผู้สร้างเกม Tomb Raider โดยได้มีการประกาศว่าเกมจะมีการอัปเดตใหญ่เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 31 มีนาคม ก่อนที่เกมจะหยุดการซัพพอร์ตทั้งหมดในวันที่ 30 กันยายนของปีนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่มีตัวเกมอยู่แล้วยังคงสามารถเล่นทั้งเนื้อเรื่องและมัลติเพลเยอร์ได้อยู่

ตัวเกม Marvel’s Avengers ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 กันยายน ปี 2020 โดยได้นำเสนอโลกของมาร์เวลในจักรวาลของตัวเองในรูปแบบเกมแอกชัน ซึ่งในการอัปเดต 2.7 นั้นจะมีการอัปเดต Winter Soldier Hero และ Cloning Lab Omega-Level Threat ซึ่งเป็นเนื้อหาใหม่ของเกม และจะไม่มีไอเท็มเติมเงินใด ๆ เพิ่มเติมเข้ามาใน Marketplace และในเวอร์ชัน 2.8 ที่จะมีการอัปเดตในวันที่ 31 มีนาคมนี้จะเป็นการปรับบาลานซ์ของเกมครั้งสุดท้ายของเกมซึ่งคนเล่นทุกคนจะได้ฟรี

ทั้งนี้ในประกาศนั้นได้แจ้งว่า หลังจากการอัปเดตครั้งสุดท้ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เงินเครดิตจะไม่สามารถซื้อของอะไรเพิ่มเติมได้อีกและถูกแปลงเป็นทรัพยากรในเกมเพื่อช่วยในการเล่นเกมแทน และทุกการบริการของเกมนั้นจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน รวมทั้งจะไม่มีการขายเกมหลังจากวันนั้นด้วย แต่หากคนเล่นยังมีตัวเกมอยู่ก็จะสามารถเล่นต่อได้ตามปกติ

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มีเกมและสนใจที่จะซื้อเกมมาเล่นก่อนที่จะยุติวันขาย (ก่อนวันที่ 30 กันยายน) สามารถไปซื้อเกมมาเล่นได้ โดยตัวเกมนั้นวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X และ Series S, Xbox Cloud Gaming และ PC

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook