RoV เหยี่ยวแดงพิโรธ RPL 2021 Week 6 Evos Esports VS Dtac Talon

RoV เหยี่ยวแดงพิโรธ RPL 2021 Week 6 Evos Esports VS Dtac Talon

RoV เหยี่ยวแดงพิโรธ RPL 2021 Week 6 Evos Esports VS Dtac Talon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านในการแข่ง Week ที่ 6 นั้นทางพยัคฆ์ขาว Evos ต้องมาพบกับเหยี่ยวแดง Dtac Talon ถือว่าเป็นงานหนักมากกับการที่พวกเขา ต้องเวียนมาพบเจอกันด้วยความที่ทาง Evos นั้นประสบปัญหามากมาย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังแต่ทาง Dtac Talon นั้นสถานการณ์กลับกันเลย แม้ว่าฟอร์มพวกเขา จะยังไม่นิ่งแต่ดีกรีความเป็นแชมป์นั้นประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะช่วงที่เข้ารอบลึก ๆ นั้น Dtac Talon ทำได้ดีมาตั้งแต่ AIC 2020 ซึ่งพวกเขาอาจจะกลายเป็นม้ามืดใน Tournament RPL 2021 อีกครั้งหนึ่ง

แนวทางการเล่น/Line up

ส่องก่อนแข่ง Evos Esports

อย่างที่บอกไปแล้วว่าทาง Evos นั้นประสบปัญหาในหลายภาคส่วน โดยเฉพาะเกมที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับทาง Valencia CF Esportด้วยฟอร์มที่บอบช้ำไปพอสมควร เรียกว่ากำลังใจหดหายกันไป ทั้งในส่วนของทาง Evos และเหล่าแฟน ๆ ที่กำลังเชียร์กันอยู่แต่ยังไงก็ตาม พวกเราก็คงต้องให้กำลังใจพวกเขา ทั้งในวันที่ชนะและแพ้ต่อไปก็วิจารณ์กันเอาพอสมควรนะครับ เพราะพวกเขาก็กดดันกันมากทีเดียวเอ้าต่อ แล้วเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้พบ BlueNP กับ Porza พร้อม ๆ กัน

ซึ่ง Porza ได้กลับไปนั่งประจำการในส่วนของทาง Support และ BlueNP กลับเข้าไปอยู่ในตำแหน่ง Jungle อีกครั้งหนึ่งสวนทาง Taoz นั้นก็ยังไม่ได้ถูกนำมาเป็นตัวเลือกในด้าน Support นี้และมีคนที่แข็งจริง ๆ ก็คือ Summer ที่อยู่ในทาง Dark Slayer Lane แต่ยังไงก็ตามความหลากหลายที่ทาง Evos นั้นนำมาเสิร์ฟให้กับแฟนได้ดู ก็ถือว่าเป็นสีสันที่น่าดูเช่นกัน เพียงแต่อาจจะสร้างภาระให้กับทางการเดินเกมของทางทีมตัวเองไปด้วย !!

ส่องก่อนแข่ง Dtac Talon

ในส่วนของ Dtac Talon นั้นยังคงเดิมในส่วนของ Line up ไม่ว่าจะเป็น Happy, IpodPro, NTNZ, Erez, Tony ในนาทีนี้ที่น่าเป็นห่วงสุดก็คือ NTNZ จากปากคำเพื่อนร่วมทีม ไม่ใช่ว่าเขาไม่เก่งแต่อย่างใด แต่เรื่องของการประสานงานนั้น Erez ได้บอกว่าอาจจะยังไม่เข้าล็อคสักทีเดียว เพราะตำแหน่งที่ NTNZ ครองอยู่นั้นจำเป็นจะต้องเป็นแถว 2 ในการเสริมข่าวบอกข้อมูล จากบทสัมภาษณ์ของ Erez นั้นได้บอกว่าทาง NTNZ  นั้นอาจจะยังเป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในทีม เลยไม่ค่อยกล้าที่จะ Call เกมบอกทีมมากนักซึ่งจุดนี้ อาจทำให้การเดินเกมของ Dtac Talon นั้นมีปัญหาไปอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง เพียงแต่พวกเขายังต้องปรับในส่วนนี้ เพื่อที่จะทำให้ Dtac Talon ทีมเดิมที่แข็งแกร่งนั้นกลับคืนมา

สรุปผลงาน Dtac Talon VS Evos Esports

แม้ว่าในช่วงเกมล่าสุดนั้น Dtac Talon จะแกว่ง ๆ ไปพอสมควรในช่วงหลังก็ตาม สิ่งที่ทาง Evos Esports ต้องการนั้นคือความหลากหลายในการเล่น แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นคือความไม่ลงตัว กลายเป็นคำตอบสุดท้ายของทีมนี้โดยรวมทั้ง 3 เกมนั้น Evos จะมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นตลอด ทำให้จังหวะการประสานงานนั้นสะดุดแล้วการ Call ไฟต์บางครั้งนั้นถือว่ายังเป็นรองทาง Dtac Talon ก็ว่าทาง Evos นั้นด้วยความที่ไม่พร้อม บางจังหวะนั้นบอบช้ำแล้วแต่ยังฝืนเข้าไฟต์นั้น

ทำให้ไม่สามารถสู้ Dtac Talon ได้รวมทั้งแผนบางอย่างนั้น อาจจะเป็นแผนที่คุ้นเคยประจำ Tournament นี้ไปแล้วอย่าง Elan'dorr และ Rouie ที่ทาง Dtac Talon เห็นปุ๊บจึงสามารถจะแก้ทางได้ในทันที กลายเป็นแผนที่ Evos เตรียมมานั้นกลบดินฝังตัวเองไปโดยปริยายซึ่งทาง Dtac Talon สามารถเอาชนะไปได้ 3-0 เกมส่งผลให้ Evos นั้นต้องแพ้ไปอย่างเจ็บปวด และทำให้ผู้เล่นของทาง Evos ในฤดูกาลนี้นั้นมีโปรไฟล์ติดตัวไปที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร ก็อยากจะให้ทางเพื่อน ๆ เป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วยครับผม

แฟน ๆ เกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ด ๆ มากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook