ผกก. เผย Final Fantasy Origin จะไม่ต่อเนื่องกับภาคแรก

ผกก. เผย Final Fantasy Origin จะไม่ต่อเนื่องกับภาคแรก

ผกก. เผย Final Fantasy Origin จะไม่ต่อเนื่องกับภาคแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะชื่อของเกม Stranger of Paradise Final Fantasy Origin นั้นใช้คำว่า Final Fantasy Origin จึงทำให้แฟนๆ หลายคนถึงกับสงสัยว่าตัวเกมนี้มีเรื่องราวในช่วงภาค 1 หรือต่อเนื่องกับภาคแรก จนเกิดประเด็นดร่าม่าแฟนแห่ไปกด Dislike คลิปเปิดตัวของเกมกันอย่างหนักหน่วง โดยทางผู้กำกับของตัวเกมได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตัวเกมไม่ได้เชื่อมโยงอะไรกับ Final Fantasy ภาคแรกเลย

คุณ เท็ตสึยะ โนมุระ ผู้กำกับของเกม Stranger of Paradise Final Fantasy Origin ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเกมญี่ปุ่น Famitsu! เอาไว้ว่า "ตัวเกมนี้จะเป็นอารมณ์จุดเริ่มต้นของเกมไฟนอลแฟนตาซี โดยมีเรื่องราวของ แจ๊ค ที่เป็นเสมือนคนแปลกหน้าในโลกใหม่ โดยโนมุระอธิบายว่าา โลกของไฟนอลแฟนตาซีนั้นจะเหมือนเป็น "สรวงสวรรค์" ส่วนแจ๊คนั้นคือ "คนแปลกหน้าในดินแดนนี้" จึงกลายเป็นเหตุผลที่มีการแต่งตัวแตกต่างจากตัวละครอื่น โดยเฉพาะคนติดตามมาด้วยอีกสองคน และแน่นอนว่าแจ๊คไม่ใช่นักรบแห่งแสง แต่เพราะทั้งสองคนมีเป้าหมายเดียวกัน จึงทำให้ตัวละครแจ๊คนั้นมีความแตกต่างจากตัวละครอย่างนักรบแห่งแสง และแน่นอนว่าคนเล่นจะสามารถเปลี่ยนชุดและอุปกรณ์ในตอนเล่นได้"

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin นั้นเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2021 ด้วยเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ รวมไปถึงชุดของตัวละครเอก แจ๊ค นั้นดูแปลกๆ (แถมยังพูดแต่ ฉันจะฆ่าเคออส ทั้งคลิป) ทำให้กระแสเกมนั้นออกมาไม่ดีนัก ทว่า หลังจากที่ได้มีคนเล่น PS5 ไปลองเล่น DEMO ดู กลับพบว่าตัวเกมนั้นสนุกกว่าที่คาดไว้ แถมตัวเอกพูดถึงเคออสน้อยมากอีกด้วย

ตัวเกม Stranger of Paradise Final Fantasy Origin นั้นจะวางจำหน่ายบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X และ PC ในปี 2022 ส่วน DEMO บน PS5 นั้นจะโหลดมาเล่นกันได้จนถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ผกก. เผย Final Fantasy Origin จะไม่ต่อเนื่องกับภาคแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook