Alchemy Stars เปิดตัวกิจกรรมใหม่ Ocean Sovereign ในช่วงซัมเมอร์นี้

Alchemy Stars เปิดตัวกิจกรรมใหม่ Ocean Sovereign ในช่วงซัมเมอร์นี้

Alchemy Stars เปิดตัวกิจกรรมใหม่ Ocean Sovereign ในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tencent Games บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่มีเกมในเครือมากมาย แล้วหนึ่งในเกมที่เปิดให้บริการล่าสุดก็คือ Alchemy Stars เกมแนววางแผนสไตล์อนิเมะที่จะนำเสนอการผจญภัยที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยกิจกรรมใหม่จะมาในชื่อว่า Ocean Sovereign สำหรับ Summer Memories ที่จะปล่อยออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ 

  • ส่วนที่หนึ่ง Summer Cruisin จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2021 - 6 กันยายน 2021 
  • ส่วนที่สอง Heat Wave จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2021 - 6 กันยายน 2021 

alchemy-stars-(3)

คุณจะต้องใช้ Action Points แทน Prism เพื่อเคลียร์ด่านกิจกรรมโดยจะต้องใช้สูงสุด 20 แต้ม ซึ่งค่าแต้มจะรีคืนมาในทุกๆ 4 ชั่วโมงจะได้ 1 แต้มนั่นเอง นอกจากนั้นจะมีกิจกรรมพิเศษเป็นมินิเกม The Brain Freeze จะเริ่มตั้งแต่เวลา 31 สิงหาคม  - 8 กันยายน 2021 รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์อีเวนท์พิเศษเฉพาะในช่วงนี้อีกด้วย สำหรับตู้กาชาก็จะมีการให้หาสะสม Beryl และ Fleur สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlchemyStarsEN

 alchemy-stars-(2)

1 ด่านอีเวนต์จำกัดเวลา

ด่านอีเวนต์ตอนแรก ราชันเจ้าสมุทร (Ocean Sovereign) – ความทรงจำในฤดูร้อน (Summer Memories) จะเปิดให้เข้าร่วมในช่วงระยะเวลากิจกรรม! โดยอีเวนต์ตอนแรกนี้จะประกอบไปด้วย 2 ส่วน ส่วนที่ 1 ด่านล่องเรือในฤดูร้อน (Summer Cruisin’) และส่วนที่ 2 ด่านคลื่นทะเลเดือด (Heat Wave) โดยจะปลดล็อคตามวันที่กำหนดและเปิดให้เข้าเล่นในช่วงเวลาจำกัด เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการเข้าร่วม ด่านทั้งหมดนี้จะปิดตัวลงและผู้นำทางจะไม่สามารถท้าทายได้อีก

วิธีการเข้าร่วมอีเวนต์

เมื่อทำการท้าทายด่าน Summer Cruisin’ ผู้นำทางจะต้องใช้แต้มปฏิบัติการ (Action Points) แทนปริซึม (Prism) โดยแต้มปฏิบัติการนี้จะฟื้นฟูในอัตรา 1:4 ชั่วโมง และคุณสามารถเก็บแต้มสะสมได้มากสุดถึง 20 แต้ม หลังจากช่วงเวลาของด่าน Summer Cruisin' และด่าน Heat Wave ได้ปิดตัวลง แต้มปฏิบัติการของคุณจะหยุดฟื้นฟู โดยแต้มที่ไม่ได้ใช้และเหลืออยู่จะถูกแปลงเป็น Prinny Vouchers ในอัตราส่วน 1:100

และในครั้งนี้ได้เปิดด่านทดสอบออโรเรียนถึง 3 ด่าน ซึ่งผู้นำทางจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นในการได้ต่อสู้ร่วมกับ Beryl, Fleur และ Bonacie

ของรางวัลกิจกรรมโดยรวม: หากคุณเคลียร์ด่านอีเวนต์และด่านทดสอบออโรเรียนทั้งหมดได้สำเร็จ คุณจะได้รับ Lumamber x3,050 และ Special Star Flares x2 

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16
ด่านล่องเรือในฤดูร้อน (Summer Cruisin’)
19 สิงหาคม 16:00 น. – 6 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ด่านคลื่นทะเลเดือด (Heat Wave)
24 สิงหาคม 16:00 น. – 6 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


2 มินิเกมจำกัดเวลา - เย็นจี๊ดจับใจ (Brain Freeze)

ผู้นำทางจะได้ลองเปิดร้านขายน้ำแข็งใสร่วมกับ Vice ได้ โดยจะต้องทำน้ำแข็งใสแสนอร่อยให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด แล้วเพื่อมาเสิร์ฟขายให้กับเหล่าออโรเรียนที่เป็นลูกค้ากันเลย ซึ่งคะแนนในรอบสุดท้ายของคุณจะขึ้นอยู่กับความเร็วที่คุณได้ทำเมนูตามรายการที่ลูกค้าได้สั่งและจำนวนรายการตามสั่งที่เสร็จสมบูรณ์ในภารกิจท้าทายนี้ สร้างสรรค์เมนูทำคะแนนให้ถึงเป้าหมาย แล้วคุณก็จะได้รับของรางวัลอย่างคุ้มค่า!

ระยะเวลากิจกรรม - 31 สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ของรางวัลกิจกรรม: คุณสามารถรับวัตถุดิบสำหรับอัปเกรดตัวละครและ Lumamber ได้มากถึง 600


3 ร้านค้าอีเวนต์แลกเปลี่ยนจำกัดเวลา

คำแนะนำร้านค้าแลกของรางวัล

เมื่อผู้นำทางเคลียร์ด่านต่างๆหรือผ่านเงื่อนไขที่กำหนดได้เรียบร้อยแล้ว จะได้รับของรางวัลจากการเคลียร์ด่านเหล่านี้รวมไปถึง Prinny Vouchers โดย Prinny Vouchers จะใช้สำหรับการแลกไอเทมของรางวัลต่างๆจากร้านค้าอีเวนต์ Tir’ Collezioni ไม่ว่าจะเป็น ออโรเรียนระดับ 5 ดาว โบนาซี (Bonacie) โซลแอมเบอร์ของโบนาซี เฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอื่นๆอีกมากมาย

ช่องทางการได้รับ Prinny Voucher: ด่านอีเวนต์จำกัดเวลาล่องเรือในฤดูร้อน (Summer Cruisin’) ด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านชิงทรัพยากร (Resources Raids)

ข้อมูลเพิ่มเติม: หลังจากที่ร้านค้าอีเวนต์ได้ปิดตัวแล้ว Prinny Vouchers ที่เหลืออยู่จะถูกแปลงเป็นไนท์เทียม (Nightium) ในอัตราส่วน 1:15  นั่นหมายความว่า 1 Prinny Voucher จะเปลี่ยนเป็น 15 Nightium

ข้อมูลออโรเรียนในอีเวนต์: ออโรเรียนระดับ 5 ดาว โบนาซี (Bonacie) และโซลแอมเบอร์ของเธอจะสามารถหาได้จากร้านค้าอีเวนต์ภายในช่วงเวลากิจกรรมนี้เท่านั้น

ระยะเวลากิจกรรม - 19 สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


4 อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่

ได้เริ่มแล้ว! ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ระยะเวลากิจกรรม - 19 สิงหาคม 16:00 น. – 6 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์

  • ล็อคอินวันที่ 1: ออโรเรียน 4 ดาว Pasolo และ Anonymous Gift I x2
  • ล็อคอินวันที่ 2: Lumamber x100 และ Nightium x5,000
  • ล็อคอินวันที่ 3: Prinny Voucher x500 และ Recharger Pack x1
  • ล็อคอินวันที่ 4: Lumamber x200 และ Anonymous Gift I x2
  • ล็อคอินวันที่ 5: Prinny Voucher x500 และ Nightium x10,000
  • ล็อคอินวันที่ 6: Oracle Scroll x5 และ Recharger Pack x2
  • ล็อคอินวันที่ 7: Prinny Voucher x1,000 และ Anonymous Gift I x4
  • ล็อคอินวันที่ 8: Lumamber x500 และ Masked Warrior Taki (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

5 กาชาจำกัดเวลาใหม่ พบออโรเรียนหน้าใหม่ 

เบริล, เฟลอร์และพาโซโล (Beryl, Fleur & Pasolo)

ในระยะเวลากิจกรรมกาชาจำกัดเวลา Crystal Bloodline เบริล   (Beryl) จะอยู่ในกาชาจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเบริล โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

ช่วงเวลากาชาจำกัดเวลา - 19 สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ในระยะเวลากิจกรรมกาชาจำกัดเวลา Homme Fatal เฟลอร์ (Fleur) จะอยู่ในกาชาจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเฟลอร์ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

หมายเหตุ: หมายหลังจากกิจกรรมกาชาจำกัดเวลาสิ้นสุดลง เบริล (Beryl) และเฟลอร์ (Fleur) จะถูกเพิ่มเข้าไปในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) และกาชาจำกัดเวลาครั้งถัดไปในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 9 กันยายน และจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 6 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม

นอกจากนี้เมื่อเริ่มกิจกรรมล็อคอินจำกัดเวลา ออโรเรียนระดับ 4 ดาว พาโซโล (Pasolo) จะถูกเพิ่มเข้าไปในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงกาชาจำกัดเวลา Crystal Bloodline และ Homme Fatal ในเวอร์ชั่นอัปเดตวันที่ 19 สิงหาคม โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 4 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม


6 เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก ออโรเรียนฮิอิโระ (Hiiro) และทาคิ (Taki)

ออโรเรียนฮิอิโระ (Hiiro) และทาคิ (Taki) จากกิจกรรม Cloud Blossom Destiny จะถูกเพิ่มเข้าไปในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงกาชาจำกัดเวลาใหม่ Crystal Bloodline และ Homme Fatal โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม


7 เป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษกันเถอะ!

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยเฟอร์นิเจอร์มากมายเหล่านี้สามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

  • MkV Model: แลกรับได้จากการใช้ Prinny Vouchers ดูรายละเอียดได้ในร้านค้าอีเวนต์ Tir’ Collezioni
  • Tir’ Hotel Surfboard: แลกรับได้จากการใช้ Prinny Vouchers ดูรายละเอียดได้ในร้านค้าอีเวนต์ Tir’ Collezioni
  • Ocean Sovereign Painting: รับได้จากการเคลียร์ด่านอีเวนต์ ทะเลเดือด (Heat Wave) 12: EX 6-Outcome
  • Cool Jet Inflatable Sofa: รับได้เมื่อทำการเพิ่มระดับของสมุดอีเวนต์พิเศษที่แจกฟรี (Special Event Book) รุ่นพื้นฐาน (Standard Edition) ให้ถึงเลเวลที่กำหนด

8 ระบบใหม่ สมุดอีเวนต์พิเศษ (Special Event Book) พร้อมเปิดภารกิจแล้ว!

หลังจากอีเวนต์ราชันเจ้าสมุทร (Ocean Sovereign) ได้เริ่มขึ้น ผู้นำทางท่านใดที่ได้เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16 แล้ว จะได้รับสมุดอีเวนต์พิเศษจำกัดเวลา (Limited-time Special Event Book) ที่ประกอบไปด้วยเควสต์ต่างๆมากมาย ภายหลังจากที่ทำเควสต์ที่กำหนดได้สำเร็จ ผู้นำทางจะได้รับรางวัลตอบแทน ยิ่งทำเควสต์สำเร็จได้มากเท่าไหร่ ของรางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมากยิ่งขึ้น! มาร่วมสนุกกับภารกิจกันเลย!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้จากข้อมูลเกี่ยวกับสมุดอีเวนต์พิเศษ (Special Event Book) อย่างเป็นทางการ – Special Event Book #1 


9 ระบบชุดแต่งกาย: เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า!

ตามข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับราชันเจ้าสมุทร (Ocean Sovereign) Alchemy Stars จะเปิดตัวระบบชุดแต่งกายใหม่อย่างเป็นทางการ! ผู้นำทางจะสามารถปลดล็อค เลือกซื้อและสวมใส่ชุดแต่งกายให้ให้กับออโรเรียนคนโปรดของคุณได้แล้ว! โดยคอลเลคชั่นแรกนี้เราได้เตรียมมาถึง 5 ชุดด้วยกันได้แก่

ชุดแต่งกายที่เป็นของรางวัลจากสมุดอีเวนต์พิเศษ (Special Event Book) แบบฟรี 1 ชุด

  • ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ยูริอาห์ (Uriah) – Sea Voice

ชุดแต่งกายที่เป็นของรางวัลจากสมุดอีเวนต์พิเศษ (Special Event Book) แบบซื้อ 1 ชุด

  • ออโรเรียนระดับ 5 ดาว ไวซ์ (Vice) – Ray of Sunshine

โดยทั้ง 2 ชุดนี้จะได้รับจากสมุดอีเวนต์พิเศษ โปรดติดตามรายละเอียดข้อมูลการปลดล็อคและซื้อได้อีกครั้ง

ชุดแต่งกายในร้านค้า 3 ชุด

  • ออโรเรียนระดับ 5 ดาว เคลเคน (Kleken) – Black Lagoon
  • ออโรเรียนระดับ 6 ดาว คาร์ลีน (Carleen) – Sea Breeze
  • ออโรเรียนระดับ 6 ดาว เอซี่ (Eicy) – Onyx Iris

โดยทั้ง 3 ชุดนี้จะเปิดจำหน่ายในร้านค้า ผู้นำทางสามารถใช้ Lumocrystals เพื่อทำการซื้อชุดดังกล่าวได้


10 ฟังก์ชั่นการย่อยโซลแอมเบอร์ (Solamber) ส่วนเกิน พร้อมใช้งานแล้ว!

เมื่อออโรเรียนของผู้นำทางได้ทำการพัฒนา (Breakthrough) จนถึงขั้นสูงสุดแล้ว โซลแอมเบอร์พิเศษจากออโรเรียนดังกล่าวที่เหลือ จะสามารถนำมาย่อยได้ในโรงงาน (Workshop) บนโคลอสซัส (Colossus) ให้กลายเป็น Star Gems หรือ Stellar Gems ได้แล้ว โดยการย่อยโซลแอมเบอร์จะมีอัตราที่ได้รับแตกต่างกันไปตามรายละเอียดดังนี้

  • โซลแอมเบอร์ของออโรเรียนระดับ 6 ดาว จะสามารถย่อยเพื่อได้รับ 20 Stellar Gems
  • โซลแอมเบอร์ของออโรเรียนระดับ 5 ดาว จะสามารถย่อยเพื่อได้รับ 5 Stellar Gems
  • โซลแอมเบอร์ของออโรเรียนระดับ 4 ดาว จะสามารถย่อยเพื่อได้รับ 25 Star Gems

11 เพิ่มของรางวัลความสำเร็จ เมื่อเคลียร์บทเนื้อเรื่องหลักใหม่

ทีมงานได้เพิ่มของรางวัลความสำเร็จเมื่อเคลียร์บทเนื้อเรื่องหลักใหม่ 3 ชิ้น โดยเป็นของรางวัลจากบทที่ 3 5 และ 7 (Chapter 3, 5 & 7) เมื่อผู้นำทางได้เคลียร์ทุกความสำเร็จ จะได้รับชุดของขวัญที่สามารถเลือกของรางวัลเองได้ โดยชุดของขวัญจะประกอบด้วยออโรเรียนระดับ 5 ดาวและวัตถุดิบสำหรับการอัปเกรดออโรเรียนให้คุณได้อัปเกรดได้ไวติดจรวด

รายละเอียดชุดของขวัญ

  • เคลียร์ทุกความสำเร็จในบทเนื้อเรื่องหลักบทที่ 3 เพื่อรับแพ็กของขวัญเลือกเองบทที่ 3 (Chapter 3 Selectable Reward Pack) ซึ่งสามารถเลือกรับออโรเรียนระดับ 5 ดาว ได้ 1 ครั้ง ระหว่างโคแร็กซ์ (Corax) ลีโอนา (Leona) มีอา (Mia) หรืออาเรีย (Areia) และจะได้รับวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนที่ตรงกับออโรเรียนที่เลือกไว้ด้วย
  • เคลียร์ทุกความสำเร็จในบทเนื้อเรื่องหลักบทที่ 5 เพื่อรับแพ็กของขวัญเลือกเองบทที่ 5 (Chapter 5 Selectable Reward Pack) ซึ่งสามารถเลือกรับออโรเรียนระดับ 5 ดาว ได้ 1 ครั้ง ระหว่างบาร์ตัน (Barton) แม็กกี้ (Maggie) เนเมซิส (Nemesis) หรือซิคาเร (Sikare) และจะได้รับวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนที่ตรงกับออโรเรียนที่เลือกไว้ด้วย
  • เคลียร์ทุกความสำเร็จในบทเนื้อเรื่องหลักบทที่ 7 เพื่อรับแพ็กของขวัญเลือกเองบทที่ 7 (Chapter 7 Selectable Reward Pack) ซึ่งสามารถเลือกรับออโรเรียนระดับ 5 ดาว ได้ 1 ครั้ง ระหว่างไฮแดรด (Hydrad) อีสต์วาน (Istvan) วิเวียน (Vivian) หรือลูอิส (Louise) และจะได้รับวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนที่ตรงกับออโรเรียนที่เลือกไว้ด้วย

หมายเหตุ: ผู้นำทางที่เคยเคลียร์ทุกความสำเร็จในบทเนื้อเรื่องหลักทั้ง 3 บทไปก่อนการอัปเดตเวอร์ชั่นในวันที่ 19 สิงหาคม จะถือว่าผ่านเงื่อนไขการได้รับของรางวัลจากความสำเร็จนี้ไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะสามารถรับของรางวัลความสำเร็จดังกล่าวได้ในระบบความสำเร็จ (Achievement System)


12 การปรับเปลี่ยนด่านต่างๆ

เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการผจญภัยของผู้นำทาง ทีมงานจะมีการปรับปรุงการออกแบบด่านให้บรรลุเป้าหมายหลายด้านในการอัปเดตนี้:

1. เราได้ปรับระดับความยากของด่านเนื้อเรื่องหลัก 8-14 เพื่อให้ผู้นำทางได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ท้าทายในด่านนี้

2. เราได้ยกเลิกข้อจำกัดที่ไม่ให้คุณได้รับความสำเร็จมากกว่า 1 ดาวในกรณีที่มีการใช้ออโรเรียนสนับสนุนผ่านด่านเนื้อเรื่องหลัก บทพิเศษ หรืออีเวนต์ โดยในตอนนี้จำนวนดาวความสำเร็จที่คุณจะได้รับเมื่อผ่านในแต่ละด่านจะขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขความสำเร็จ 3 ดาวครบตามที่ระบุไว้หรือไม่ และไม่ว่าคุณจะใช้ออโรเรียนสนับสนุนหรือไม่ใช้ก็ตาม จะไม่มีผลกระทบต่อการประเมินความสำเร็จนี้

3. ฟังก์ชันการต่อสู้อัตโนมัติและการต่อสู้อัตโนมัติแบบต่อเนื่อง จะปลดล็อกทันทีหลังจากที่คุณเคลียร์แต่ละด่านสำเร็จ โดยจะไม่มีการนับเงื่อนไขว่าคุณได้ใช้ออโรเรียนสนับสนุนหรือมีจำนวนดาวความสำเร็จที่คุณได้รับอีกต่อไป

หมายเหตุ: การปรับเปลี่ยนในรายละเอียดข้างต้นนี้จะมีผลทันทีในเวอร์ชั่นอัปเดตวันที่ 19 สิงหาคม


13 แพ็กของขวัญอีเวนต์ซัมเมอร์จำกัดเวลา พร้อมจำหน่ายแล้วในร้านค้า!

หลังจากอีเวนต์ราชันเจ้าสมุทร (Ocean Sovereign) ได้เริ่มขึ้น ร้านค้าจะเปิดจำหน่ายแพ็กของขวัญ ซึ่งรวมไปถึงชุดของขวัญเช็คอินต้อนรับจากโรงแรม Tir’ ที่มอบให้ผู้นำทางที่มาเข้าพักผจญภัยไปเลยฟรีๆ!

1. Tir’ Hotel Check-in Gift: แพ็กของขวัญฟรีที่ประกอบไปด้วย Nightium x30,000 และ General Jasper I x20 โดยผู้นำทางสามารถเข้ามารับแพ็กของขวัญดังกล่าวได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้

  • 19 สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

นอกจากนี้เรายังเปิดจำหน่ายแพ็กของขวัญลดราคาพิเศษในช่วงเวลากิจกรรมนี้ที่ร้านค้าของเราด้วย โดยสามารถตรวจสอบราคาแพ็กของขวัญได้อีกครั้งภายในเกมเมื่ออีเวนต์ได้เริ่มขึ้น

2. Summer Special Pack: ประกอบด้วย Lumamber x120, Special Star Flare x1 และ Prism x120 (ปริซึมจะถูกส่งเข้ามาที่ปริซึมสำรองโดยตรง) ผู้นำทางสามารถซื้อได้สูงสุด 5 ครั้งตลอดช่วงเวลา 5 วันที่เปิดจำหน่าย

  • 19  สิงหาคม 16:00 น. – 23 สิงหาคม 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

3. Summer Recruitment Pack: ประกอบด้วย Lumamber x3,000 ผู้นำทางสามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งตลอดช่วงเวลากิจกรรม

  • 19  สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

4. Summer Recruitment Kit: ประกอบด้วย Lumamber x3,000 และ Special Star Flare x10 ผู้นำทางสามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งตลอดช่วงเวลากิจกรรม

  • 19  สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

5. Summer Ascension Kit (Green): ประกอบด้วย Green Order Box IV x10, Green Order Box III x30, Green Order Box II x50, Green Order Box I x30 และ Nightium x300,000 ผู้นำทางสามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งตลอดช่วงเวลากิจกรรม

  • 19  สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

6. Summer Ascension Kit (Blue): ประกอบด้วย Blue Order Box IV x10, Blue Order Box III x30, Blue Order Box II x50, Blue Order Box I x30 และ Nightium x300,000 ผู้นำทางสามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งตลอดช่วงเวลากิจกรรม

  • 19 สิงหาคม 16:00 น. – 8 กันยายน 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

14 ของขวัญอีเวนต์พิเศษสุดยิ่งใหญ่ จัดหนักจัดเต็มให้กับทุกคน!

1. กาชา 10 ครั้งฟรี! ให้กับทุกคน
ทีมงานได้เตรียมรางวัลกาชา 10 ครั้งให้แก่ผู้นำทางเพื่อช่วยให้คุณได้อัญเชิญออโรเรียนได้มากยิ่งขึ้น! โปรดตรวจสอบและรับของรางวัลผ่านทางจดหมายภายในเกม

ของรางวัล: Lumamber x 3,000

ช่วงเวลาการรับของรางวัล: ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม เวลา 16:00 น. - 29 กันยายน เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

2. ฉลองยอดลงทะเบียนกว่า 10,000,000 ทั่วโลก
เพื่อเป็นการฉลองให้กับยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 10,000,000 คนทั่วโลก ทางทีมงานจึงได้เตรียมมอบของขวัญแทนคำขอบคุณจากทีมงานให้กับผู้นำทางทุกคน!

ของรางวัล: Lumamber x 1,500

ช่วงเวลาการรับของรางวัล: ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เวลา 18:00 น. - 22 สิงหาคม เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

3. ของขวัญพักร้อนจากไวซ์
ได้ข่าวว่าไวซ์ (Vice) เตรียมของที่ระลึกมากมายที่เอากลับมาจากชายหาดเพื่อมอบให้กับทุกคนได้เพลิดเพลินกับรางวัลนี้กัน! คุณเองก็จะได้รับมันในไม่ช้านี้!

ของรางวัล: เซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆแก่ผู้นำทางทุกคน! โปรดจับตาดูของรางวัลจากไวซ์ผ่านทางจดหมายให้ดีล่ะ!

ช่วงเวลาการรับของรางวัล: ไวซ์จะส่งของรางวัลมากมายหลายรูปแบบให้กับคุณในแต่ละวัน โดยจะได้รับของขวัญพักร้อนจากไวซ์ผ่านทางจดหมายนี้ อย่าลืมเข้ามาเช็คของขวัญของคุณในแต่ละวันกันได้ก่อนที่จะหมดเวลานะ
ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 29 สิงหาคม

4. ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายรอคุณอยู่!
ทีมงานยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รอคุณอยู่ภายในเกมให้แก่ผู้นำทางทุกคน! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตามได้จากประกาศภายในเกมหรือโพสต์จากช่องทางหลักอย่างเป็นทางการของเรา

ทีมงานขอให้ซัมเมอร์นี้เป็นช่วงเวลาที่คุณได้สนุกแบบสุดๆ!

https://www.facebook.com/AlchemyStarsEN/posts/177512727784031 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook