RoV แง้มเป๋าตังค์รอ !! ส่อง Project สกิน ที่ Garena จะนำเข้ามา เร็ว ๆ นี้ สวยจัด !!

RoV แง้มเป๋าตังค์รอ !! ส่อง Project สกิน ที่ Garena จะนำเข้ามา เร็ว ๆ นี้ สวยจัด !!

RoV แง้มเป๋าตังค์รอ !! ส่อง Project สกิน ที่ Garena จะนำเข้ามา เร็ว ๆ นี้ สวยจัด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งกับ "สกิน" ที่มีแนวโน้มจะเข้าในไทยเร็ว ๆ นี้ที่นำโดยทาง Garena โดยสกินที่ผมจะนำเสนอเพื่อน ๆ นี้มาจากข้อมูลจาก Server ต่างประเทศซึ่งเขาจะมีการ Update ล่วงหน้าเราไปก่อนเล็กน้อย ยังไงก็ตามนี่ก็เป็นการบ่งบอกถึงอนาคต ที่กำลังจะเกิดขึ้น แล้วใครที่ถูกใจกับสกินต่าง ๆ เหล่านี้ก็เตรียมตัวเก็บตังค์กันได้เลย

Gildur

สกินแรกนี้ทาง Garena RoV Thailand เพิ่งจะโปรโมทไม่นานนี้ ว่าจะเอาเข้ามาเป็นอันดับแรกก็คือ Gildur โจรสลัดถือว่าเป็นสกินที่มีความสวยงาม และก็ต้องมาลุ้นเอาว่า จะถูกนำเข้ามาขายในรูปแบบใดซึ่งสกินนี้ ไม่ได้มี Effect แต่อย่างใด แต่ต้องบอกว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้น เข้ากับชายสูงอายุอย่าง Gildur พอตัวทีเดียวกับลุคโจรสลัดในครั้งนี้


Violet

ต่อมาเราก็จะมาดูสกินตัวละครที่ทาง Garena RoV ขาดแคลนเหลือเกิน (ประชด 55) ก็ต้องบอกว่า Violet นั้นเป็น 1 ในตัวที่มีสกินมากที่สุดในเกมนี้ และการมาของสกินในครั้งนี้ เราพอจะทราบถึง Project ที่กำลังจะนำเข้าก็คือชื่อ Project Darwin: Bluebird ซึ่งจะเป็นสกิน ที่บอกได้เลยว่าสวยงามมี Effect และมาแนวสไตล์ Sci-Fi อย่างแน่นอน


Zuka

ก็มาถึงสกินของ Zuka ก็ถือว่าเป็น Set เดียวกับ Violet ด้านบนกับ Set Darwin: Tiger Hunter ที่คาดว่าจะนำเข้ามาในเร็ว ๆ นี้บอกเลยว่าเรื่องสวยงามอลังการ และความ Cyber นั้นมีอยู่อย่างแน่นอน


Allain

Allain คราวนี้มากับ Set เทพเจ้าซึ่งจะมาเป็น Set เช่นกันและเป็นสกินที่ถือว่าสวยงามอลังการเท่ากันและเข้ากับ Allain ทีเดียว


Illumia

ก็เป็น Set เดียวกับ Allain นั่นเองกับชุดเทพเจ้าชั้นสูง ที่มีความสวยงามมากเลย ใครเป็นแฟนคลับ Illumia ห้ามพลาด


Zephys

ต่อมากับตัวที่สกินห่างหายไปนานแสนนาน คราวนี้กลับมาอีกครั้งกับ Zephys ยมทูตหอกคู่ของเรา คราวนี้กลับมาใน Set โจรสลัดชุดเดียวกับ Gildur ก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าจับตามอง เบื้องต้นเท่าที่ทราบสกินโจรสลัดไม่มี Effect นะครับ


Qi

Qi นั้นตัวเธอจะมาแนวเทคโนโลยีในโลกอนาคต ซึ่งมีแนวโน้มที่เป็นไปได้ว่าอาจจะมาในช่วง AWC 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ อาจจะเป็นสกินเฉลิมฉลอง หรือเป็นรางวัล อันนี้ต้องรอติดตามงานแข่ง Esports ที่กำลังจะมีขึ้นในระดับนานาชาติ ที่ทีมไทยได้เข้าร่วมนะครับ อาจจะนำมาขายครับแบบ Velhein, Nakroth


Jinna

Jinna ก็เป็นตัวหนึ่งที่ไม่ค่อยมีสกินนาน ๆ จะ Update กันทีมาทั้งที ก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพ ครับใครชอบไม่ชอบอันนี้ก็นานาจิตตัง


Max

ชุดจักรราศี "กรกฎ" ที่ไม่มี Effect แน่นอน คาดว่ากำลังจะนำเข้าเร็ว ๆ นี้มาคงต้องติดตามว่าจะขายในรูปแบบใด


Yena 

Yena ผู้พันสาวโจรสลัดมาใน Set เดียวกับ Gildur และ Zephys เช่นกันโดยรวมแล้วสกิน Set นี้นั้นยังไม่ได้เห็น Effect นะครับต้องรอเข้าจริงนะครับ แต่บอกได้เลยว่าใครที่เป็นสายสะสมนั้น เตรียมตัวเฝ้ารอได้เลย ก็ถือว่าเป็นแนวทางให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันไว้ก่อนนะครับ จะได้เตรียมเนื้อเตรียมตัว เตรียมกระเป๋าสตางค์กันไว้ ให้เรียบร้อยแล้วกลับมาพบกันใหม่ ในครั้งหน้ากับ Sanook Game นะครับสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook