5 สิ่งที่ผู้เล่นต้องรู้ เกี่ยวกับ God of War Ragnarok

5 สิ่งที่ผู้เล่นต้องรู้ เกี่ยวกับ God of War Ragnarok

5 สิ่งที่ผู้เล่นต้องรู้ เกี่ยวกับ God of War Ragnarok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดตัวของ God Of War Ragnarok เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของงาน PlayStation showcase และแฟน ๆ เกมที่อยากจะเห็นเรื่องราวต่อของเกมภาคนี้ ซึ่งค่อนข้างตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมจะใช้ชื่อภาคว่า Ragnarok โดยทางสื่อต่างประเทศได้รวบรวม 5 เรื่องเกี่ยวกับเกมนี้มาให้อ่านกัน 

จะมี One Shot ในภาคนี้

เหมือนกับภาคปี 2018 คนเล่นจะเจอ One Shot อีกครั้งในเกมภาคนี้ ซึ่งเรื่องนี้ Matt Sophos ผู้กำกับของเกมนี้ก็ได้ยืนยันด้วยตัวเองแล้ว

เกมนี้ได้ผู้กำกับคนใหม่มาดูแลตัวเกม

ในภาคนี้นั้นจะได้เอริค วิลเลี่ยม ที่เคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาตัวเกม God Of War มาก่อนในปี 2004 ได้มากุมบังเหียนในการพัฒนาเกมภาคนี้ โดยที่ คอรี บาร์ล็อก ผู้กำกับที่เคยกำกับตัวเกมเมื่อปี 2018 จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เจ้าตัวนั้นจะยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเกมภาคนี้อยู่

ธอร์จะไม่ได้เป็นตัวละครเด็ดคนเดียวในภาคนี้

แม้ว่าจะมีการเปิดตัวออกมาแล้วว่า ในภาคนี้ ธอร์ จะเป็นเทพตัวร้ายของเกมภาคนี้ แต่ดูเหมือนว่าเทพเจ้าสายฟ้าคนนี้จะไม่ได้เป็นตัวร้ายโดดเด่นคนเดียว ตามรายงานข่าวนั้น เทพโอดิน (ให้เสียงพากย์โดย Richard Schiff) จะปรากฏตัวออกมาด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งโอดินและธอร์ ก็คงจะไม่พอใจที่ Kratos ได้สังหารคนของพวกเขาในเกมภาคแรก

คนเล่นจะได้สำรวจอาณาจักรทั้ง 9 ในเกม

ในภาคนี้จะชูจุดเด่นเรื่องตำนานนอร์ส ซึ่งนอร์สนั้นเป็นหนึ่งในอาณาจักรทั้ง 9 ที่เกมภาคปี 2018 เคยได้ให้คนเล่นได้สำรวจมาก่อนใน 6 อาณาจักร ได้แก่ อัลฟ์ไฮม์, เฮลไฮม์, โยทันไฮม์, มิดการ์ด, มัสเพลไฮม์ และ นิลฟ์เฮม โดยอีก 3 ที่อย่าง Svartalfheim, Vanaheim และ Glimmering จะปรากฏออกมาด้วย แปลว่า คนเล่นจะได้สำรวจอาณาจักรทั้ง 9 ในภาคนี้แน่นอน

การต่อสู้จะมีการสู้แบบแนวดิ่งมากกว่าเกมภาคที่แล้ว

ในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า Kratos ได้ใช้มีดคู่ Blades of Chaos ที่ติดโซ่ยาวในการโจมตีแนวตั้ง เรื่องนี้เอง ผู้กำกับเกมอย่างวิลเลี่ยมก็ได้บอกออกมาว่า เกมในภาคนี้จะมีการต่อสู้ในด้านแนวดิ่งมากกว่าเกมภาคที่แล้ว จนราวกับว่า จะเป็นเหมือนราชาแห่งเนินเขาเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตัวเกม God Of War Ragnarok จะมีการเปิดตัวมาอย่างยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้น แต่นอกจากว่าตัวเกมจะวางขายปีหน้าและจะวางขายบน PlayStation 4 กับ PlayStation 5 แล้ว ก็ยังไม่มีกำหนดการใด ๆ ออกมาเลยว่าเกมจะวางขายช่วงไหน ต้องรอทางเกมประกาศกันอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook