Genshin Impact ประกาศโหดข้าม Update Patch 2.7 ลากยาว และ 2.8 กิจกรรมใหม่

Genshin Impact ประกาศโหดข้าม Update Patch 2.7 ลากยาว และ 2.8 กิจกรรมใหม่

Genshin Impact ประกาศโหดข้าม Update Patch 2.7 ลากยาว และ 2.8 กิจกรรมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูกหยุดชะงักไปเป็นเวลานานทางฝั่ง HoYoverse ได้ขยับปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังจากเดินเครื่องเริ่มทำงาน บอกได้เลยว่าครั้งนี้บอกกำหนดการที่จะ Update กันข้ามจาก Patch 2.7 ล่วงหน้าไปถึง Patch 2.8 ไปเลยครับ

Update 2.7 จะเริ่มในวันที่ 31 พ.ค. 2022 พร้อมลากยาวไปเดือนครึ่ง !!

ในขณะเดียวกันระยะเวลาของ Version 2.7 เบื้องต้นคาดว่าจะมีระยะเวลาต่อเนื่องไป 6 สัปดาห์และ Version 2.8 คาดว่าจะ Update ในวันที่ 13 ก.ค. 2022 และการนับถอยหลังเวลาในหน้าการอธิษฐานตรง Ayaka และ Interface ของภาพรวมกิจกรรมจะทำการปรับเปลี่ยน ส่วนเวลาของกิจกรรมที่เหลือในเกม จะไม่เปลี่ยนแปลงหลังจาก Update Patch 2.7 สิ้นสุดลงแล้ว และวันที่ 20 นี้จะมี Preview Patch 2.7 กันด้วยอย่าลืมติดตามนะครับ

Official ยันการปิดปรับปรุงฟังก์ชันจัดวาง " Serenitea Pot " ก็จะสิ้นสุดลงไปด้วย

อันนี้ถือเป็นกำหนดการที่แน่นอน ที่ระบบจัดบ้านจะสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ ถือว่าจบสิ้นการรอคอยจริง ๆ สักที..ดีใจกับสายจัดบ้านด้วยนะจ้า

Patch 2.8 มาแน่คือ Heizou อย่างที่เรารู้กัน และเจ้าชายเทพทุก Mode อย่าง Kazuha จะกลับมาแน่ !!

 

กิจกรรม Reminiscent Regimen

การท้าทายจะมีอยู่ 3 รูปแบบทั้งคุ้มกัน, จู่โจม, โรยตัว ซึ่งสามารถรับรางวัลได้ หากเราทำการท้าทายให้สำเร็จ และรวบรวมคะแนนในโหมดผู้เล่นคนเดียว จะสามารถทำการท้าทายโดยการจับคู่ออนไลน์ได้ด้วย

รูปแบบคุ้มกัน

นักเดินทางต้องทำการคุ้มกัน " Driftstone Raft " โดยตัวมันลอยจะเคลื่อนที่ไปยังจุดหมายโดยอัตโนมัติ ซึ่งระหว่าง Driftstone Raft เคลื่อนที่  จะมีศัตรูปรากฏตัวเข้ามาโจมตีและขัดขวาง และมันจะมีระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งเราจะต้องดูแล Driftstone Raft ไปถึงจุดหมายโดยไม่ถูกทำลาย จึงจะถือว่าท้าทายสำเร็จ

Driftstone Raft ประกอบด้วยกลไกขับเคลื่อนและชิ้นส่วนแพหิน 4 ชิ้นโดยชิ้นส่วนแพหินแต่ละชิ้น จะสามารถใช้เป็นที่ยืนของเราได้ แต่ก็อาจถูกทำลายได้เช่นกันแต่เราสมารถหา "อะไหล่ซ่อมแซม" ได้โดยสามารถซ่อมแซมแพหินระหว่างที่เคลื่อนที่ได้  และกลไกขับเคลื่อนจะใช้พลังงาน " Drift Energy " อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากพลังงานถูกใช้จนหมด Driftstone Raft จะหยุดการเคลื่อนที่ โดยเราจะต้องเก็บ Drift Energy และหยุดอยู่บน Driftstone Raft เพื่อฟื้นฟูพลังงานของกลไกขับเคลื่อน

รูปแบบจู่โจม

นักเดินทางจะต้องขับเรือเดินสมุทร เพื่อมุ่งไปยังพื้นที่ทะเลที่กำหนด จากนั้นเราจะขึ้นไปบนแท่นลอยน้ำ และกำจัดศัตรูทั้งหมดภายในเวลาที่กำจัด เมื่อจอดเรือเดินสมุทรตรงจุดเทียบเรือ จะเกิดกระแสลมซึ่งสามารถช่วยให้คุณขึ้นไปบนแท่นลอยน้ำได้โดยทันที

รูปแบบโรยตัว

นักเดินทางจะต้องเริ่มต้นจากพื้นที่สูง และโจมตีลงไปยังพื้นที่ด้านล่างอย่างต่อเนื่อง โดยจะต้องเอาชนะศัตรูทั้งหมดบนแท่นลอยฟ้า และไปให้ถึงพื้นผิวของทะเลภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งหลังจากเอาชนะศัตรูทั้งหมด บนแท่นลอยฟ้าแห่งหนึ่งได้แล้ว แท่นลอยฟ้าแห่งถัดไป

และศัตรูจึงจะปรากฏขึ้นในระหว่างการท้าทาย และจะสามารถเก็บ Buff Compulsion ได้โดย Buff Compulsion คือเมื่อศัตรูที่กำหนดบนแท่นลอยฟ้า ถูกการโจมตีพุ่งลงจากอากาศจะพ่ายแพ้ในทันที ซึ่งเราสามารถใช้ประโยชน์จาก Buff นี้เพื่อสำเร็จการท้าทายให้เร็วขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook