Tower of Fantasy รวมวิธีการหาเงิน

Tower of Fantasy รวมวิธีการหาเงิน

Tower of Fantasy รวมวิธีการหาเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเกม Tower of Fantasy จะมีสกุลเงินหลักเป็น Gold หรือเหรียญทอง ที่เป็นสกุลเงินสากลภายในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถนำเหรียญทองนี้ไปใช้ในอัปเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ได้ซึ่งการจะเพิ่มพลังอุปกรณ์แทบทุกอย่างจะต้องใช้เหรียญทองแทบทั้งหมด วันนี้ผมจึงจะมาแนะนำวิธีและสถานที่ในการหาเหรียญทองกันครับ 

เหรียญทองเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ภายในเกมนี้ เนื่องจากผู้เล่นจะต้องใช้มันในการเสริมพลังให้กับตัวละคร เพื่อทำให้ตัวละครเก่งขึ้น โดยการเสริมพลังที่ต้องใช้เหรียญทองจะแบ่งออกได้เป็นดังนี้ครับ  

1.การเสริมพลังและเลื่อนขั้นอาวุธ 

ทุกๆ ขั้นของการเสริมพลังอาวุธและการเลื่อนขั้นจำเป็นต้องใช้เหรียญทองในการอัปเกรด และผู้เล่นต้องเสริมพลังให้กับอาวุธหลักถึง 3 ชิ้นด้วยกัน เหรียญทองจึงจำเป็นอย่างมาก

2.การเสริมพลังเมทริกซ์

เมทริกซ์เป็นสิ่งที่สำคัญมากในเกมนี้ เนื่องจากมันจะช่วยเพิ่มพลังให้กับอาวุธของผู้เล่นได้อย่างมาก การเสริมพลังให้กับเมทริกซ์ก็จะต้องใช้เหรียญทองด้วยเช่นกัน 

3.การเสริมพลังอุปกรณ์สวมใส่ 

ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถใส่อุปกรณ์สวมใส่ให้กับตัวละครได้ค่อนข้างหลายชิ้น และแต่ละชิ้นก็ต้องการการเสริมพลังเพื่อเพิ่มค่าพลังของอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ให้สูงขึ้น เพื่อจะทำให้ผู้เล่นมี Stat ที่ดีมากขึ้น และการเสริมพลังให้กับอุปกรณ์พวกนี้ก็ต้องใช้เหรียญทองด้วยเช่นกันครับ 

สถานที่และวิธีในการเหรียญทอง 

1.แดนมิติอวกาศ (Spacetime Domain) 

เป็นการลง Dungeon ที่จะต้องใช้พลังชีวิต (Vitality) ในการลง ครั้งละ 30 หน่วย ซึ่งจะมีความยากทั้งหมด 5 ระดับ รางวัลที่ได้รับจะเป็น เหรียญทอง(Gold) และผงคริสตัลพลังงาน (Energy Crystal Dust) โดยจำนวนของรางวัลจะเพิ่มมากขึ้นตามระดับความยาก 

2.ซากโบราณสถาน (Ruin)

การสำรวจใน Ruin Dungeon ก็จะคล้ายๆ กันกับการลง Spacetime เพราะว่าด่านที่ต้องเข้าไปเล่นนั้นจะมีลักษณะแบบเดียวกัน จะแตกต่างกันอยู่ตรงที่การลง Ruin ผู้เล่นจะไม่ต้องเสียค่า Vitality ในการลง แต่จะสามารถเล่นและรับรางวัลได้ 1 ครั้งต่อความยากแต่ละระดับ ไม่สามารถลงซ้ำๆ ได้ 

3.ทำเควส Weekly

การเก็บเควส นอกจากจะได้รางวัลเป็นแต้มกิจกรรมหรือไอเทมต่างๆ แล้ว ยังมีเควสที่ได้รับรางวัลเป็นเหรียญทองอีกด้วย 

tof_07

4.ร้านค้าสนับสนุน

ผู้เล่นสามารถซื้อเหรียญทองได้จากร้านค้าสนับสนุนโดยการใช้แต้มการสนับสนุน 70 แต้มได้ การซื้อเหรียญทองจะถูกจำกัด 50 ครั้งต่อสัปดาห์ การซื้อแต่ละครั้งจะได้รับ 1000 เหรียญทอง ซึ่งแต้มสนับสนุนจะหาได้จากการเข้าไป Join Party  กับผู้เล่นคนอื่นใน ปฏิบัติการร่วม (Joint Operatioin)

tof_08

ในช่วงเริ่มต้นเหรียญทองถือว่าเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจำเป็นมากเลยครับ เนื่องจากผู้เล่นจะต้องใช้เพิ่มพลังให้กับตัวละคร เพื่อการผ่านด่านและสู้กับศัตรูต่างๆ ซึ่งถ้าไม่ได้ทำการฟาร์มหรือหาเหรียญทองเก็บไว้เยอะๆ จะทำให้ลำบากในช่วงกลางๆ เกม ที่ผู้เล่นจะต้องการอัปเกรดระดับอุปกรณ์ให้สูงขึ้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีในการหา Gold หรือเหรียญทองครับ  แนะนำว่าช่วงแรกควรฟาร์มเก็บไว้ให้เยอะๆ เพราะช่วงท้ายๆ จำเป็นต้องใช้ในการเสริมพลังค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว และถ้าเพื่อนๆ อยากได้ทิปดีๆ หรือแนวทางการเล่นเด็ดๆ อย่าลืมติดตาม Sanook Game กันไว้นะครับ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook