RoV: Bacon Moowan ประกาศอำลา เจ้าตัว Post เอ่ย AWC เป็น Tournament สุดท้าย

RoV: Bacon Moowan ประกาศอำลา เจ้าตัว Post เอ่ย AWC เป็น Tournament สุดท้าย

RoV: Bacon Moowan ประกาศอำลา เจ้าตัว Post เอ่ย AWC เป็น Tournament สุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว  RoV ที่น่ารักทุกคน และผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่ขอให้ข่าวนี้ไม่เป็นจริง ในกรณีที่ Moowan ได้เผยถึงเรื่องราวของเขา ที่คิดว่าหลังจากการแข่ง AWC มันอาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขา และเขาก็อาจจะพักงานแข่งโดยที่เพื่อน ๆ ผู้ชมอาจจะไม่รู้ถึงกำหนดการที่จะกลับมา ซึ่งแม้กระทั่ง Getsrch เพื่อนซึ้ Moowan ก็ยืนยันไปในแนวทางเดียวกัน Moowan และ Getsrch นั้นถือว่าเป็นคู่ซี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงใน Tournament RPL 2021 ที่ผ่านมา

โดยการนำทีม Bacon Time กลับมาอยู่ในช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ ยุคทองอีกครั้งหนึ่ง กับการคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ของประเทศไทย โดยชุดนักแข่งชุดนี้ถือว่าเป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นทีมที่เทพที่สุดเท่าที่ Bacon Time จะมีในเวลานี้ โดยประกอบไปด้วย Getsrch, Moowan,Taox, Markky และ Kimsensei และพวกเขายังจะถูกใช้งานไปจนถึงช่วง AWC 2021 ที่เป็นศึกใหญ่ระดับนานาชาติ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ อาจจะต้องเสียดายกับ Abyssal Dragon Lane ตัวเก่ง

ที่อาจจะเริ่มเหนื่อย และอยากจะหยุดพัก ซึ่งพวกเราภาวนาว่า ขอให้เป็นการพักอย่างชั่วคราวไม่ใช่ถาวร และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะกลับมาเล่นให้พวกเราดูได้ในเร็ววัน ในกรณีที่เขาหยุดพักจริง ๆ แฟน ๆ Getsrch อาจเสียวสันหลังวาบด้วยความที่ Getsrch จะพูดเสมอว่า Moowan นั้นถือว่าเป็นคู่ทุกข์คู่ยาก, คู่หู, คู่บารมีในการเล่นด้วยกันได้อย่างเข้าขา

หรือ Getsrch จะไปด้วย ?

เป็นไปได้ว่าการที่ Moowan จะพักแข่งนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่า Getsrch อาจจะพิจารณาแข่งด้วย แต่ก็ถือว่ายังไม่มีคำยืนยันจริง ๆ จากปากของ Getsrch เป็นเพียงแค่การประเมินเท่านั้น

หรือ Moowan จะปั่นซะแล้ว

จากที่ทำข้อมูลไปเช็คไปอย่างละเอียด พบว่ามีการแก้ไขข้อความจากเดิม จนแม้แต่ทาง Bacon ต้นสังกัดและแฟน ๆ ยังมา Comment หรือมันจะเป็นสิ่งที่อยู่ในใจเขาจริง ๆ ก็ไม่อาจทราบได้ หากเป็นเพียงการปั่นแฟน ๆ ก็คงไม่เศร้าซึ่งก็ถือเป็นข่าวดี แต่ส่วนใหญ่ หากพวกเขาทำบทสรุปสุดท้ายได้ดี นักแข่งส่วนใหญ่ก็อย่างให้เป็นตำนานตลอดไป ส่วนใหญ่จะพักยาวซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไป ผมนั่งทำไปเช็คไปจริง ๆ นะ TvT

ทาง Sanook Game แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับแฟน ๆ และทุกฝ่าย รวมถึงคุณ Moowan ด้วยถ้าหากพักจริง ก็ขอให้กลับมาสร้างสีสันให้กับทางเกม RoV ไว ๆ นะครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook