พาส่องอัปเดตใหม่ของ PUBG Mobile แพทช์ 1.4 อะไรเด็ด

พาส่องอัปเดตใหม่ของ PUBG Mobile แพทช์ 1.4 อะไรเด็ด

พาส่องอัปเดตใหม่ของ PUBG Mobile แพทช์ 1.4 อะไรเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale ชื่อดังบนมือถือเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นทำให้ผู้พัฒนาไม่หยุดที่จะอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อยู่เสมอโดยล่าสุดอัปเดตที่จะกำลังจ่อเปิดให้บริการก็คือวันที่ 11 พฤษภาคมนี้โดยผู้เล่นจะต้องเตรียมพื้นที่ไว้อีก 660 MB สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งแพทช์ดังกล่าวจะเป็น 1.4 วันนี้ทาง Sanook Game จะพาไปดูว่าแพทช์ใหม่นี้มีอะไรเด็ดๆ น่าสนใจบ้าง

pubg_mobile_(3)

pubg_mobile_(2)

อย่างแรกประเดิมที่โหมดการเล่นใหม่ Titan Strikes เป็นโหมดต่อสู้ที่นำตัวละครมอนสเตอร์ยักษ์อย่าง Godzilla และ Kong มาเป็นโหมดพิเศษให้เล่นจะเริ่มขึ้นตจั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมเป็นต้นไปถึงวันที่ 8 มิถุนายนโดยจะแบ่งออกหลากหลายแผนที่ไม่ว่าจะเป็น Erangel, Sanhok และ Livik เป็นต้น ซึ่งเราจะได้เห็น Crystal พิเศษหลากหลายรูปแบบรอบตัวมอนสเตอร์ รวมไปถึงค่าย Apex ที่จะมีทรัพยากรเป็นจำนวนมากให้รวบรวม ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมพิเศษในแพทช์นี้ 

pubg_mobile_(1)

ต่อมายานพาหนะใหม่ Coupe RB จัดว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ด้วยคามเร็ว 150/ชม. สามารถหาใช้ได้ในแผนที่ Erangel, Miramar, Sanhok และ Livik

อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจก็คือ Royale Pass S19: Traverse เริ่ม 17 พฤษภาคม ที่จะมาพร้อมกับของรางวัลมากมายสุดแรร์แน่นอนว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตแพทช์ 1.4 เท่านั้น จริงตัวเกมยังมีการปรับสมดุลหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นปืน M249 และ ปืนพก รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมายสามารถดู Note Patch เต็มๆ ได้ที่ : LINK หรือวิดีโอตัวอย่างด้านบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook