จบลงอย่างสวยงาม PUBG Mobile Pro League SS4 สนามสุดเดือดเพื่อชี้ความเป็นหนึ่ง

จบลงอย่างสวยงาม PUBG Mobile Pro League SS4 สนามสุดเดือดเพื่อชี้ความเป็นหนึ่ง

จบลงอย่างสวยงาม PUBG Mobile Pro League SS4 สนามสุดเดือดเพื่อชี้ความเป็นหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันสุดเดือดตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาของเกม PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และการแข่งขัน Pro League ในประเทศไทยเองก็ดุเดือดเช่นเดียวกัน เหล่ามือปืนชั้นแนวหน้ามารวมตัวกันเพื่อท้าพิสูจน์ใครกันแน่คือ No.1 ใน Season นี้ในรายการ PUBG Mobile Pro League - Season 4 2021: Thailand ซึ่งเป็นแข่งขันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นมา และรอบสุดท้ายพึ่งจบลงไปเมื่อวานนี้เอง บอกได้เลยว่าเป็นรายการที่รวมสุดยอดทีมดังของประเทศไทยกว่า 20 ทีม

 pubg-mobile-(2)

โดยบทสรุปแชมป์เปี้ยนในรายการนี้ก็คือ The Infinity ทีมที่มาแรงมากในปี 2021 ตั้งแต่เดือนเมษายนมาก็สามารถทำอันดับติด Top 4 ในหลายๆ รายการการแข่งขันตั้งแต่ PUBG Mobile Pro League - Season 3 2021 ไม่ว่าจะเป็นรอบลีกหรือ Finals ก็ตามและรางวัลใหญ่อย่าง PUBG Mobile Pro League - S3 2021: Southeast Asia Championship พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับมาได้ ดังนั้นบอกได้เต็มปากเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ นำทีมโดย NEaR (IGL), Logan, GodTunny, MELA, nOOzy และ XcovWest การแข่งขันนี้พวกเขาสามารถคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้กว่า 600,000 บาท

pubg-mobile-(3)

pubg-mobile-(4)

ที่สองก็ไม่ทีมอื่นใดราชันย์แดง FaZe Clan ที่ในช่วงครึ่งปีหลังของ 2021 คำว่าชัยชนะอาจจะอยู่แค่ปลายมือไม่สามารถคว้าเอามาไว้ได้ เพราะได้เป็นที่สองมาตั้งแต่การแข่งขัน Ultimate Warrior Showdown 2021 ผิดกับช่วงต้นปีที่ฟอร์มดีจัดคว้าอันดับหนึ่งมาได้อย่างต่อเนื่อง อันดับสามได้แก่ Onyx Esports อีกหนึ่งทีมที่มากฝีมือสมาชิกแต่ละคนก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาไม่ว่าจะเป็น SEMBAE, Jeffz, cSkyOnly, GZ, หรือ ERROR ก็เป็นผู้เล่นมากฝีมือทั้งนั้น

pubg-mobile-(1)

แน่นอนว่าในอนาคตการแข่งขันของเกม PUBG Mobile จากผู้ให้บริการ Tencent Games ก็คงมีการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องแน่นอนแค่ปีนี้เงินรางวัลรวมตลอดทั้งปีมูลค่ากว่า 425,000,000 บาท ดังนั้นปีต่อๆ ไปอาจจะเยอะกว่านี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook