Tower of Fantasy ถูกใจสาย Pay เติมแพ็กไหนน่าสนใจสุด

Tower of Fantasy ถูกใจสาย Pay เติมแพ็กไหนน่าสนใจสุด

Tower of Fantasy ถูกใจสาย Pay เติมแพ็กไหนน่าสนใจสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ นักพเนจรทุกคนสำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาเล่นเกม Tower of Fantasy และอยากสนับสนุนตัวเกมหรืออยากจะเก่งเร็วขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเติมแพ็กเกจไหนหรือ เติมซื้ออะไรดี ภายในบทความนี้เรามีคำตอบมาให้ได้อ่านกันครับ 

แพ็กที่ควรเติมทุกคน

แพ็กสำหรับคนที่มีงบไม่มากและควรเติมถ้าหากเป็นไปได้ โดยแพ็กในกลุ่มนี้จะเป็นแพ็กที่ไม่แพงจนเกินไป

โดยหลักๆ จะเป็นแพ็กที่เติมได้ครั้งเดียว และได้ของที่ค่อนข้างจะคุ้มมากๆ ครับ

1.เสบียงมือใหม่

แพ็กราคาเบาๆ เพียงแค่ 29 บาท เราก็จะได้รีลิคมาใช้งานกันแบบชิลๆ 1 ชิ้น ความดีงามของแพ็กนี้คือแขนกลที่เราจะได้มาด้วย โดยเจ้าแขนกลนี้จะช่วยให้เราสามารถปีนป่ายไปบนที่สูงหรือบนหาได้ง่ายขึ้นมากๆ แม้ว่าอาจจะมีคูลดาวน์อยู่บ้าง หรือมีของที่ใช้ทดแทนกันได้ แต่ถ้าหากว่ามีไว้อีกชิ้นนึงการสำรวจแผนที่ก็จะทำได้ง่ายขึ้นเยอะมากๆ เลยล่ะครับ 

2.เสบียงรายเดือน

สำหรับใครที่อยากได้คริสตัลดำมาใช้เปิดกาชาหรือเอาไปทำอย่างอื่นก็สามารถซื้อแพ็กเกจนี้ได้ โดยเราจะได้รับแทเนียม 300 หน่วยในครั้งแรก และจะได้รับคริสตัลดำกับกลุ่มสุ่มทุกวัน ถ้านับเอาเฉพาะคริสตัลดำก็ได้มากถึง 3000 เม็ดเลยครับ เอาไปเปิดกาชาได้จุกๆ เลยขอแค่เข้าเกมมารับทุกวัน ในราคาเพียงแค่ 149 บาทเท่านั้นเอง 

3.บัตรพาส

ตัวบัตรพาสจะเป็นเหมือนกับ Battle Pass ของเกมอื่นๆ คือจะแบ่งเป็นระดับเลเวล หากไม่ได้เติมก็จะมีรางวัลเหมือนกัน แต่ถ้าเติมจะได้รับรางวัลที่มากและดีกว่ามากๆ ซึ่งในแพ็กนี้จะมีราคาอยู่ที่ 361.84 บาท โดยของที่น่าสนใจจะเป็นของอัปเกรดจำนวนมาก รวมไปถึงคริสตัลดำ และ นิวเคลียสทองด้วย


แพ็กสำหรับคนที่มีงบเยอะ

สำหรับใครที่พอจะมีงบมากขึ้นในส่วนนี้เราจะมาแนะนำว่าควรที่จะเล็งแพ็กไหนเพิ่มเติมบ้าง โดยทางผู้เขียนขอสรุปมาให้ที่น่าสนใจเป็นพิเศษดังนี้ครับ

1.กล่องเสบียงประจำวัน

ในหน้ากล่องเสบียงประจำวันจะมีอยู่ 3 แพ็กย่อย ซึ่งตรงนี้เราสามารถซื้อได้ทุกวัน โดยความคุ้มของมันคือตามปกติเรทในการแลกแทเนียมจะเป็น 1 ต่อ 1 แต่หากเราซื้อของผ่านร้านนี้เราจะได้คริสตัลดำแถมได้ไอเทมอีกนิดหน่อยมาใช้งานด้วย โดยแพ็กที่ผมแนะนำคือ ตัวกล่องเสบียงราคา 60 เพราะจะได้คริสตัลดำมากถึง 90 ชิ้น พร้อมกับของอีกนิดหน่อย แต่หากใครอยากเก็บสะสมเม็ดแดงหรือ ตั๋วแดงไว้เปิดกาชาในตู้ลิมิเต็ดด้วยสามารถซื้อแพ็กที่เหลือดองไว้ได้ครับ  หรือหากมีงบเยอะจะซื้อล่วงหน้าทีละ 7 วันเลยก็ได้ เพราะจะได้ส่วนลดอีก 10 % เลย 

2.แพ็กของขวัญแบบจำกัด

ในหน้านี้เราจะสามารถหาซื้อนิวเคลียสแดงหรือนิวเคลียสทองได้ในราคาพิเศษ รวมถึงอาจจะมีแพ็กอื่นๆ ที่น่าสนใจเข้ามาขายเป็นระยะๆ ด้วย ซึ่งตรงนี้เราอาจจะต้องเข้ามาเช็กเรื่อยๆ โดยของที่ขายในร้านค้านี้ทั้งหมดจะต้องจ่ายเป็น แทเนียมครับ

ถ้ามีคริสตัลดำเหลือเยอะนำไปใช้อะไรดี?

นอกเหนือจากการเปิดกาชาแล้วสิ่งที่เหมาะกับการนำคริสตัลดำไปใช้งานเป็นอย่างมากเลยสำหรับคนที่อยากเร่งพลังงานของตัวเองขึ้นไวๆ นะนำให้เข้าไปซื้อสารละลายพลังชีวิตในหน้าร้านค้าตรงส่วนของ “ร้อน” ได้ครับ โดยอธิบายง่ายๆ คือมันเป็นขวดพลังงาน ที่จะทำให้เราสามารถ นำไปใช้ลงดันเจี้ยนต่างๆ ได้เพิ่มนั่นเอง 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นคำแนะนำเบื้องต้นในการซื้อไอเทมภายในเกม Tower of Fantasy ครับ ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะสนุกกับการเล่นเกมนี้นะครับ โดยทั้งนี้สำหรับใครที่ไม่ได้กะจะเติมเงินก็สามารถเล่นได้สนุกเหมือนกัน ซึ่งการเติมเงินก็เป็นส่วนนึงที่ทำให้เราสนุกกับการเล่นได้มากขึ้น ดังนั้นก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยเหลือเพื่อนๆ ได้นะครับ แล้วไว้พบกันใหม่ในบทความหน้าที่ Sanook Game นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook