Genshin Impact ฉะกันอีกรอบ หลังเฉลย ของชดเชย โหนกระแส ไม่เห็นใจ !!

Genshin Impact ฉะกันอีกรอบ หลังเฉลย ของชดเชย โหนกระแส ไม่เห็นใจ !!

Genshin Impact ฉะกันอีกรอบ หลังเฉลย ของชดเชย โหนกระแส ไม่เห็นใจ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานาน หลังจากการหลุดว่าเราต้องรอกันนานร่วมเดือน ซึ่งเมื่อหลายฝ่ายเฝ้ารอทาง Official ได้ออกมาประกาศ หลายฝ่ายก็เกิดความคิดเห็นที่เรียกได้ว่า กลายเป็นการปะทะขนาดย่อม ๆ ไปเลยทีเดียว

ประกาศจาก Official 

คำอธิบายการชดเชยการ Update Version 2.7 นักเดินทางที่รัก เนื่องด้วยสาเหตุความคืบหน้าของ Project การ Update Version 2.7 จึงต้องเลื่อนเวลาออกไปตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 2022 เป็นต้นไป จนถึงก่อน Update Version 2.7 เราจะทำการมอบของชดเชย ให้แก่นักเดินทางทุกสัปดาห์ สำหรับเวลาที่แน่นอนในการ Update Version ทางเราจะประกาศให้ทราบโดยทันที หลังจากได้รับการยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้ว

เนื้อหาการชดเชย ที่จะให้ทุกสัปดาห์ และจุดเริ่มต้นการถกเถียง

  • Primogem x 400
  • Fragile Resin x 1
  • หนังสือ Hero's Wit x 7
  • แร่ Mystic Enhancement Ore x 16
  • เงิน Mora x 120,000
  • หากการ Update Version 2.7 ในการมอบของรางวัลชดเชยไม่ครบหนึ่งสัปดาห์
  • ของรางวัลชดเชยการเลื่อน Update ในสัปดาห์สุดท้าย จะถูกปรับตามช่วงวันที่เหลือตามจริง

ทีมพัฒนาจะส่งรางวัลชดเชยให้แก่นักเดินทาง ผ่านกล่องจดหมายในเกมทุกวันพุธ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 11 พ.ค. 2022 เป็นต้นไปตามเวลา Server (จดหมายชดเชยฉบับแรกจะถูกส่งในวันที่ 11 พ.ค. 2022 04:00 น.) ซึ่งจดหมายจะมีระยะเวลา 30 วัน นักเดินทางรีบกดรับให้ทันเวลานะ โอเคเมื่อเห็นการประกาศกันแล้ว นี่แหละครับจุดเริ่มต้นเพื่อน ๆ

มีการเปิดประเด็นกันประปรายทั่วกระทู้

ส่วนใหญ่จะมีเรื่องของฝ่ายที่เห็นใจ HoYoverse ที่ประสบปัญหาอย่างหนักในการ Update และเข้าใจในการทำงาน และอีกฝ่ายที่รักเกมเช่นกัน แต่ผิดหวังกับการแจกของชดเชยของ HoYoverse ประเด็นนี้เรียกได้ว่ามีบ่อยการแจกของ ๆ HoYoverse ถือว่าอาจจะไม่มากนักหากเทียบกับเกมอื่น บางฝ่ายก็มองว่าบริษัทที่กำไรมหาศาลขนาดนี้ การแจกรางวัลช่างสวนทางเสียเหลือเกิน

ปะฉะดะ ใส่กันยับระหว่างผู้เล่น

หลายฝ่ายต่างชูธงตามความคิดตัวเอง 

ใส่กันยาว มีมวยหลายคู่หลังประกาศชดเชย

ของรางวัลทำเอาสถานการณ์ไม่ดี แต่ผู้เล่นได้แต่ระบายใส่กัน

นโยบายการแจกของชดเชย ถือว่าเป็นแบบประเมินที่ทำได้ยาก หากจะทำให้ถูกใจทุกฝ่ายหากมองตามความจริงแล้ว ทุกฝ่ายแค่รักหรือบางฝ่ายอาจคาดหวังมากไปเท่านั้นครับจริง ๆ แล้วเรื่องนี้แม้แต่ใน Community ต่างประเทศก็เถียงกันวุ่นเช่นกันครับ ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้ HoYoverse มักจะโดนเสมอ ในต่างประเทศยังมีการพูดคุยว่าเมื่อมีคู่แข่งเมื่อไร HoYoverse อาจจะได้เรียนรู้อะไรบ้าง  เอาล่ะครับขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายค่อย ๆ คุยกันครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook