นักล่าแย้ต้องมี! เครื่องลิมิเต็ด Nintendo Switch ลาย Monster Hunter Rise

นักล่าแย้ต้องมี! เครื่องลิมิเต็ด Nintendo Switch ลาย Monster Hunter Rise

นักล่าแย้ต้องมี! เครื่องลิมิเต็ด Nintendo Switch ลาย Monster Hunter Rise
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ได้ปล่อย Demo ของเกม Monster Hunter Rise มาให้ชาวนักล่าแย้ได้สัมผัสความสนุกของเกมภาคใหม่กันแล้วในตอนนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีเครื่องเกมอยู่แล้วหรือยังไม่มีเครื่องก็ตาม ก็พลาดไม่ได้เลยสำหรับเครื่อง Nintendo Switch ลายลิมิเต็ดของเกม ที่ทาง Nintendo ได้ปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ชนิดที่เห็นแล้วต้องชมว่าสวยงามเกินห้ามใจกันเลยทีเดียว

Monster Hunter Rise เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้เล่นได้เป็น Hunter ของหมู่บ้าน Kamura Village และออกไปทำภารกิจล่ามอนสเตอร์ด้วยอาวุธรูปแบบต่างๆ และนำวัตถุดิบที่ได้มาสร้างอาวุธและชุดเกราะใหม่ๆ ที่เก่งขึ้น เพื่อไปท้าทายพิชิตมอนสเตอร์ที่ร้ายกาจมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งความสนุกของเกมนั้นนอกจากจะเล่นคนเดียวแล้วก็ยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้ในโหมดผู้เล่นหลายคน และในภาคนี้ยังมีลูกเล่นใหม่ๆ อย่างสุนัข Palamute ที่จะช่วยเป็นพาหนะในการเดินทาง และมีระบบใหม่ Wirebug ที่ทำให้การต่อสู้รวดเร็วขึ้น รวมถึงมีพื้นที่ให้สำรวจและมีมอนสเตอร์รูปแบบใหม่มากมายอีกด้วย

สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ลายลิมิเต็ด Monster Hunter Rise จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 26 มีนาคม 2021 ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันวางจำหน่ายเกม โดยสนนราคาอยู่ที่ 38,400 เยน (ประมาณ 11,520 บาท) จากดีไซน์นั้นจะเห็นได้ว่าเป็นเครื่อง Dock สีเทาที่มีลวดลายสีดำเข้ม ตัดกับสีทองที่สวยงามในลายมอนสเตอร์เรือธงประจำภาคอย่าง Magnamalo และทั้งตัวหน้าจอรวมถึง Joy-Con ก็มีลวดลายสีดำทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยเช่นกัน

และสำหรับผู้ที่มีเครื่องเกมอยู่แล้ว แต่อยากสนุกกับเกมได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ก็ยังมีจอย Nintendo Switch Pro ลายลิมิเต็ดออกมาวางจำหน่ายในวันเดียวกัน โดยสนนราคาอยู่ที่ 7,480 เยน (ประมาณ 2,244 บาท) ซึ่งเรียกได้ว่าสวยไม่แพ้เครื่องลิมิเต็ด และเป็นจอยโปรที่สวยเป็นอันดับต้นๆ ที่ชาว Nintendo ควรมีไว้ครอบครอง ไม่ว่าจะเครื่อง Bundle หรือจอย Nintendo Switch Pro ก็เรียกได้ว่าเป็นความสวยงามแบบลิมิเต็ดที่สาวกนักล่าแย้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นักล่าแย้ต้องมี! เครื่องลิมิเต็ด Nintendo Switch ลาย Monster Hunter Rise

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook