Genshin Impact จะมาเหรอ Joker แห่ง Teyvat ดาวร้ายตัวจี๊ด Dottore !!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/229/1149785/genshin_1200x720.jpgGenshin Impact จะมาเหรอ Joker แห่ง Teyvat  ดาวร้ายตัวจี๊ด Dottore !!

    Genshin Impact จะมาเหรอ Joker แห่ง Teyvat ดาวร้ายตัวจี๊ด Dottore !!

    2022-06-24T10:07:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตัวละครดาวร้ายที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง ของกลุ่มมหาวายร้ายสุดแสบอย่าง Fatui Harbringer ชื่อของตัวละคร Dottore เป็นผู้ร้ายตัวฉกาจที่โลดแล่นอยู่ในฉบับมังงะ แต่อีกไม่นานเรามีสิทธิ์จะได้เจอ นักการทูตตัวร้ายใจคออำมหิตคนนี้ ซึ่งเขาจะมามีบทอยู่ในตัวเกม Genshin Impact แน่ ๆ ขึ้นอยู่กับช้าหรือเร็วเท่านั้น และหลุดครั้งนี้หากตรงมีการบอกกันด้วยว่า...ผู้เล่นสามารถนำ Dottore มาเล่นได้ด้วย

    Patch  3.2 Patch แห่ง Fatui

    ข้อมูลจาก Uncle DD และ Ubatcha ได้กล่าวเหมือนกันว่าจะมีผู้บริหาร Fatui Harbinger คนใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อน (ในเกม) เชื่อว่าจะเป็น Playable พร้อม ๆ กันทั้ง 2 ตัวทั้ง Scaramouche และตัวใหม่ ตรงจุดนี้เป็นไปได้สูงว่าจะเป็น Dottore ครับซึ่งความเป็นไปได้มากกว่า Regrator แต่เนื้อเรื่องของ Diluc ใน Patch 2.8 ต้องดูเรื่องของ Fatui ที่มามีบทบาทตรงนี้อีกที

     

    ประวัติ (อ้างอิงจากมังงะ)

    ชื่อเต็มของเขาคือ II Dottore ตำแหน่งผู้บริหารลำดับที่ 3 " The Docter " เป็นตัวละครสายดำทั้งพฤติกรรมและจิตใจ เป็นสายนักทดลองสติเฟื่องชอบทดลองมนุษย์ โดยไม่มีความเห็นอกเห็นใจใด ๆ อีกทั้งยังรังเกียจผู้ครอบครอง Vision แบบสุด ๆ

    และยังสนใจในตัวกลุ่ม Abyss ไปอีก..เขาชอบความ Dark มาก ๆ โดยตัวเขานั้นได้เคยเข้ารับการศึกษาที่ Sumeru Academy แต่ก็ไม่วายฉายแวววิปริตที่นั่นอีก จนเพื่อน ๆ ต่างรังเกียจและเอือมระอา ตัวเขาเต็มไปด้วยความอันตราย, แข็งแกร่ง, ฉลาด, เจ้าเล่ห์คล้าย Joker ฉบับ Genshin เลยครับ

    ตัว Dottore ยังมีปมสำคัญที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในการจุดชนวนความตายให้พ่อของ Diluc รวมถึงวางคนทรยศไว้ในกองอัศวิน Favonius ที่ยังเป็นเหตุให้ต้องเสียอัศวินดาวรุ่งฝีมือเยี่ยมอย่าง Diluc ไปอย่างถาวรอีกด้วย (แสบได้ใจ) หากอยากอ่านเรื่องราวของ Dottore เพิ่มเติมเรื่องราวของ Dottore ซ่อนอยู่ใน " Wise Doctor's Pinion " ขนนกของ Artifact: Pale Flame จะเป็นตอนที่ Dottore ถูกชวนเข้ากลุ่ม Fatui จากปิเอโร่หลังจากที่เขาไปศึกษาที่ Sumeru ครับนั่นหมายความว่า แต่เดิมเขาไม่ใช่คนของ Snezhnaya 

    รูปลักษณ์

    Dottore เป็นผู้ใหญ่เพศชายดวงเป็นตาสีแดง, ผิวสีขาวและมีผมหยักศกสีเขียวน้ำทะเล ปกติเขาจะปรากฏตัวในลักษณะสวมหน้ากากขาวดำปิดทั้งหน้าเอาไว้ ยกเว้นบริเวณแก้มและปากซีกขวา มีสัญลักษณ์ Fatui ประทับไว้ที่มุมซ้ายบนของหน้ากาก และมีตุ้มหูเรืองแสงสีเขียวอยู่ที่หูซ้าย 

    ด้วยความที่ตัว Dottore เคยมีปมความแค้นที่ Sumeru และบ้านเกิดของตัวเองด้วย ในเรื่องนี้ก็คงต้องแล้วแต่ Hoyoverse แล้วล่ะว่าจะนำปมเรื่องราวมาสานกันยังไง แต่ที่แน่ ๆ ตัวละคร Collei ในมังงะจะมาในภูมิภาค Sumeru จะนำร่องมาก่อน Dottore ซึ่งเราคงต้องติดตามช่วง Patch 3.2 กันครับว่าจะเป็นเขาหรือเปล่า ที่จะมาคู่กับ Scaramouche