PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีประจำเดือนเมษายน 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีประจำเดือนเมษายน 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีประจำเดือนเมษายน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับชาว PlayStation Plus ในทุก ๆ เดือนก็จะรอคอยเกมใหม่ ๆ มาแจกฟรีเพื่อจะได้เล่นกัน และสำหรับเดือนเมษายนนี้ ได้มีการประกาศเกมแจกฟรีออกมาแล้วถึง 3 เกมด้วยกัน โดยจะสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน เป็นต้นไป ดังนี้

Hood: Outlaws & Legends | PS4 & PS5

เกมออนไลน์ในรูปแบบ PvPvE ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นคนนอกกฎหมายที่จะต้องแข่งขันกัน 2 ทีม ทีมละ 4 คน ในการบุกเข้าปล้นให้ได้ก่อนอีกฝ่าย โดยมีฉากหลังเป็นยุคกลางอันโหดร้าย พบกับเหล่าผู้คุมที่ใช้ AI ชาญฉลาด ลอบเร้นและแย่งชิงทรัพย์สมบัติมาให้ได้ แต่ต้องระวังอีกทีมที่จะพวกเขาจะมาฟาดกันกับคุณด้วยล่ะ

SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom – Rehydrated | PS4 

เกมที่สร้างจากซีรีส์อนิเมชั่นเรื่อง SpongeBob ซึ่งตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นรีเมคจากเวอร์ชั่นคอนโซลมาก่อน โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทตัวละคร ในซีรีส์ สนุกสนานกับการแก้ไขปริศนา และยังมีโหมดมัลติเพลเยอร์ที่เล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วย เป็นอีกเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายเลยทีเดียว

Slay the Spire | PS4

เกมที่ผสมผสานระหว่างเกมการ์ดกับเกมแนว roguelikes เลือกการ์ดอย่างชาญฉลาด! ค้นพบการ์ดเพื่อเพิ่มลงในเด็คของคุณ เพื่อต่อกรกับศัตรูอย่างมีประสิทธิภาพ สำคัญคือทุกครั้งที่เล่นเกมจะไม่เหมือนเดิม ในเกมจะประกอบด้วยการ์ดมากกว่า 350 ใบ, ไอเทมกว่า 200 ชนิด, ศัตรูไม่ซ้ำหน้ากว่า 50 ตัว และอีเวนท์ลึบลับอีกกว่า 50 เหตุการณ์กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ก็เป็นโอกาสสุดท้ายเช่นกันสำหรับเกมแจกฟรีเดือนมีนาคมที่จะยังคงรับได้จนถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ ได้แก่ Ark: Survival Evolved, Team Sonic Racing, Ghostrunner (PS5) และ Ghost of Tsushima: Legends ท่านไหนเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็อย่าลืมไปกดรับกันด้วยล่ะ!

3 เกมแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ประจำเดือนเมษายน จะพร้อมกดรับได้ในวันที่ 5 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook