Genshin Impact บทสุดท้าย รู้ทุกตัว !! เผยอายุตัวละครที่แท้จริง !! (Part 4)

Genshin Impact บทสุดท้าย รู้ทุกตัว !! เผยอายุตัวละครที่แท้จริง !! (Part 4)

Genshin Impact บทสุดท้าย รู้ทุกตัว !! เผยอายุตัวละครที่แท้จริง !! (Part 4)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะ EP. สุดท้ายซะที ไปดูกันว่าตัวละครในเกม Genshin ใครอายุุเท่าไรผมนำมาลงให้หมดแล้วครับ เอาเฉพาะตัวละครที่พอคาดเดาอายุได้มาลงให้ดูกันครับ

 

Sucrose อายุประมาณ 18 ปี

มาถึงคิวของนักเรียนของอาจารย์ Alberdo สำหรับ Sucrose เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวัยรุ่นเด็ก ม. ปลายที่เตรียมเข้ามหาวิทยาลัยเราเท่านั้นเอง ยังมีอนาคตอีกไกลเรื่องงานเล่นแร่แปรธาตุ

Tartaglia (Childe) อายุประมาณ 19 - 21 ปี

สำหรับคนนี้ถือว่าอายุน้อยมาก ๆ ในกลุ่มผู้บริหาร Fatui Harbringer อาจจะด้วยวัยที่ยังหนุ่มและประสบการณ์ต่อสู้จัดว่าเก๋าพอตัว มันก็ไม่แปลกที่ Tartaglia จะยังเป็นวัยรุ่นสายบวกเลือดร้อนพร้อม Fight แต่พอถึงคราวเอาจริงเอาจังอย่างงานพีธีอาลัย Rosalyne ตัว Tartaglia เองก็กลับดูมีท่าทีเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาเลย

Thoma ภายนอกอายุประมาณ 24-26 ปี

พ่อบ้านแห่งบ้าน Kamisato คนเก่งที่วัยของเขาจะอยู่ช่วงวัยทำงานหาเลี้ยงตัวเองแล้ว แม้จะยังวัยรุ่นอยู่แต่ประสบการณ์และกึ๋นของ Thoma ในการแก้ปัญหานี่คนอายุเยอะ ๆ ยังตามความคิดเขาไม่ทันทีเดียว

(Traveler) Aether และ Lumine ภายนอกอายุประมาณ 15 ปี (อายุจริงไม่ปรากฏ)

2 พี่น้องคู่แฝดที่รักกันมาก ได้เดินทางผ่านห้วงจักรวาลข้ามฟ้าไปต่างโลกมามากมาย ทำให้เรื่องอายุของ 2 คนนี้ไม่สามารถประมาณได้เลย ซึ่งพวกเขามีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเยาว์วัยไม่แก่เฒ่า ซึ่งแต่เติมพวกเขาจะไปจาก Teyvat อยู่แล้วจากที่พวกเราได้เห็นตอนเปิดตัวเกม ว่าทั้งคู่ได้แยกจากกันจากพลังของเทพไร้นาม ซึ่งในเหตุการณ์นั้นตัวละครที่เราเล่น ได้หลับไหลไปอย่างต่ำคือ 500 ปี !! นั้นหมายความว่าใครที่เป็นตัวละครหน้าตาวัย 15 อย่าได้มาเทียบรุ่นกับทวด Aether และ Lumine 55

Venti อายุภายนอกประมาณ 15 ปี ตัวจริงอายุไม่ต่ำกว่า 2,600 ปี

เทพขี้เหล้าที่ทรงพลังกว่าที่เห็นภายนอก Venti อย่างที่พวกเราทราบกัน รูปโฉมภายนอกที่เห็นเป็นเด็กโชตะ ก็คือร่างนักดนตรีคนแต่งกวีสหายร่วมรบของ Venti ที่ได้ตายจากไป จากสงครามการโค่นล่มเทพวายุจอมเผด็จการ Decarabian โดยตัวจริงของนั้น Venti แต่เดิมเป็นเพียงภูตสายลมตัวน้อย ที่ได้ก่อกำเนิดท่ามกลางความสิ้นหวังระคนศรัทธาอันแรงกล้าจากตระกูลบรรพบุรุษ Jean อย่าง Gunnhildr ที่กำลังจะหนาวตาย ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ ซึ่ง Timeline นี้พอจะย้อนไปได้ก็คือช่วงราว 2600 ปีช่วงที่ Decarabian เรืองอำนาจพอดี

Xiangling อายุประมาณ 14 ปี

เชฟตัวน้อยแต่กลับได้รับการยอมรับจากผู้คนมากมาย ด้านการทำอาหารว่าเป็นตัวจริง Xingling เองก็ถือว่าเป็นอีกคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย และก็มีอุปนิสัยน่ารักสมวัย

Xiao อายุหน้าประมาณ 15 ปี อายุจริงไม่ต่ำกว่า 2,000 ปี

อีกหนึ่งคนที่หน้าตาไม่สัมพันธ์กับอายุจริง ยักษาผู้พิทักษ์รายนี้อายุจริงมากกว่า 2,000 ปีอย่างแน่นอน อายุของ Xiao พอจะอ้างอิงได้หากนับไปในช่วงสงครามในอดีต และจะมีช่วงหนึ่งระบุว่าเขาถูกควบคุมตั้งแต่ยังเด็ก ให้ทำเรื่องชั่วร้าย ซึ่งช่วงนั้นจะอยู่ราว ๆ 2,000 ปีโดยประมาณ

Xingqiu อายุประมาณ 16-17 ปี

คุณหนูนักอ่านรายนี้ ดูจากหน้าก็ถือว่าโชตะสมวัยน่ะนะ ไม่ต้องสงสัยอะไร

 

Xinyan อายุประมาณ 19 - 21 ปี

สาว Rocker ที่จิตใจบริสุทธิ์คนนี้ก็วัยไม่ต่างจาก Xingqiu เลยรุ่นเดียวกัน

Yae Miko อายุหน้าตาประมาณ 17-22 ปี อายุจริงไม่ต่ำกว่า 500 ปี

เป็นเพื่อนกับ Morax และ Raiden ได้อ่ะคิดดูว่าเป็นรุ่นป้าไหม 55 แต่อายุไม่ใช่น้อยแน่ เพียงแต่จะอ่อนกว่า Raiden Ei และ Raiden Makoto อยู่พอสมควร เพราะช่วงสมัยสงคราม Khaenri'ah ปราะมาณ 500 ปีที่แล้วตัว Yae Miko ยังเป็นจิ้งจอกตัวเล็ก ๆ อยู่เลยในช่วงที่ Raiden ทั้ง 2 ยังอยู่ปกครองเมือง Inazuma ทำให้เราได้รู้ว่าเธอมีชีวิตอยู่ในช่วง Timeline นี้

และหาก Yae Miko จะได้รับการอ้างอิงในการสร้างจากตำนานจิ้งจอกเก้าหาง ตัวของ Yae เองก็มีอายุยืนมาถึงหางที่ 5 พอดี (ตำนานญี่ปุ่นหางจิ้งจอกจะงอกเพิ่มทุก 100 ปี) เพราะอย่างนั้น เราจะสามารถสังเกตได้ว่าตอน Yae เป็นลูกจิ้งจอกตอนแรก ๆ เธอจะมีแค่หางเดียวเท่านั้น

Yanfei, Yelan, Yoimiya, Yun Jin

ส่วนตัวละคร 4 ตัวนี้ที่มาด้านข้อมูลน้อยเกินไปครับ เอาเป็นว่าต้องรอข้อมูลในเนื้อเรื่องหลังจากนี้เพิ่มเติมเอาครับ ดูจากหน้าเดาอายุไปก่อนก็แล้วกัน 555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook