RoV : Hey เพื่อนเรารักนาย !! รวม Hero ที่หยิบมาแล้วเพื่อนยิ้มจนแก้มปริ

RoV : Hey เพื่อนเรารักนาย !! รวม Hero ที่หยิบมาแล้วเพื่อนยิ้มจนแก้มปริ

RoV : Hey เพื่อนเรารักนาย !! รวม Hero ที่หยิบมาแล้วเพื่อนยิ้มจนแก้มปริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมจะนำพาเพื่อนมาดู Hero ที่เพื่อนร่วมทีมชื่นชอบ ( ต้องเล่นดีด้วยนะ ) ไม่ใช่เอามาเล่นแล้วไปตายอันนี้ร้องกรี๊ดแทน 555 ยังไงก็ตามที่ถูกยกมาก็จะเป็น Hero ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือทีมเป็นหลัก แต่ก็ไม่ใช่ทุกตัวที่จะเป็น Support และแน่นอนว่า Hero กลุ่มนี้นั้นสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้า ให้กับฝั่งตรงข้ามได้อย่างแน่นอน เพื่อนในทีมจะสบายขึ้นเยอะมาดูกันเลยว่ามีตัวอะไรบ้าง

Zip

เจ้าอ้วนตัวน้อยๆที่สามารถอมได้สารพัดสิ่ง อมครีป,อมเพื่อน ( ถ้าปล่อยดีก็ดีไปถ้าปล่อยกลางดง Teen นี่ ) เรียกว่าเจ็บปวดรวดร้าวแน่นอน ยังไงก็ตามรูปแบบการเล่นของ Zip นั้นมีผลต่อเกมหลายอย่างมาก และจังหวะที่ครีปเดินช้าหรือเราต้องการจะเร่งตีป้อมเพื่อปิดเกมเจ้า Zip ก็สามารถที่จะช่วยเหลือเรื่องนี้ได้ หรือ Hero ฝั่งเพื่อนๆเราที่กำลังเดือดร้อนจนจะตายนั้น Zip ก็สามารถเข้ามากู้สถานการณ์ไปได้อย่างปลอดภัย แถมการอมแล้วสามารถสร้างคอมโบอื่นๆอีกมากมาย เป็นความแสบสันต์ที่ศัตรูหมดคำจะพูด


Teemee

เจ้าแพนด้าแดงนรกตัวนี้ นอกจากจะช่วยเรื่องการเงินฝั่งเราให้ Jungle, Carry ฟาร์มไปยิ้มไปแล้ว ยังมีสกิลวิ่งไปตดแตกให้ชาวบ้านดมสุดป่วน และมีสกิลชุบชีวิตที่สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส สามารถสวนกลับและทำให้รูปเกมนั้นเปลี่ยนไปได้เลย


Rouie

สาวน้อยแห่งโลกอนาคตตัวนี้ คงไม่ต้องบรรยายกันว่าประตู Warp ของนางนั้นสร้างปัญหาให้กับพวกเรามากเพียงใด การส่งเพื่อนกลับบ้านแล้วเรียกกลับมานี่เป็นอะไรที่รับมือได้ยาก โดยเฉพาะเกมรุกนั้น Rouie สามารถที่จะทำคอมโบกับเพื่อนในทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการส่งเสริมวิ่งเร็วและมี Stun ขัดจังหวะได้ดีเป็นตัวที่อีกนิดเดียวจะฆ่าได้แล้ว Rouie ส่งเพื่อนเขากลับบ้านนี่ชวนหัวร้อนจริงๆ


Grakk

เจ้าอ้วน Grakk รู้สึกว่า Hero อ้วนๆในเกมนี้จะสร้างปัญหาเสมอ ปัญหาใหญ่ๆของ Grakk ก็คือท่าดึงที่สามารถสร้างวิกฤติให้กับฝั่งศัตรู ประสบการณ์ส่วนตัวผมเคยถูกดึงจนแพ้ไปเลย เรียกว่าถ้าเจอคนเก่งจริงๆนี่ เหมือนอยู่ในหนังสยองขวัญเลยไม่รู้จะถูกดึงเมื่อไร ท่า Ultimate ที่สามารถรวบได้เป็นหมู่ที่ปกติจะชอบ Combo กับ Flicker ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างรับมือลำบากอีก 1 ตัว


Wonder Woman

สาวน้อยแห่ง DC อย่าง Diana หรือ Wonder Woman ปัญหาใหญ่ๆก็คือเป็นตัวที่มีครบเครื่องทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีที่รุนแรงมีท่า CC มีความอึดแถมยังมีท่ากระชากได้ในระยะไกลอีก เหมือนกับสกิลของ Grakk หรือฉวยโอกาสเข้ามาทำ Combo แค่นี้ก็ถือว่าเป็นตัวที่เก่งมากๆแล้ว ยังมีท่าเสริมโล่ให้เพื่อนจาก Ultimate อีก


Baldum 

พี่ Baldum สายโอ่งฝังดินมีอะไรฝังดินตลอด เป็นตัวที่ชอบงัดศัตรูส่งกลับไปแนวหลัง ท่างัดของพี่แกนี่เหมือนจะเบาๆ แต่ผลที่ตามมาคือพี่แกมักจะงัดเข้าไปหา " สหบาทา "เสมอเป็นตัวที่เพื่อนๆในทีมนั้นยิ้มเลยเวลาเจอ Baldum เก่งๆนี่


Thane

บัก Thane : Die Hard 3 ตัวสุดท้ายหนายิ่งกว่าสิ่งใดๆ ตู้เย็นก็ไม่สามารถเทียบได้ นอกจากนั้นแล้วพี่แกยังมีสกิลไถนา ที่ไถพวกเราไปสู่ " สหบาทา " เช่นกันมีท่า Stun หมู่ที่น่าปวดหัวแถมใช้ได้บ่อยและสิ่งสุดท้ายที่พวกเราเจอเป็นประจำก็คือ เวลาเราวิ่งหนีเหมือนจะรอดชีวิต แต่สันดาบลงกลางกบาล 555 บางครั้งถึงกับตายเป็นหมู่นั่นก็คือฝีมือของพี่เขานั้นเอง ขออนุญาตเรียกว่าบัก Thane : Die Hard 3 จริงๆ


Hero เหล่านี้เรียกว่าพวกกันก็ดีไปถ้าไม่ใช่นี่ร้องไห้แน่นอน 55 ยังไงฝากติดตาม Sanook Game ด้วยนะครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook