มีรายงาน Ubisoft ไฟเขียว ให้พัฒนา Splinter Cell ภาคใหม่แล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/224/1120697/splinter-cell.jpgมีรายงาน Ubisoft ไฟเขียว ให้พัฒนา Splinter Cell ภาคใหม่แล้ว

    มีรายงาน Ubisoft ไฟเขียว ให้พัฒนา Splinter Cell ภาคใหม่แล้ว

    2021-10-20T12:37:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มีรายงานว่า Ubisoft ได้ไฟเขียวในการพัฒนา Splinter Cell แล้ว ถ้าเกิดข่าวลือนี้เป็นจริง นี้จะเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์สายลับกลับมาอีกครั้ง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2013 ที่วางจำหน่าย Splinter Cell: Blacklist

    มีรายงานจากทาง Videogameschronicle ว่ามีแหล่งข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่า ตอนนี้ Ubisoft กำลังพัฒนา Splinter Cell ภาคใหม่อยู่ มีโอกาสที่เกมนี้จะเปิดตัวภายในปี ค.ศ. 2022 ถือว่าการไฟเขียวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่แฟนเกม Tom Clancy กับ Splinter Cell ช่วยกันเรียกร้องมาโดยตลอด

    ไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม นอกจาก Splinter Cell ภาคใหม่ ไม่ได้เป็นการพัฒนาของ Ubisoft Montreal แต่เป็นทีมอื่นแทน เป็นเรื่องน่าแปลกใจมากที่ Ubisoft ไม่ได้ให้ Ubisoft Montreal รับหน้าที่พัฒนา เพราะทีมนี้ก็พัฒนา Splinter Cell ภาคหลักมาโดยตลอด ยกเว้น Splinter Cell: Blacklist ที่ได้ Ubisoft Toronto พัฒนา

    ภายในปีนี้ Sam Fisher ตัวเอกจาก Splinter Cell ได้ไปปรากฏตัวในเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft แต่ไม่ได้ปรากฏตัวในเกมของตัวเองมาเป็นทศวรรษแล้ว ในปี ค.ศ. 2020 เคยมี Splinter Cell ภาคใหม่ แต่เป็นเกมแนว VR แทน

    ทั้งหมดยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เชื่อว่าแฟน ๆ คงอยากจะให้ข่าวลือเป็นจริงสักที เพราะรอภาคใหม่ของซีรีส์สายลับมานานมากแล้ว

     

     

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ มีรายงาน Ubisoft ไฟเขียว ให้พัฒนา Splinter Cell ภาคใหม่แล้ว

    มีรายงาน Ubisoft ไฟเขียว ให้พัฒนา Splinter Cell ภาคใหม่แล้ว