ทีมพัฒนา Kingdom: The Blood ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เบื้องต้นให้ชมกันแล้ว

ทีมพัฒนา Kingdom: The Blood ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เบื้องต้นให้ชมกันแล้ว

ทีมพัฒนา Kingdom: The Blood ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เบื้องต้นให้ชมกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกของเกมออกมาสักพักใหญ่ วันนี้ทีมงาน Action Square ได้ปล่อยวิดีโอที่โชว์ระบบการเล่นของเกม Kingdom: The Blood พร้อมกับการพูดคุยของทีมพัฒนาเกมนี้ให้ชมกันแล้ว แฟน ๆ ของซีรี่ส์ซอมบี้ยุคโชซอนเรื่องนี้รีบมาชมไปพร้อม ๆ กัน

Steam

Kingdom: The Blood เป็นเกม Action ที่สร้างจากซีรี่ส์ชื่อดังของ Netflix ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2019 โดยตัวเกมมีจุดเด่นที่ทางผู้พัฒนาพยายามโชว์วัฒนธรรมของยุคโชซอน ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมและบรรยากาศของเมืองฮันยางในยุคโบราณ เครื่องแต่งกาย โดยเฉพาะชุดฮันบก ที่เป็นชุดประจำชาติ ด้วยกราฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบ นอกจากนั้นแล้วศิลปะการต่อสู้ก็ได้อ้างอิงจากบันทึกที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณอีกด้วย

Steam

ในส่วนของระบบการต่อสู้นั้นก็ได้ถอดแบบจากซีรี่ส์ที่นำเสนอในมุมที่รุนแรงและเด็ดขาด เนื่องจากศัตรูหลักของเกมนี้คือซอมบี้ที่มีนับไม่ถ้วน ท่าทางการต่อสู้จึงต้องแสดงออกให้เห็นถึงความรุนแรงเพื่อใช้จัดการกับศัตรูภายในไม่กี่กระบวนท่า โดยภายในเกมนี้จะมีอาวุธให้ใช้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นระยะประชิดอย่าง ดาบมือเดียว ดาบสองมือ ดาบโล่ ธนู และปืนคาบศิลา เป็นต้น ซึ่งอาวุธแต่ละชนิดก็จะมีสไตล์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนกันและผู้เล่นยังสามารถเลือกทักษะการโจมตีมาเรียงเป็น Combo เฉพาะตัวก็ได้

Steam

ภายในเกมนี้นอกจากจะมีโหมดเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากมังฮวาหรือซีรี่ส์ของ Netflix แล้ว ตัวเกมยังมี Conquest Mode ที่เป็นโหมดให้ผู้เล่นได้เข้าไปต่อสู้กับบอส โดยที่บอสนั้นจะเป็นมนุษย์หรืออาจจะเป็นซอมบี้ก็ได้ แถมในโหมดนี้ผู้เล่นยังเลือกได้ว่าจะสู้เพียงลำพังหรือจะชวนเพื่อนออกไปถล่มเหล่าศัตรูไปด้วยกันก็ได้ แถมเกมนี้ยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Smartphone หรือ PC ก็สามารถเล่นไปพร้อม ๆ กัน

 

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลคร่าว ๆ ที่ทางทีมงานได้ปล่อยออกมาในคลิปวิดีโออันนี้นะครับ ตอนนี้เกม Kingdom: The Blood ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาและคาดว่าจะเปิดให้เล่นภายในปี 2023 หรือ 2024 ไว้ถ้ามีการอัปเดตหรือมีความคืบหน้าใหม่ ๆ เดี๋ยวทีมงานจะแจ้งข่าวให้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook