Genshin Impact ฝันสลาย มลายสิ้น ! Ayaka แท้จริงคือ เฮียเหว่ย !!

Genshin Impact ฝันสลาย มลายสิ้น ! Ayaka แท้จริงคือ เฮียเหว่ย !!

Genshin Impact ฝันสลาย มลายสิ้น ! Ayaka แท้จริงคือ เฮียเหว่ย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน หลายคนคงเคยได้ยินเห็นกันไปแล้ว กับการระบำซากุระอันแสนงดงามของ Kamisato Ayaka ที่บางคนและสถาปนาเธอเป็นนางเอกของเรื่องเลย ด้วยท่าทีที่อ่อนหวานน่ารักและงดงาม แถมตัวเธอนั้นยังเหมือนจะทำท่าทีมีใจให้กับตัวเอกของเรื่อง อย่างนักเดินทางอย่างเราด้วย

ยังไงก็ตามฉากที่ตราตรึงใจของใครหลาย ๆ คนนั้นคงหนีไม่พ้นฉากนี้ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำนั้น หลังจากที่รู้ความจริง มีบางคนนั้นน้ำแทบพุ่งกันเลย เพราะมีการแพร่ภาพว่าบุคคลต้นแบบที่เป็นเจ้าของท่าร่ายรำอันงดงามมาจาก ประธานบริษัท เฮียเหว่ย !! ทำเอาหลายคนนั้นลบภาพเฮียเหว่ยซ้อนอยู่กับ Ayaka จนลบภาพไม่ออก

ด้วยความที่ "เฮียเหว่ย" เป็น CEO ผู้บริหารคนสำคัญและเป็นผู้ก่อตั้ง miHoYo ที่ถือว่าทุ่มเทกับงานเป็นอย่างมาก (ไม่ต้องมากขนาดนี้ก็ได้ 555) โดยเขาเป็นผู้บริหารที่ใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดและล่าสุด เราได้เห็นภาพการทำ Motion Capture ของเขาที่หลายคนสันนิษฐานว่า เฮ้ยนี่มันท่าระบำพัดของ Kamisato Ayaka หรือเปล่าซึ่งผมบอกได้เลยว่าใกล้เคียงมาก ๆ หากดูจากคลิปตัวเต็มแล้ว โดยเฉพาะตอนกางพัดและเดินวน ๆ

ก็แน่นอนว่าการทำ Motion Capture ไม่ได้จำกัดชายหญิงนี่นา ซึ่งการสร้างการ Motion Capture ก็คือการนำรูปแบบการเคลื่อนไหวของบุคคลจริง ๆ มาใช้ประกอบการเคลื่อนไหว แสดงผลของตัวละครในเกมเพื่อความสมจริง ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้นแล้ว ลองนึกภาพฉากระบำพัดและเป็นหน้า "เฮียเหว่ย" ไปใส่แทนคงได้น้ำพุ่งอะไรบ้างล่ะ อย่างน้อยผมก็คนหนึ่ง 555

ในด้านความสามารถ "เฮียเหว่ย" ก็ทำให้เราได้เห็นว่า เขาเป็นคนที่มีความสามารถสูง เพราะการทำ Motion Capture นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และตัวเขานั้นได้ทุ่มเทลงมาทำเนื้องานตรงนี้เองก็น่าชื่นชมทีเดียว แต่ก็พาลให้นึกถึงว่าหากตัวแกไม่ได้ทำ Motion Capture ของ Ayaka เพียงคนเดียวล่ะ !! และถ้าแกทำของ Ningguang ด้วยในตอนที่กรีดกรายมือมันคงจะเป็นอะไรที่ฮาน่าดู

แต่ก็ต้องบอกก่อนว่ามันเป็นข้อสันนิษฐาน เพราะล่าสุดนั้นทางฝั่ง Mod ของ Reddit ได้ทำการลบโพสต์ออกโดยบอกว่า " ทำให้เข้าใจผิด " ตัววีดีโอประกอบนั้นมาจาก miHoYo 2022 Annual Party โดยตัวแหล่งที่มาจากฝั่งจีน ไม่ได้อ้างถึงการเป็น "ท่าเต้นของ Ayaka " ทาง Mod ของ Reddit เลยลบโพสต์นี้ออกไปครับ (มันอาจจะเป็นท่าเต้นของ Ayaka หรือไม่ก็ได้ เพราะไม่มีการยืนยันจากต้นทางจากจีน) แต่หลายคนก็แสดงทัศนะว่าใช่แน่ 555 เพราะ Ayaka คือประธานบริษัท !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook