Genshin Impact อาหารหมาเข้าอีกแล้ว ผลิกโผ ผ่าปัญหา ระบบจัดบ้าน Serenitea Pot

Genshin Impact อาหารหมาเข้าอีกแล้ว ผลิกโผ ผ่าปัญหา ระบบจัดบ้าน Serenitea Pot

Genshin Impact อาหารหมาเข้าอีกแล้ว ผลิกโผ ผ่าปัญหา ระบบจัดบ้าน Serenitea Pot
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่ทางเราได้ตรวจสอบข้อมูล ที่มีไปก่อนหน้านี้กับกิจกรรม และเชื่อได้ว่าจุดนี้เป็นประโยชน์กับผู้เล่น แรกเริ่มเดิมที่ผมอยากจะไปแจ้งให้เพื่อน ๆ ชาว Sanook Game ทราบในข่าวอันเดิมแต่ท่าทางจะยาว เมื่อเทียบกับมันกลับกลายเป็นประเด็นใหม่เดี๋ยวไปดูข้อมูลพร้อม ๆ กันครับ

(พลิกโผ) ณ เวลาปัจจุบัน ยังจัดวางเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงตัวละครไม่ได้ !!

แม้ว่ากิจกรรม "กลิ่นหอมจากทางตะวันตก" หลายฝ่ายรวมถึงผมได้คาดการณ์กันว่า กิจกรรมนี้จะเป็นการกลับมาเปิดใช้งาน "การจัดวางใน Serenitea Pot อีกครั้ง" เพราะถือเป็นกิจกรรมใหม่ หลังเกิดวิกฤตการณ์การทำงานของ HoYoverse แต่แล้วเมื่อผมตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ผมและเพื่อน ๆ จะยังไม่สามารถจัดวางอุปกรณ์จัดแต่งบ้านได้ครับ ผมนี่ซด Pedigree ไปหลายอึก 555 แต่เวลาลงอะไรไป ผมก็พยายามตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ข้อมูลที่เพื่อน ๆ ได้รับถูกต้องที่สุดนะครับ TvT กราบขออภัยอีกครั้งครับ

เหตุผลที่หลายฝ่ายคาดการณ์ 

ด้วยเหตุที่ว่า เบื้องต้นข้อสรุปของกิจกรรมนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวละครในการน้ำชา จึงได้มีการคาดคะเนว่าจะสามารถกลับมาวางตัวละคร เพื่อใช้ร่วมในกิจกรรมนี้ได้ รวมถึงเนื้อหาที่ Official แจ้งว่าเงื่อนไขผู้เล่นต้องมี Level 20 ขึ้นไปและผ่าน Quest "เรื่องอลเวงในกาน้ำชา" ด้วยซึ่งเราสามารถทำอาหารที่เกี่ยวข้อง และเชิญชวนให้ตัวละครของเรามาชิมได้ ตรงจุดนี้ล่ะครับ คือช่องโหว่ที่ทำให้เข้าใจผิดกันไปเยอะทีเดียว จะว่าไปแล้ว HoYoverse ก็ไม่ได้บอกตรงไหน ว่าระบบการจัดวางน้ำชากลับมาใช้ได้นิ (O....O)

เล่นได้แต่เฉพาะ ผู้เล่นที่มีตัวละครวางไว้ในกาน้ำชาตั้งแต่แรก

เพราะฉะนั้นหากเป็นแบบนี้ นั่นหมายความว่าผู้เล่นใหม่ จะยังไม่มีสิทธิ์ในการจัดวางตัวละครอย่างที่ Official แจ้งแต่อย่างใด จนกว่าการปรับปรุงกาน้ำชาจะเสร็จสิ้นหลัง Patch 2.6 เป็นต้นไป หรือมีการแจ้งการแก้ไขเพิ่มเติมนับจากนี้ ซึ่งจะเป็นการลากยาว ของการปรับปรุงระบบจัดบ้านไปเลยทีเดียว เล่นเอาหลายคนเกาหัวกับความอิหยังวะ ของกิจกรรมไปพอสมควร แต่พอเข้าใจได้ครับว่า HoYoverse ก็ไม่ได้ทำกิจกรรมมาปั่น ผู้เล่นแต่อย่างใด เพราะเขาก็เดือดร้อนจริง ๆ

ซึ่งหากเป็นแบบนี้ผมและเพื่อน ๆ ที่รอคอยก็คงผิดหวังไปตาม ๆ กันครับเราคงต้องยึดตามที่ HoYoverse แจ้งว่าปิดปรับปรุงไปทั้ง Patch 2.6 ครับซึ่งผู้เล่นใหม่สามารถทำกิจกรรม "กลิ่นหอมจากทางตะวันตก" ที่รับ Primogem ได้..แต่ไม่มีตัวละครให้ชิมอาหารนะจ้า TvT คนที่วางเตรียมพร้อมไว้แล้วก็ดีไป

(ผ่าปัญหา)

นอกจากระบบการทำงานที่มีปัญหาอยู่ตอนนี้ของ HoYoverse จากผลพวงมาตรการภาครัฐสุดเข้มงวด ที่ปิดเมืองอย่างเข้มข้นที่เซี่ยงไฮ้ แม้ว่าทางองค์การอนามัยโลก WHO ก็ไม่เห็นด้วยกับการที่ จะจัดการผู้ติดเชื้อให้เหลือ 0 ให้ได้แต่ทางรัฐบาลจีนก็มีนโยบายที่แข็งกร้าวและไม่ผ่อนปรนใด ๆ กับโรคระบาด ส่งผลกระทบไปถึงเหล่าพนักงาน และทีมงานขนานใหญ่ของ Hoyoverse ที่อยู่ใจกลางเมืองหลวงไปด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องสุดวิสัยครับ ได้แต่เอาใจช่วยว่าระบบต่าง ๆ ของ HoYoverse จะฟื้นฟูในเร็ววัน

ซึ่งตอนนี้ HoYoverse ได้แก้ปัญหาโดยการนำกิจกรรมอื่น ๆ มาคั่นเวลาเอาไว้ก่อน จนกว่าจะหมดเวลาไปอย่างน้อย ๆ ก็ต้นมิถุนายนเป็นต้นไปครับ ผมก็ต้องอภัยเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ สำหรับข้อมูลการตกแต่งบ้าน เล่นซะมีความหวังกันเลย เขาก็อยากจัดบ้านเหมือนกันน้า TvT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook