FF7 Remake Intergrade เผยยังไม่ใช้ประสิทธิภาพเครื่อง PS5 เต็มที่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/218/1093673/ffviiintergrade(1).jpgFF7 Remake Intergrade เผยยังไม่ใช้ประสิทธิภาพเครื่อง PS5 เต็มที่

    FF7 Remake Intergrade เผยยังไม่ใช้ประสิทธิภาพเครื่อง PS5 เต็มที่

    2021-03-01T15:28:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Final Fantasy VII Remake Intergrade กำลังจะมาให้เล่นกันบน PlayStation 5 และหลังจากเปิดตัวก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างมาก แต่ทางผู้กำกับของเกมได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเกมฯ อาจไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพของ PS5 ได้เต็มที่เท่าไหร่นัก

    ในบทสัมภาษณ์ของนิตยสารเกม Famitsu คุณ เท็ตสึยะ โนมูระ ผู้กำกับของเกมนี้ ได้ออกมาเปิดใจว่าตัวเกมอาจมีฟีเจอร์บางอย่างของ PS5 อย่างเช่นการอัพเกรดกราฟิก แต่จะไม่รองรับระบบเสียง 3D Audio หรือ Haptics ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็อยากที่จะเห็นฟีเจอร์ดังกล่าวใส่ในเกมเหมือนกัน ทว่าแฟนๆ อาจต้องรอภาคต่อแทน

    "เราได้เพิ่มองค์ประกอบของหมอก แสง และสภาพแวดล้อมให้เกมออกมามีกราฟิกที่สวยขึ้น และยังรองรับกราฟิกแบบ 4K 60FPS รวมไปถึงตัวทริกเกอร์ที่รองรับเต็มตัวด้วย อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์อื่นๆ ของ PS5 นั้นเราอยากให้แฟนๆ ติดตามรอดูเมื่อเราได้ออกภาคต่อตัวใหม่เพื่อได้รับประสบการณ์ดังกล่าวให้เต็มที่" คุณโนมูระกล่าว

    FF7 Remake Intergrade นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวที่ Yuffie  ตอนที่ยังไม่เจอกับคลาวด์ โดยตัว Yuffie จะได้พบกับ Avalanche ในเนื้อเรื่องช่วงเดียวกันกับคลาวด์ตอนปรากฏในเนื้อเรื่องหลัก

    สำหรับตัวเกม Final Fantasy VII Remake นั้นได้ถูกประกาศว่าจะมีให้เล่นใน PS Plus ของ PS4 แต่เวอร์ชั่นตัวดังกล่าวนั้นจะไม่อัพเกรดไปเล่นบน PS5 แบบฟรีๆ ทว่า แฟนๆ ที่ซื้อตัวเกมจริงๆ จะได้รับการอัพเกรดไป PS5 ได้แน่นอน เพียงแต่ว่า DLC ของ Yuffie นั้นจะแยก และยังไม่ได้มีการระบุราคา

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :twistedvoxel