Genshin Impact ดูหน้าไม่มีทางรู้ ใครอายุเท่าไร เชื่อได้ไหมเนี้่ย !! (Part 2)

Genshin Impact ดูหน้าไม่มีทางรู้ ใครอายุเท่าไร เชื่อได้ไหมเนี้่ย !! (Part 2)

Genshin Impact ดูหน้าไม่มีทางรู้ ใครอายุเท่าไร เชื่อได้ไหมเนี้่ย !! (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเคใครที่ดู Part 1 มาแล้วคงจะมีความแปลกใจกับตัวละครหนุ่มสาวเช่น Diluc, Beidou ที่เพียง 20 ต้น ๆ แต่กลับสร้างตัวเองไปได้ไกลกว่าตัวเลขอายุมากทีเดียว งั้นมาต่อกันเลยครับว่า Part นี้ใครอายุเท่าไร

Eula อายุโดยประมาณ 20-22 ปี

หัวหน้าหน่วยกองอัศวินสอดแนม ที่มีความสามารถที่สูงล้ำไปเกินกว่าอายุ เธอมีความรู้ความสามารถมากมาย ฝีมือการต่อสู้ในระดับแนวหน้าของเมือง Mondstadt ทั้งที่อายุเธอหากเทียบจริง ๆ ก็ประมาณวัยรุ่นที่อยู่ในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

Fischl  อายุโดยประมาณ 16 ปี

สาวน้อยต่างโลกที่ดั้งเดิมเธอไม่ใช่คนของ Teyvat (มโน) แต่อายุเท่านี้เธอกลับเป็นนักท่องเที่ยวจากต่างโลก และมีฝีมือแบบไม่ธรรมดาผิดกับอายุเช่นกัน

Ganyu หน้าตาราว 16 ปี แต่อายุจริง 3,000 ปี+

อันนี้ในเนื้อเรื่องได้บ่งบอกเลยว่าตัวเธอมีอายุมาพอสมควรแล้ว และเธอได้ทันเหตุการณ์สงครามครั้งสำคัญมาด้วย แต่ที่เธอหน้าเด้งแบบเด็กสาวขนาดนี้ ก็ไม่พ้นเหตุผลที่เธอเป็นลูกครึ่งเซียนกิเลนนั่นเอง ทำให้เธอคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้แบบที่เราเห็นกัน

Gorou อายุโดยประมาณ 18-22 ปี

นายพลหมายน้อยไร้พ่ายที่อายุยังเป็นเด็กวัยรุ่นอยู่เลย ตรงนี้เราก็ไม่รู้ว่าใช้อะไรเป็นเกณฑ์การเลื่อนตำแหน่ง แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องของความสามารถแต่ในโลกความเป็นจริงจะเป็นนายพลอายุต้องเลยไปราว 50 เลยน่ะนะ

Hu Tao อายุโดยประมาณ 19 ปี

ทายาทรุ่น 77 หัวหน้าโถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng ที่มีอุปนิสัยขี้เล่นขี้แกล้งน่าหยิกแบบสุด ๆ เรียกได้ว่าสำหรับคนนี้น่ารักสมวัยไม่แปลกอะไร

Jean อายุโดยประมาณ 20-22 ปี

ด้วยความรู้และความสามารถ Jean ที่มีตำแหน่งผู้รักษาการณ์หัวหน้ากองอัศวินที่แม้จะอยู่ในวัยรุ่น แต่ความคิดความรับผิดชอบเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวไปแล้ว แถมยังออกไปแนวเคร่งเครียดจริงจัง รับผิดชอบสูงมาก ๆ สมกับตำแหน่งที่เธอได้รับทีเดียว

Kaeya อายุโดยประมาณ 20 ปี

ผู้บังคับการกองทหารม้าในวัยนี้ หากย้อนไปในประวัติศาสตร์โลกยุคโบราณ เราพอเห็นกันได้เลยครับในวัยนี้ไม่เกินจริง ด้วยความสามารถและความเก่งของเขา ก็สมเลยกับการเป็นอัศวิน

Kamisato Ayaka อายุโดยประมาณ 19-22 ปี

สาวน้อยองค์หญิงกระเรียนขาวคนสวยจากฝั่ง Inazuma ถือว่าอยู่ในวัยสาวสะพรั่งทีเดียว ก็ถือว่าเป็นคนที่เพียบพร้อมในหลายด้าน ไม่แปลกที่จะได้รับการยอมรับนับถือจากประชาชนในฝั่ง Inazuna

Kamisato Ayato อายุโดยประมาณ 24-26 ปี

คนนี้ค่อนข้างน่าทึ่ง เมื่อมองไปที่อายุ เพราะหากเกิดในยุคเรานี่เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านจริง ๆ ตัวเขาแม้จะอายุไม่เยอะแต่กลับมีความแกร่งในหลาย ๆ ด้านทั้งฝีมือและมันสมองแถมเก่งด้านวางแผนสุด ๆ พูดได้เต็มปากเลยว่าหากไม่มี Ayato เป็นหลักของบ้าน Kamisato ตระกูลนี้ลำบากแน่ ๆ เพราะการเมืองภายใน Inazuma ไม่ธรรมดาแต่หนุ่มรายนี้ปราบได้ราบคาบทีเดียว

Kazuha อายุโดยประมาณ 18-22 ปี

เป็นอีกคนหนึ่งที่อายุน้อย แต่ความคิดความอ่านความเข้าใจโลกนั้น อย่างกับนักพรตบำเพ็ญตนมาเป็นสิบ ๆ ปีด้านฝีมือก็พึ่งพาได้และยังเคยเข้าร่วมรบสงครามใหญ่มาแล้ว อีกทั้งยังเป็นคนที่หนีเอาตัวรอดออกไปเป็นซามูไรพเนจรจากการล่า Vision ได้อีก และในบทล่าสุด เขาเป็นคนที่ได้รับการยอมรับจากหลายฝ่ายในเมือง Inazuma ทั้งที่อายุยังน้อยอยู่เลย

Keqing อายุโดยประมาณ 18-24 ปี

วัยรุ่นคนนี้บอกได้เลยว่า ทำงาน-ทำงาน-ทำงาน อย่างเดียวเป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูง แถมหัวก้าวไกลในวัยที่ยังเทียบได้กับการเป็นนักศึกษาเอง เป็นสาวที่อยู่ใกล้จะรู้สึกได้ว่าเธอโตกว่าอายุจริงไปไกล

Kokomi อายุโดยประมาณ 19-23 ปี

หากมองจากภายนอกเธอคือผู้นำที่ได้รับการเคารพนับถือ ด้วยวัยแค่เท่านี้แต่กลับกล้าประกาศสงครามกับ Shogun Raiden เพื่อคนในเกาะ Watasumi ยังไงก็ตามมังกรนิทรารายนี้ ก็อิงแบบขงเบ้งในวรรณกรรมสามก๊กเลย ในตอนที่ร่วมกับเล่าปี่อายุก็ไม่ได้มากนัก แต่แม้เธอจะเก่งเพียงใด แต่เธอก็แสดงออกในด้านของเด็กสาวทั่วไปเหมือนกัน

Klee อายุโดยประมาณ 5-8 ปี

ตัวเล็กอายุน้อยร้อยระเบิด ถือว่าเป็นตัวละครที่เป็นเด็กที่สุดในเวลานี้ เธอแสดงออกแบบน่ารักตรงไปตรงมาแบบเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดู แต่วัยเด็กแค่นี้กลับเล่นของแรงเป่าภูเขาหายไปเป็นแถบ สมแล้วที่ Jean ต้องจับไปขังบ่อย ๆ เตือนดี ๆ ก็ไม่รู้เรื่องเนี่ย !!

Kujou Sara ภายนอก 20-25 ปี

นายพลแห่งกองทัพ Shogun ที่ดูภายนอกก็ดูสาวแต่ด้วยความที่เธอเป็น Tengu กำเนิดจริงของเธอจึงไม่เป็นที่ชัดเจน แม้ว่าเธอจะเป็นบุตรบุญธรรมของตระกูล Kujou ก็ตาม แต่ดูจากบุคลิกเธอก็ดูโตอยู่มากทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook