Honkai Star Rail จะเปิดทดสอบรอบพิเศษเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 24 ม.ค.นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/234/1171050/honkai-star-rail-(1).jpgHonkai Star Rail จะเปิดทดสอบรอบพิเศษเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 24 ม.ค.นี้

    Honkai Star Rail จะเปิดทดสอบรอบพิเศษเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 24 ม.ค.นี้

    2023-01-21T12:46:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    HoYovers หรืออีกชื่อที่รู้จัก MiHoYo หนึ่งในบริษัทเกมชื่อดังเจ้าของเกมอนิเมะชื่อดังที่กำลังปล่อยตัวเกม Honkai Star Rail ในอีกไม่ช้าแต่ก่อนหน้านั้นบริษัทได้มีการเปิดทดสอบในช่วงพิเศษ Final Closed Beta จะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อสมาชิกในการทดสอบตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2023 นี้นั่นเอง การประกาศนี้ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของประเทศไทยเราแล้ว ซึ่งนั่นจะส่งผลถึงการที่เกมนี้จะรองรับเวอร์ชั่นภาษาไทยเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมใหม่ที่จะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่ชื่นชอบงานภาพสไตล์อนิเมะแบบนี้

    Honkai Star Rail เป็นเกม RPG ในรูปแบบ Turn Based โดยคุณจะต้องจัดทีมตัวละคร 4 ตัวละครผลัดกันตามลำดับเทิร์น ซึ่งสามารถปรับได้ตามสถานะปัจจุบันของตัวละคร และสถานะของศัตรู สำหรับเกมนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นหลายปีหลังจาก Honkai Impact 3rd เดินทางไปยังจักรวาลคู่ขนาน มนุษย์อาศัยอยู่บนดาวเคราะห์หลายดวง โดยแต่ละดวงมีระบบนิเวศ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของตนเอง อยู่มาวันหนึ่ง กลุ่มผู้รุกรานจากต่างดาวที่ไม่รู้จักที่เรียกว่า Antimatter Legion บุกสถานีอวกาศ Herta โจมตีผู้คนอย่างไม่เลือก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HonkaiStarRail.TH/

    honkai-star-rail-(3)

    honkai-star-rail-(2)

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :https://www.facebook.com/HonkaiStarRail.TH/

    วิดีโอ :https://youtu.be/sQT8kCDOz_U