God of War Ragnarok อาจติดโรคเลื่อนไม่ได้วางจำหน่ายในปีนี้

God of War Ragnarok อาจติดโรคเลื่อนไม่ได้วางจำหน่ายในปีนี้

God of War Ragnarok อาจติดโรคเลื่อนไม่ได้วางจำหน่ายในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

God of War Ragnarok ได้เปิดตัวมาเป็นหนึ่งในเกมชูโรงของเครื่อง PlayStation 5 และเป็นเกมภาคต่อที่หลายคนรอติดตามกันมากเช่นเดียวกับ Horizon Forbidden West โดยตัวเกมได้มีการประกาศว่าจะมาให้ได้ติดตามกันภายในปี 2021 แต่จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เห็นข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมเลยสักนิดเดียว แม้จะผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้วก็ตาม

ในขณะที่ทาง Sony ยังคงพยายามยืนยันว่าเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Horizon Forbidden West จะวางจำหน่ายภายในสิ้นปี 2021 จึงทำให้เกิดความสงสัยว่าเราจะยังได้เห็น God of War Ragnarok กันภายในปีนี้อยู่หรือไม่ Jason Schreier นักเขียนข่าวในวงการวีดีโอเกมจาก Bloomberge ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าเขาคิดว่า God of War Ragnarok ได้มีการเลื่อนวางจำหน่ายเป็นการภายในมาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการประกาศจากทาง Sony ออกมาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อีกด้านหนึ่ง ผู้กำกับของเกมอย่าง Cory Barlog ก็พยายามเก็บเงียบกับข่าวสารของเกมเป็นอย่างมาก และพวกเขาจะประกาศข้อมูลออกมาได้ก็ต่อเมื่อตัวเกมถูกพัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว เช่นเดียวกับ God of War ภาคก่อนหน้าในปี 2018 ที่แทบจะไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาเลย แต่มันก็ได้ประกาศวางจำหน่ายออกมาภายในไม่กี่เดือนหลังจากที่พัฒนาเสร็จสิ้น เพียงแต่สถานการณ์ในตอนนี้ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก ถ้าหาก Sony จะมุ่งเน้นไปที่การวางจำหน่าย Horizon Forbidden West ออกมาก่อน และให้เวลากับ God of War Ragnarok ในการเป็นเกมฟอร์มยักษ์ของปี 2022

God of War วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4 โดยสามารถอัพเกรดคุณภาพแบบ 4K 60 frames ได้ฟรีบน PlayStation 5 และสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีผ่านระบบ PlayStation Plus Collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook