Epic Games Store ปล่อยเกมฟรีแบบสายฟ้าแลบ พร้อมประกาศของสัปดาห์หน้า ถึง 1 ก.ย. นี้

Epic Games Store ปล่อยเกมฟรีแบบสายฟ้าแลบ พร้อมประกาศของสัปดาห์หน้า ถึง 1 ก.ย. นี้

Epic Games Store ปล่อยเกมฟรีแบบสายฟ้าแลบ พร้อมประกาศของสัปดาห์หน้า ถึง 1 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games store ได้ทำเซอร์ไพร์สกับผู้รอเกมฟรี โดยมีการประกาศเกมฟรีแบบสายฟ้าแลบ 1 เกม ได้แก่ Doom 64 นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจไอเทมพิเศษของเกมฟรีอย่าง Rumbleverse อีกด้วย โดยทั้ง 2 เกมสามารถรับได้แล้ววันนี้ - 25 สิงหาคมเวลา 22.00น.

DOOM 64 

Doom 64 เป็นภาคที่มีการเผยแพร่ในปี 2020 เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี โดยเป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงของ DOOM ที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเครื่อง Nintendo 64 ในปี 1997 ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมดั้งเดิมบนแพลตฟอร์มที่ทันสมัยได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ประกอบด้วย

  • ภาพที่อัปเกรด
  • ปรับปรุงการควบคุมด้วยเมาส์และแป้นพิมพ์
  • รองรับการควบคุมด้วยเกมแพด/จอย
  • รองรับความละเอียดแบบจอกว้าง
  • รองรับ Native 60 FPS
  • ด่านมากกว่า 30 ประเภท
  • "Lost Levels" เพิ่มเติมเพื่อสานต่อเรื่องราว

แฟนเกมที่สนใจสามารถรับเกม Doom 64 ได้ฟรี ที่นี่

ส่วนเสริม Boom Boxer Content Pack ของเกม Rumbleverse

เกมมวยปล้ำ Battle Royale รูปแบบ Free to Play ที่เล่นได้พร้อมกันถึง 40 คน ซึ่งทุกคนมีโอกาสเป็นแชมเปี้ยนได้ ปรับแต่งนักสู้ของคุณโดยการเวียนสลับระหว่างไอเท็มที่มีเอกลักษณ์หลายร้อยรายการเพื่อให้โดดเด่นเหนือใคร แต่ละรอบเป็นโอกาสใหม่ที่จะค้นพบท่าและความสามารถใหม่ๆ ที่อาจเป็นประโยชน์ต่อคุณในเส้นทางสู่ความรุ่งโรจน์ของคุณ

สำหรับส่วนเสริมที่แจกฟรีนี้ ประกอบด้วยชุด Boom Boxer สุดพิเศษ รับพื้นหลังและกรอบของการ์ดเกมสุดพิเศษ รวมถึงบูสเตอร์ Fame สำหรับการเล่นเกม 120 นาที รับมาเล่นได้ทุกคน รับไอเทมได้ ที่นี่

นอกจากนี้ทาง Epic Games Store ยังได้มีการประกาศเกมแจกฟรีในสัปดาห์หน้า ได้แก่ เกม Ring of Pain เกมการ์ดตะลุยดันเจียน รูปแบบ Roguelike โดยจะแจกระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 1 กันยายน นี้ เวลา 22.00 น.

Ring of Pain

เกมการ์ดตะลุยดันเจียนแบบ Roguelike ที่ศัตรูจะเดินทางมาหาผู้เล่น แต่ละก้าวรอบวงแหวนเป็นการตัดสินใจที่อันตราย จะเลือกสมบัติ หรือแทงข้างหลังใส่เจ้าความสยองขวัญที่คืบคลานเข้ามา เลือกอุปกรณ์ของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อเอาชีวิตรอด และค้นหาความลับของ Ring of Pain สามารถรับเกมฟรีได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook