Genshin ลือ Banner มาใน Patch 3.0 Zhongli Ganyu Kokomi พร้อมปรับกำหนดการ !!

Genshin ลือ Banner มาใน Patch 3.0 Zhongli Ganyu Kokomi พร้อมปรับกำหนดการ !!

Genshin ลือ Banner มาใน Patch 3.0 Zhongli Ganyu Kokomi พร้อมปรับกำหนดการ  !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไงก็ตามข่าว Bannner 3.0 ใน Genshin Impact ครั้งนี้ถือว่าต้องฟังหูไว้หูก่อน ยังไงก็ตามหากข่าวลือนี้เป็นจริง Patch ก็ถือว่าเป็นที่น่าสนใจสำหรับใครที่อยากมีโล่สุดแกร่ง DPS น้ำแข็งที่ไม่เคยตกยุคและตัว Healer ชั้นยอดเราไปดูกันครับว่าตู้ Patch 3.0 จะมีอะไรน่าสนใจ

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Patch นี้จะมีตัวใหม่ 3 ตัวทั้ง Tighnari Collei และ Dori ก็คงไม่ต้องขยายความในส่วนนี้แต่เราจะไปดูในส่วนของการ Rerun กลับมาของ 3 ตัวเด็ดจาก Liyue และ Inazuma ที่จะหวนคืนกลับมาใน Patch นี้ครับใครที่ยังไม่มีก็ถือโอกาสเก็บกันไว้ได้เลยเพราะทั้ง 3 ตัวที่ Rerun นี้หากได้มาใช้งาน ก็ถือว่าคุ้มเพราะสามารถเอาลงได้ทุก Content ของเกมทีเดียว

  • ตู้ช่วงที่ 1 ตัวละคร 5 ดาว Zhongli / Tighnari และตัวละคร 4 ดาว Collei
  • ตู้ช่วงที่ 2 ตัวละคร 5 ดาว Ganyu / Sangonomiya Kokomi และตัวละคร 4 ดาว Dori
  • ตู้ช่วงที่ 3 ที่ Lumie นักขุดเจ้าดังเคยบอก ยังไม่มีข้อมูลปรากฏแต่อย่างใด
  • ตู้อาวุธ ณ เวลานี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมครับ

การปรับระยะเวลา Patch ให้สั้นลง

ด้วยความที่กำหนดการของทาง HoYoverse มีการวางแผนงานอย่างชัดเจน ตั้งแต่ก่อนปิดเมืองเซี่ยงไฮ้จากวิกฤติ Covid เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาหรือช่วง Patch 2.6-2.7 เมื่อเกิดเหตุในช่วงนั้นทำให้แผนงานของพวกเขาล่าช้าไปจากที่กำหนด โดยมีข่าวหลุดออกมาว่า HoYoverse กำลังพยายามปรับแผน ให้กลับมาใช้กำหนดการเดิม ก่อนช่วงปิดเมืองเซี่ยงไฮ้ ด้วยวิธีการปรับระยะเวลาใน Patch 3.0/3.1/3.2 ให้เร็วขึ้น 1 สัปดาห์โดยใน 3 Pacth ดังกล่าวจะมีระยะเวลาเหลือเพียง 5 สัปดาห์เท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook