RoV เผย Hero ที่ใครเล่นได้ คือโปร Player จับทีไร บรรลัยทุกที SS21 !!

RoV เผย Hero ที่ใครเล่นได้ คือโปร Player จับทีไร บรรลัยทุกที SS21 !!

RoV เผย Hero ที่ใครเล่นได้ คือโปร Player จับทีไร บรรลัยทุกที SS21 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮั่นแน่หลายคนคงเชื่อเหลือเกินว่ามีหรอ Hero ที่มีมันอ่อนขนาดนั้น ตรงนี้ต้องเคลียร์ก่อนว่า Hero จะชนะได้ขึ้นอยู่กับ Skill Play การ Draft การวางแผนและ Team Work แต่เชื่ออย่างหนึ่งเถอะครับเพื่อน ๆ เกมสไตล์ MOBA หากหา Hero ที่มีความสามารถเท่ากันหมดทั้งเกม คงไม่มีซึ่งมันมีความเก่งที่ต่างกัน และจังหวะการเล่นที่ไม่เหมือนกัน และแน่นอนว่ามันมี Hero ที่ประสิทธิภาพต่ำกว่าตัวอื่นจริง ๆ

Wiro

พ่อหนุ่มอินโดที่ถูกลืม กับความสามารถในการเป็นกระสอบทราย โดนตีแล้วคืนชีพ แต่โอกาสรอดชีวิตสุดต่ำเมื่อตายครั้งแรก (รอบสองก็รอโดน) ตัวนี้ผมชอบนะครับมันแนวดี แต่วิธีการเล่น Wiro มานั่งวิเคราะห์ดี ๆ มันก็มีจุดน่าละเหี่ยใจอยู่หลายประเด็นทีเดียว DMG เบา, จะให้หนาก็ไม่ค่อย Work ตัวอื่นค่อนข้างโอเคกว่า สกิลไถสุดหน่วงที่ต้องชำนาญในการเล่น และสกิล Ultimate ที่เตือนศัตรูล่วงหน้าและหลบได้ง่าย เอาเป็นว่าใครเล่นเก่งนี่นับว่าเป็นยอดฝีมือ


Batman

ขออภัยแฟนคลับ Batman จริง ๆ มันก็เป็น Hero ที่เก่งครับเพียงแต่ช่วงความเก่งมันสั้น และต้องอาศัยรูปแบบการ Snow Ball ที่สูงหากเทียบกับ Assassin ตัวอื่นและ Batman ก็เป็นตัวที่โจมตีแล้ว หาทางถอยยากมากครับ แม้มันจะมีความแรงมาชดเชยก็ตาม


Lindis

แม้ว่าเธอจะเป็นสุดยอด Hero ในอดีตและมีคนเล่นเก่งอยู่จริง แต่สภาพแวดล้อมการเล่นตัวเธอ ให้มีประสิทธิภาพมันไม่ดีเอาซะเลย พุ่มหญ้าก็ห่างการทำ DMG ก็ค่อนข้างยากและมีระยะยิงที่ไม่ได้ไกลมากนัก ทำให้โอกาสบรรลัยเวลาหยิบมาเล่นสูงกว่า Carry ตัวอื่น


Y'bneth

นี่ก็เป็นหนึ่งใน Hero ที่แข็งแกร่ง (มาก) ในอดีตแต่ปัจจุบันตัวทำ DMG ยุคนี้เข้าขั้นโหดและไอเทมตัดเลือดก็นิยมในหมู่ประชาชน ความหนาที่เคยมีก็เหลือเท่ากับถั่วงอกเท่านั้นเอง


Yorn

ต้องมีคนบอกเห้ยดูถูกยอนหรอ เอาเป็นว่าถ้ายอนเจอทีมที่ล้วงเป็นงานจริง ๆ แล้ว Snow Ball หนัก ๆ นี่ร้องไห้เลยครับ แรงอ่ะไม่เถียงแต่ต้องเป็นทีมที่ Zone ให้ Yorn ได้ดีมาก ๆ เท่านั้นครับถึงจะทำให้ Yorn โหดแต่ส่วนใหญ่ Tel'Annas เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในหลายประเด็น


Max 

เล่นก็ยาก รูปแบบการทำ DMG ต้องอาศัยความเข้าใจสูง และต้องไม่ใจร้อนเวลาใช้ Ultimate หากเทียบกับ Hero ตัวอื่น Max เป็นตัวที่ต้องเอาไว้เป็นตัวเลือกท้าย ๆ เลยครับใน Patch นี้ใครเล่นโหดนี่ขอคารวะเลยจ้า..ยอมใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook