Black Legend เปิดให้สัมผัสเวอร์ชั่น DEMO ได้แล้วตอนนี้

Black Legend เปิดให้สัมผัสเวอร์ชั่น DEMO ได้แล้วตอนนี้

Black Legend เปิดให้สัมผัสเวอร์ชั่น DEMO ได้แล้วตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดให้ตัวเกมใหม่จากค่าย Warcave ที่ในปี 2019 ที่ผ่านมาได้เปิดตัวเกม War Party ไปแล้วในปีต่อมาก็เริ่มพัฒนาและเตรียมวางจำหน่ายเกมใหม่ในชื่อเกมว่า Black Legend ซึ่งพื้นฐานเป็นเกมแนว Fantasy Tactics Game ภาพจะออกแนวดาร์กๆ หน่อยประเด็นของเรื่องก็คือวันนี้ทางผู้พัฒนาเกม Warcave ได้มีการประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น DEMO ให้ทดลองเล่นแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านทางร้านค้า Steam ซึ่งคนที่ทดลองเล่นเมื่อซื้อเกมเวอร์ชั่นตัวเต็มจะสามารถเล่นต่อจากเดิมได้เลยในทันที แต่ตอนนี้เกมยังไม่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แผนเดิมกำหนดไว้ในปี 2021

black-legend-(2)

นอกเหนือจากการที่ตัวเกม Black Legend ได้มีการเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่น Demo แล้วทางผู้พัฒนา Warcave ยังได้ปล่อย Video แนะนำกลไกและระบบต่างๆ ของเกมเบื้องต้นและอธิบายรายละเอียดต่างๆ ของเกมเป็นเวลาประมาณ 5 นาที นอกจากนั้นแล้วทางผู้พัฒนาอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Black Legend และหัวหน้านักออกแบบ Menno van der Heijden ยังได้มีการกล่าวไว้ด้วยว่า

black-legend-(3)

 

"การที่เปิดให้ทดสอบเล่นในเวอร์ชั่น DEMO นั้นเราต้องการ Feedback ที่ได้จากแฟนๆ รวมไปถึงการที่เราได้เห็นแฟนเกมสนุกและสัมผัสกับเกมของพวกเขาที่ดำดิ่งไปสู่เรื่องราวน่าติดตามมีเนื้อหาแฟนตาซีที่จะทำให้คุณสนุกไปตลอดการเล่นแน่นอน" กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "แล้วระหว่างชุมชน Community Discord และ Steam ทางเราก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆ เกี่ยวกับเกมนี้ และเราก็หวังว่าพวกคุณจะไม่พลาดที่จะทดสอบ DEMO ในรอบนี้ของเรา"

black-legend-(4)

เนื้อเรื่องที่ว่าเข้มข้นของเกม Black Legend จะกล่าวถึง "กลุ่มทหารรับจ้าง" กลุ่มหนึ่งที่ท้าทายต้องการจะไปเข้าสู่เมือง Grant ซึ่งเป็นเมืองที่ถูกสาปเป็นมหานครที่ปกคลุมไปด้วยหมอกหนาข้างนอกไม่มีทางที่จะเห็นสิ่งที่อยู่และเกิดขึ้นภายในเมืองนี้อย่างแน่นอน แล้วเมื่อกลุ่มทหารรับจ้างเดินทางเข้าไปก็ได้นะเจอกับผู้คนที่บ้าคลังกลายเป็นคนที่ไม่มีจิตสำนึกอีกต่อ

ดังนั้นกลุ่มนี้จะต้องเดินทางสำรวจพร้อมกับต่อสู้กับผู้คนเพื่อต่อสู้กับลัทธิคลั่งไคล้ความรุนแรงและสาวกผู้ศรัทธาของนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ยิ่งใหญ่ Mephisto ผู้ซึ่งได้เข้าควบคุมเมือง โดยจะต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ที่จะเป็นเหมือนการเดินหมากรุก 

ซึ่ง Warcave ได้มีแผนที่จะวางจำหน่าย Black Legend ในปี 2021 ช่วงไตรมาสที่หนึ่งในแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, Xbox One, Playstation 4 และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook