FIFA 22 เผยฟีเจอร์เด็ดของ Ultimate Team ที่จะมาในภาคนี้

FIFA 22 เผยฟีเจอร์เด็ดของ Ultimate Team ที่จะมาในภาคนี้

FIFA 22 เผยฟีเจอร์เด็ดของ Ultimate Team  ที่จะมาในภาคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอเกมฟุตบอลที่กำลังรอคอยเกมดังอย่าง FIFA 22 นั้น ล่าสุดทาง EA ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกม โดยเป็นข้อมูลใหม่ของ Ultimate Team มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

ในเกม FIFA 22 นี้ได้มีการยกเครื่อง Division Rivals ซึ่งเป็นโหมดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน FIFA Ultimate Team โดยจะปรับสมดุลและเพิ่มความโปร่งใส เพื่อให้การจับคู่ของคนเล่นเต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่และสนุกกับการแข่งมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีระบบที่มีการออกแบบใหม่อย่าง Divisions ที่จะแสดงอันดับที่เหมาะสมของผู้เล่นในช่วงเวลานั้น ๆ และยังมีระบบตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าคนเล่นจะไม่ตกอันดับและอยู่ในระดับที่เหมาะสม โดยจะมีของรางวัลที่จะมอบให้ในแต่ละระดับ ของแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

ในส่วนของไฮไลท์ก็คือการแข่งขันของฤดูกาลที่ได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งการแข่งขันนั้นจะมีการเชื่อมกับ FUT Season และกินเวลา 6 สัปดาห์ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมการแข่งขัน รวมไปถึงระบบการจับคู่แบบ CO-OP เพื่อร่วมเล่นใน FUT อีกด้วย

สุดท้ายนี้เกมจะให้ผู้เล่นสามารถปรับที่นั่งคนดูได้ตามที่ต้องการ เช่น ที่นั่งของคนดู สีของสนามแข่งขัน และจะมีธีมที่เปลี่ยนไปตามแต่ละช่วงอีกด้วย

เกม FIFA 22 จะวางจำหน่ายวันที่ 1 ตุลาคมนี้ บน PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One, PC และ Stadia

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ FIFA 22 เผยฟีเจอร์เด็ดของ Ultimate Team ที่จะมาในภาคนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook